Element14 เปิดตัวชุดพัฒนา MSP CapTIvate MCU การประเมินผลแบบสัมผัสที่มีความสามารถมากกว่าที่เคยมีมาและการสร้างต้นแบบที่รวดเร็วกว่า

อังคาร ๐๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๓:๕๐
element14 ได้ประกาศเปิดตัวTexas Instrumentของ MSP CapTIvate™ MCU Development Kit, ครบวงจรและง่ายต่อการใช้งานแพลตฟอร์มให้การปรับแต่งเซ็นเซอร์ตามเวลาจริง โดยไม่ต้องเขียนรหัสบรรทัดเดียว การออกแบบแบบโมดูลาร์ ง่ายต่อการเข้าถึงข้อมูลและส่วนติดต่อกับผู้ใช้โดยบอร์ดโปรเซสเซอร์, ประกอบอยู่ภายในชุด, ทำให้เหมาะสมกับการนำมาใช้กับอุปกรณ่ต่าง ๆ เช่น ตัวควบคุมอุณหภูมิ, เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ในครัวเรือนและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ส่วนบุคคล

ชุดอุปกรณ์ประกอบด้วย CAPTIVATE-FR2633 Target MCU Module, CAPTIVATE-PGMR eZ-FET ด้วยขุมพลัง EnergyTrace และ HID Communication Bridge, CAPTIVATE-ISO UART, I2C, และ SBW Isolation Board, CAPTIVATE-BSWP Self Capacitance Demo (Out-of-Box Experience), CAPTIVATE-PHONE Mutual Capacitance Demo ด้วย Haptics และ Guard Channel และ CAPTIVATE-PROXIMITY Proximity Detection และ Gesturing Demo

MSP430FR2633 บนบอร์ดโปรเซสเซอร์, บอร์ดตั้งโปรแกรม/แก้ปัญหาที่มีเทคโนโลยี EnergyTrace™ ที่วัดการใช้พลังงานด้วย Code Composer Studio™ IDE, และ บอร์ดเซ็นเซอร์ประเมินประจุกระแสไฟในตัว, การเก็บประจุไฟทั้งสองขั้ว, เกสเตอร์และเซ็นเซอร์วัดระยะ ผู้ใช้สามารถประเมินไมโครคอนโทรลเลอร์ MSP430FR2633 ด้วยเทคโนโลยีสัมผัส Captivate ซึ่งมีความละเอียดสูงที่สุดของโซลูชั่นแบบสัมผัสที่มีอยู่ในตลาดขณะนี้ MSP MCUs ที่มีเทคโนโลยี CapTIvate คือการผลิต MCUs ระบบสัมผัสที่ใช้พังงานต่ำ ที่มีต้านทานเสียงได้ 10 V rms และป้องกันสิ่งสกปรก, ออกแบบเพื่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คุณสมบัติและประโยชน์ของชุดพัฒนาคือ:

การออกแบบแบบโมดูลาร์

• แผงเซ็นเซอร์ที่แตกต่างกันสามารถติดตั้งผ่านการเชื่อมต่อที่พบบ่อย

• การตั้งโปรแกรม / การแก้จุดบกพร่องที่แยกออกจาก MCU เป้าหมายที่ไม่เหมือน LaunchPad ทั่วไปซึ่งต้องมีทั้งสองส่วนใน PCB หนึ่งตัว ซึ่งช่วยให้โมดูลแยกที่จะใส่เข้าไประหว่างตัวทดสอบ / ตัวปรับแต่งสองตัว หรือการตั้งโปรแกรม / การแก้จุดบกพร่องสำหรับโมดูลที่จะใช้สำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในระบบ

• หัว BoosterPack ที่ใช้คุณสมบัติ PCB MCU เป้าหมาย ปล่อยให้มันถูกนำมาใช้เป็น Booster Pack สำหรับ LaunchPad อื่น เช่น MSP-EXP432P401R LaunchPad

การใช้งานในส่วนการติดต่อกับผู้ใช้

• แผงเซ็นเซอร์รวมอยู่ในชุดได้รับการออกแบบมาเพื่อเลียนแบบการใช้งานจริง

• การประเมินแอพลิเคชั่นใหม่ที่ง่าย เกี่ยวข้องกับเลย์เอ้าท์พื้นฐานชั้นที่ 1 หรือ ชั้นที่ 2 PCB มีรอยสำหรับตัวเชื่อมต่อเซ็นเซอร์หรือเพียงแค่วางขั้วไฟฟ้าด้วยเทปทองแดงและสายไฟใส่เข้าไปในตัวเชื่อมต่อ

ง่ายต่อการเข้าถึงข้อมูล

• ตัวตรวจจับพลังงาน EnergyTrace มีเพื่อตรวจจับพลังงานโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์วัดใด ๆ

• อินเตอร์เฟชสื่อสารแบบ HID-Bridge ช่วยให้ง่ายต่อการถ่ายโอนข้อมูลระหว่างทาร์เก็ตและคอมพิวเตอร์ที่สูงกว่า UART หรือ I2C

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม, ดาวน์โหลดและการมีส่วนร่วมในการอภิปรายบน element14 community.

NXP Freedom Development Platform FRDM-K66F จะออกจำหน่ายจาก Farnell element14 ในทวีปยุโรป, Newark element14 และทวีปอเมริกาเหนือ, และ element14 ในทวีปเอเซีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4