FLC Samson Beach & Golf Resort สวรรค์ของคนรักกอล์ฟในเวียดนามกลางตอนเหนือ วางใจเลือกใช้โซลูชั่น Wi-Fi ของ 4ipnet

พุธ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๓
FLC Samson Beach & Golf Resort คือรีสอร์ทครบวงจรที่มีบริการโรงแรมและสนามกอล์ฟใหญ่ที่สุดในเวียดนามกลางตอนเหนือ โดยนอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกเกี่ยวกับกอล์ฟแล้ว รีสอร์ทแห่งนี้ยังนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายบนพื้นที่ 450 เฮกตาร์ อาทิ ศูนย์การประชุมนานาชาติขนาด 1,300 ที่นั่ง และสวนสนุก และในยุคที่แขกผู้เข้าพักคาดหวังว่าจะได้รับบริการ Wi-Fi ที่มีความเสถียรและความเร็วแบบไฮสปีดในโรงแรมหรู FLC Samson Beach & Golf Resort จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า และในฐานะที่เป็นรีสอร์ทอเนกประสงค์ที่พึ่งสร้างขึ้นใหม่ FLC Samson Beach & Golf Resort จึงใส่ใจในเรื่องบริการ Wi-Fi ที่เสถียรและมีสัญญาณครอบคลุมเป็นลำดับแรก พร้อมศักยภาพในการจัดการจุดเชื่อมต่อทั้งหมดจากศูนย์กลาง มีการกำหนดนโยบายการใช้ Wi-Fi สำหรับผู้ใช้งานอย่างเป็นระบบ

"การทำตามความคาดหวังของลูกค้าถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากผลตอบรับของลูกค้าส่งผลอย่างมากต่อความสำเร็จระยะยาวของเรา" Nguyen Van Kien หัวหน้าแผนกไอทีของรีสอร์ทกล่าว

Mr. Kien และทีมงานได้ศึกษาโซลูชั่นของผู้จำหน่าย Wi-Fi หลายราย และในที่สุดก็ตัดสินใจเลือก เกตเวย์-คอนโทรลเลอร์ WHG จาก 4ipnet ซึ่งโดดเด่นกว่าโซลูชั่นอื่นๆที่มีอยู่ ด้วยการรวมโซนบริการ การควบคุมการใช้งานของ user และการจัดการ WLAN จากศูนย์กลางโดยใช้คอนโทรลเลอร์ WHG เพียงตัวเดียว สามารถสร้างเครือข่ายเสมือนหลายๆเครือข่าย บนแต่ละพื้นที่บริการได้ โดยในแต่ละเครือข่ายสามารถกำหนดสิทธิ์ให้ user , นโยบายการเข้าใช้งานตามเวลาที่กำหนด และการปรับแต่งหน้า Login ได้ ด้วยโครงสร้าง Wi-Fi นี้ รีสอร์ทจึงสามารถแสดงโฆษณาโดยอิงตามพื้นที่ในส่วนต่างๆของ resort เช่น โซน Clubhouse, Conference Center และ A La Carte and Fusion ภายในโรงแรม เป็นต้น

ในส่วนของตัวปล่อยสัญญาณ หรือ Access Point นั้น 4ipnet ได้นำอุปกรณ์มาใช้ที่รีสอร์ทแห่งนี้หลายรุ่นด้วยกัน ได้แก่ EAP727, EAP760, EAP767 และ OWL530 ซึ่งได้รับการติดตั้งเพื่อรองรับการใช้งาน Wi-Fi ในห้องพักกว่า 500 ห้อง บ้านพักตากอากาศ ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกกลางแจ้ง ฟีเจอร์คุณภาพระดับองค์กร และการตั้งค่าการของตัวปล่อยสัญญาณ(Access Point) ของ 4ipnet สามารถรองรับผู้ใช้งานจำนวนมากได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นมอบการใช้งานที่ไว้วางใจได้แก่ผู้ใช้บริการของรีสอร์ท

FLC Samson Beach & Golf Resort พอใจมากกับโซลูชั่น Wi-Fi ของ 4ipnet ทันทีที่เริ่มติดตั้งและใช้งาน Wi-Fi แบบใหม่นี้ ดังจะเห็นได้จากการที่ Mr. Kien แสดงความคิดเห็นอย่างพึงพอใจว่า "4ipnet ทำให้เรามั่นใจว่าจากนี้ไปบริการ Wi-Fi ทั่วทั้งรีสอร์ทจะรวดเร็วและราบรืนไม่สะดุด ซึ่งโซลูชั่น Wi-Fi ของ 4ipnet มอบฟังก์ชั่นการทำงานและความน่าเชื่อถือสูงสุดในราคาที่ดีที่สุด"

4ipnet หนึ่งในสุดยอด Wi-Fi ที่ครบวงจร และง่ายต่อการใช้งานมากที่สุด จากนี้ไปแขกผู้เข้าพักและนักท่องเที่ยวผู้มาเยี่ยมเยือน FLC Samson Beach & Golf Resort จะสามารถใช้บริการ Wi-Fi ที่มีประสิทธิภาพสูงและมีความเสถียรระหว่างการพักค้างแรม, เล่นกอล์ฟและพักผ่อนหย่อนใจซึ่งเป็นที่ใฝ่ฝันของใครหลายคน

เกี่ยวกับ 4ipnet

4ipnet ก่อตั้งขึ้นในปี 2545 ในฐานะที่เป็นผู้ออกแบบ พร้อมนำเสนอโซลูชั่นและบริการที่ช่วยขับเคลื่อนเครือข่ายไร้สายแห่งอนาคต บริษัทให้ความสำคัญกับการจัดหาแนวทางที่เป็นส่วนตัวและไม่เคยมีมาก่อนเพื่อเข้าถึงการใช้งาน Wi-Fi ที่หลากหลาย ซึ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจว่าผู้ใช้จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานโซลูชั่นไร้สายที่มีประสิทธิภาพสูง ยืดหยุ่น และคุ้มค่า

แพลตฟอร์มของ 4ipnet มีนโยบายผู้ใช้ที่ครบวงจร ข้อมูลเชิงลึกจากโซเชียลมีเดีย และบริการ Hotspot Billing ซึ่งเปิดโอกาสให้ธุรกิจต่างๆสามารถคิดค้นช่องทางเพิ่มมูลค่าบริการและทำรายได้จาก Wi-Fi

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.4ipnet.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ