อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ หนุนการปฏิวัติอุตสาหกรรมยุคใหม่สู่เอเซียตะวันออกเฉียงใต้

อังคาร ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๒๒
อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ (Emerson Network Power) หน่วยธุรกิจของอิเมอร์สัน (Emerson) (NYSE: EMR) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญสูงสุด สำหรับระบบเทคโนโลยีข้อมูลและการสื่อสาร จัดโรดโชว์ให้ความรู้เชิงลึกด้านอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นฟอรั่มออกแบบพิเศษสำหรับตลาดองค์กรอุตสาหกรรมเบาและหนัก ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการเอ็นเตอร์ไพรซ์เข้าถึงเทคโนโลยีและโซลูชั่นล่าสุด

การจัดฟอรั่มโรดโชว์ของปี 2559 จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่จังหวัดระยอง ในวันที่ 27 เมษายน นี้ ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการเอ็นเตอร์ไพรซ์ในภาคอุตสาหกรรมการผลิตและพลังงาน โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรมจาก บริษัท อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ มาแชร์ความรู้และการวางกลยุทธ์โครงข่ายประสิทธิภาพสุดล้ำแห่งอนาคต เพื่อรับมือกับความท้าทายต่างๆ เช่น การเตรียมความพร้อมของการจัดหาพลังงานโดยรวม การสร้างเกราะความปลอดภัยและการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน

สำหรับภาคอุตสาหกรรมน้ำมันและแก๊ส ที่ต้องพึ่งพาระบบอัตโนมัติในยุคดิจิทัลมากขึ้น ทำให้องค์กรมองหาโซลูชั่นที่จะมา ปฏิวัติการทำงานแบบใหม่ๆ ให้กับธุรกิจ โดยหนึ่งในสิ่งที่ต้องเน้นคือ การสร้างความแข็งแกร่งของสมรรถภาพองค์กร และ การจัดเตรียมความพร้อม เพื่อสร้างผลผลิตและผลกำไรสูงสุดให้กับธุรกิจ ขณะที่อีกด้านหนึ่ง การเกิดขึ้นใหม่ของระบบการผลิตอัจฉริยะที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาขับเคลื่อนเครื่องมืออุปกรณ์ด้วยคอมพิวเตอร์อัจฉริยะ ได้ส่งผลดีอย่างมากต่อทั้งกระบวนการผลิตและคุณภาพ ช่วยผู้ปฏิบัติงานให้ทำงานได้ และเพิ่มความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานขององค์กรโดยรวม

"บริษัทจำนวนมากได้นำเทคโนโลยีมาช่วยเพิ่มสมรรถภาพเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ดังนั้น ผู้จัดการที่ดูแลรับผิดชอบด้านปฏิบัติงานจะต้องให้ความสำคัญต่อการสร้างโครงสร้างพื้นฐานระบบไอทีที่คล่องตัว และสามารถทำงานอย่างมีความต่อเนื่อง บริษัทฯ คาดหวังว่า ความรู้ที่เกิดขึ้นในฟอรั่มโรดโชว์ ที่ให้แนวโน้มและการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไป จะช่วยให้ลูกค้าสามารถวางกลยุทธ์การดำเนินงานและส่งผลสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับระบบการปฏิบัติงานสำคัญของธุรกิจ" มร.เอเตียน เกอรู รองประธานด้านธุรกิจอุตสาหกรรม อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ กล่าว

ไฮไลท์สำคัญของฟอรั่มโรดโชว์นี้ คือ การเปิดตัวอุปกรณ์ครบเครื่องของระบบสำรองไฟอุตสาหกรรม คลอไรด์ ยูพีเอส (Chloride Industrial UPS systems) ของอิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ รวมถึง UPS Chloride CP-40Z ที่ผ่านการรับรอง และระบบ UPS สำหรับอุตสาหกรรมต้นน้ำและปลายน้ำ เช่น Chloride CP-60Z และ Chloride CP-70Z ระบบสำรองไฟอุตสาหกรรม คลอไรด์ ยูพีเอส ได้ถูกออกแบบให้มีความทนทาน เหมาะสำหรับการใช้งานหนัก และมีอายุการใช้งานยาวนาน ตั้งแต่ 20-40 ปี

อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ เน้นถึงความสามารถในการให้บริการแก่ลูกค้า ซึ่งเป็นส่วนสำคัญต่อการขยายอายุการใช้งานและเพิ่มความพร้อมของเครื่องมืออุปกรณ์ที่เป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงขององค์กร การดูแลส่วนนี้รวมถึงฟังก์ชั่นการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน เช่น การซ่อมแซม การปิดการใช้งาน การดูแลครบวงจรและการบำรุงรักษา ด้วยเครือข่ายที่มีอยู่ ทั่วโลกและการให้บริการแบบมืออาชีพ อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ สามารถให้บริการแบบ 24 ชั่วโมงทุกวัน และเข้าถึงชิ้นส่วนอุปกรณ์ OEM และทีมวิศวกรออกแบบ ได้ตลอดเวลา

มร.เอเตียน เกอรู กล่าวเสริมว่า "อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ ให้บริการโซลูชั่นอุตสาหกรรมมาเป็นเวลา 40 ปี จึงถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราที่จะได้แบ่งปันความรู้ความเชี่ยวชาญให้กับภาคอุตสาหกรรมในแต่ละท้องถิ่น และด้วยข้อจำกัดด้านเศรษฐกิจโลกที่มีความผันผวนสูง บริษัทฯ อยากกระตุ้นให้ผู้ประกอบการบูรณาการเทคโนโลยีขั้นสูงซึ่งสามารถเพิ่มปริมาณการผลิต ด้วยงบลงทุนน้อย และมั่นใจว่าได้ระบบไอทีที่สำคัญต่อธุรกิจที่สามารถรองรับเทคโนโลยียุคดิจิทัลด้วย"

การจัดฟอรั่มโรดโชว์ให้ความรู้เชิงลึกด้านอุตสาหกรรม มีกำหนดที่จะจัดขึ้นอีกที่ กรุงมะนิลา ฮานอย จาการ์ตา และการาจี ภายในอีก 1-2 เดือนนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดฟอรั่มโรดโชว์ ติดต่อ: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital