Wargaming Asia เดินหน้าฉลองครบรอบ 4 ปี จัดงาน Wargaming Gathering พร้อมข่าวใหญ่ อัพเดตเรือรบหลวงของไทย ลงเกม World of Warships

พุธ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๐๐
เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ประเทศไทย ได้จัดงาน Wargaming Gathering : Let's Celebrate เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของบริษัทฯ เป็นปีที่ 4 ในประเทศไทย และการพบปะสังสรรค์ระหว่างผู้เล่นและทีมงาน ไม่ว่าจะเป็นเกมสงครามรถถัง เวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) สงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) และสงครามรถถังบนมือถือ เวิลด์ออฟแท็งค์ บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) ณ ร้านสิมิลัน 4 บุฟเฟ่ต์ทะเลเผา

บรรยากาศของงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน เป็นกันเอง โดยเฉพาะ มีการทำกิจกรรมต่างๆ และมอบของรางวัลจาก หูฟัง Razer kraken pro 7.1 chroma หูฟัง WOT Edition Mouse pad, Gold ในเกมรวมกว่า 200,000 Gold และร่วมกันตัดเค้กฉลองครบรอบ 4 ปี

อีกหนึ่งไฮไลท์ สำคัญของงานนี้คือการเข้าร่วมงานของคุณ ฮิซาชิ ยากินูมะ (Mr. Hisashi Yaginuma) โปรดิวเซอร์ ของเกม เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ ( World of Warships) ซึ่งบินลัดฟ้ามาเพื่อบอกกล่าวถึงแผนการอัพเดทเกมในอนาคตอันใกล้ โดยหนึ่งในแผนการอัพเดทที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือ การเตรียมแผนอัพเดทเรือรบของไทยลงสู่ตัวเกมด้วย โดยเรือรบที่น่าจะได้รับการอัพเดทนี้คือ เรือหลวง ธนบุรี (HMS Thonburi) ซึ่งเป็นเรือที่ถูกบันทึกในประวัติศาสตร์ของไทยในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 นำมาซึ่งความตื่นเต้นและยินดีปรีดาของผู้เล่นเกม เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) ในงานเป็นอย่างยิ่ง

และนอกเหนือไปจากการเตรียมการอัพเดทเรือหลวงธนบุรีลงสู่เกมแล้วยังมีแผนการอัพเดทอื่นๆ ที่น่าสนใจดังนี้

1. อัพเดทระบบสภาพภูมิอากาศ เนื่องจากในปัจจุบันการเล่นเกม World of Warships สภาพคลื่นและอากาศนั้นยังไม่ส่งผลใดๆ ในการบังคับเรือ ซึ่งในอนาคตจะมีการอัพเดทให้สภาพภูมิอากาศมีผลต่อการต่อสู้กันด้วย เช่นเมื่อสู้กันขณะฝนตกจะส่งผลให้ระยะการมองเห็นและเล็งเป้าระยะไกลทำได้ยากขึ้น

2. อัพเดทท่าเรือในประเทศเอเชีย ซึ่งในอนาคตอาจจะมีการอัพเดทท่าเรือของประเทศไทยลงในเกมด้วยก็เป็นได้

3. อัพเดทแผนที่โหมดป้อมปราการ ฝ่ายใดที่สมารถยึดป้อมปราการได้สำเร็จจะได้ป้อมปราการเป็นพันธมิตรซึ่งจะช่วยโจมตีฝ่ายศัตรูเมื่อเข้ามาในระยะโจมตีของป้อมเหล่านั้น

4. ระบบปรับความหนาของเกราะของตัวเรือ โดยปัจจุบันเรือทุกลำจะมีความหนาของเกราะเท่ากัน แต่ในอนาคตจะมีการปรับให้เรือแต่ละลำมีความหนาของเกราะแต่ละส่วนที่แตกต่างกันออกไป 3 ระดับคือระดับปกติ, ระดับหนา และระดับหนาสุด ซึ่งระดับหนาสุดนี้จะอยู่บริเวณส่วนที่ติดตั้งอุปกรณ์สำคัญๆ ของเรือนั่นเอง

สำหรับผู้ที่สนใจเล่นเกมแนวสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่มีความสมจริงทั้งภาพและเสียงสามารถสมัครและดาวน์โหลดได้ที่นี่

เกมสงครามรถถัง World of Tanks : worldoftanks.asia

เกมสงครามเรือรบ World of Warships : worldofwarships.asia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้