Audition Dance Party EP.7 Keep Dreaming, Keep Going with Boom Boom Cash รวมขาแดนซ์นับพัน เต้นมันส์สุดตื๊ด

พฤหัส ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๙
Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM จัดงานรวมพลขาแดนซ์สุดยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในงาน Audition Dance Party ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 ในธีม Keep Dreaming, Keep Going with Boom Boom Cash ที่ต่อยอดมาจากแคมเปญ Audition Keep Dreaming ชวนให้เหล่าวัยรุ่นมีแรงบันดาลใจ กล้าที่จะก้าวตามความฝัน ด้วยคลิปจากเหล่าเน็ตไอดอล ศิลปินชื่อดัง และผู้ที่ประสบความสำเร็จในสาขาต่างๆ เช่น ต้าร์ เฟ็ดเฟ่, บี้ เดอะสกา, แฮปปี้ พอลล่า, แบมแบม เดอะวอซย์ ไทยแลนด์ ซีซั่น3 ฯลฯ รวมถึง Boom Boom Cash ที่ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "Keep Going" มาร่วมผนึกกำลังกับออดิชั่น ส่งกำลังใจให้วัยรุ่นไทย ก้าว ตาม ฝัน!

ในงานนี้นอกจากจะได้แดนซ์มันส์กับดีเจและฟรีคอนเสิร์ตจากวง Boom Boom Cash แบบจัดเต็ม 2 ชั่วโมงแล้ว ทุกคนที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานยังได้รับไอเทมสุดแรร์ "ไอเทมเสื้อ Boom Boom Cash ระยะเวลาถาวร" ไปฟรีๆ อีกด้วย!!

โดยก่อนถึงคิวคอนเสิร์ตสุดตื๊ด ออดิชั่นมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย ทั้งพรีเมี่ยมจากเกมออดิชั่น และเสื้อยืดสุดเท่แบบลิมิเต็ดของวง Boom Boom Cash ที่นำมาแจกขาแดนซ์โดยเฉพาะ

และเมือถึงเวลาที่เหล่า Boom Boom Cash ขึ้นเวที ก็เรียกเสียงกรี๊ดจนไม่มีช่องว่างให้เสียงอื่นมาแทรก ทำเอาเหล่าศิลปินใส่พลังจนคอนเสิร์ตมันส์ยกกำลังสิบ การันตีความตื๊ดด้วยการออกสเต็ปของขาแดนซ์แบบไม่มีหยุดพักกันเลยทีเดียว

และก่อนที่ความมันส์ครั้งนี้จะสิ้นสุด ทีมออดิชั่นได้เซอร์ไพรส์แจกรูปพร้อมลายเซ็นจากมือเหล่าศิลปิน Boom Boom Cash ให้ 4 ขาแดนซ์ผู้โชคดี

สำหรับใครที่ยังไม่เคยร่วมงาน Audition Dance Party มาก่อน ขอบอกว่าพลาดความมันส์ระดับ 10 (ไม่ได้โม้นะ อิอิ) ซะแล้ว แน่นอนว่าออดิชั่นมีจัดให้มันส์ต่อชัวร์ ส่วนจะเมื่อไหร่ วันไหน ศิลปินจากค่ายใด ติดตามข่าวสารได้จากช่องทางด้านล่าง และใครที่ดูรูปด้านบนแล้วติดลม อยากเห็นว่างานนี้จะมันส์เวอร์ขนาดไหน ดูรูปต่อได้ที่ http://bit.ly/AuditionDanceParty-EP7

WEBSITE ? http://audition.playpark.com

FACEBOOK ? http://FB.com/AuditionThailand

YOUTUBE ? http://bit.ly/AuditionYouTube

IG ? https://instagram.com/audition_thailand

LINE OFFICIAL ? https://line.me/ti/p/%40playpark

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ? http://appcenter.playpark.com/mobile-app

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67