ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว เกมกระดานใหม่แนวแคชชวลจากเน็ตมาร์เบิ้ลที่มาแบบจัดเต็ม ได้แก่ Minnie Mouse, Snow White, Buzz Lightyear และ ตัวละครดิสนีย์มากมาย และตัวละครจาก Pixar และเรื่องราวของเกม

อังคาร ๐๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๗:๐๖
Netmarble Games Corp., ซึ่งเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศวันนี้ว่า ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ใน U.S. Mickeyและเพื่อนของเขาเชิญแฟนๆของเหล่าตัวละครจากDisney และเกมกระดานสู่โลกดิสนีย์แสนวิเศษและPixar เหล่าแฟนๆสามารถเล่นตัวละครตัวโปรดจากดิสนีย์เพื่อแข่งขันกับเพื่อนๆโดยเดินทางผ่านเกมกระดานที่มีให้เล่นหลากหลายแผนที่รวมทั้งการได้ครอบครองและซื้อสิ่งก่อสร้างต่างๆในรูปแบบจุดเด่นของดิสนีย์

ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ ที่มาพร้อมกับระบบการควบคุมลูกเต๋าแบบง่าย ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับกลยุทธ์ที่หลากหลายเพื่อเอาชนะในหลายรูปแบบ ตัวเกมนั้นสามารถเข้าถึงได้ง่ายและเล่นจบได้อย่างรวดเร็ว เนื้อเรื่องเป็นดิสนีย์โดยแท้จริงและ PvE และ PvP โหมดสุดตื่นเต้น เกม ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ จะกลายเป็นเกมโปรดของเหล่าแฟนๆแน่นอน การเชิญเพื่อนนั้นสามารถทำได้แสนง่ายโดยผ่าน Facebook หรือผ่านระบบ Bluetooth ซึ่งทำให้ง่ายในการเชิญชวนเพื่อนๆและครอบครัวมาร่วมสนุกกันแบบเรียลไทม์

Seungwon Lee, Chief Global Officer, Netmarble Games กล่าวว่าพวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ ตัวเกมนั้นมีตัวละครที่โดดเด่นมากมายได้แก่ Elsa from Frozen, Snow White, Captain Hook, Maleficent, and Buzz Lightyear และแน่นอนว่าจะทำให้แฟนๆประทับใจอย่างยิ่ง พวกเราพร้อมที่จะเดินหน้าแชร์ ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ ให้แก่แฟนๆดิสนีย์และเน็ตมาร์เบิ้ลทั่วโลกได้สนุกกัน

ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วที่เวปไซต์ (http://disneymagicaldice.netmarble.com) จนกระทั่งเกมเปิด แฟนๆเน็ตมาร์เบิ้ลที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ จะได้รับของรางวัลในเกม 50 diamonds, 20,000 gold pieces และ 20 hearts

ผู้เล่นสามารถกดติดตามแฟนเพจ ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ ได้ที่: www.facebook.com/disneymagicaldiceTH

สามารถชม Video trailer ได้ที่: https://youtu.be/OofFZtEqB3o

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital