ไดนามิกไมโครโฟนรุ่น ND Series จาก Electro-Voice

จันทร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๗
Electro-Voice นำเสนอกลุ่มไดนามิกไมโครโฟนแบบมีสาย เพื่อมาทดแทนไมโครโฟนรุ่น N/DYM ที่ประสบความสำเร็จในด้านชื่อเสียง โดยเป็นที่ยอมรับของซาวด์เอ็นจิเนียร์ และนักดนตรีระดับโลก กระทั่งทีมงานวิศวกรของ Electro-Voice ได้ทำการวิจัยและพัฒนาต่อยอดจนออกมาเป็นไดนามิกไมโครโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดคือ ND Series เพื่อรองรับการใช้งานกับงานการแสดงดนตรีสด หรือใช้กับงานในสตูดิโอ ไดนามิกไมโครโฟน Electro-Voice รุ่น ND Series ในแต่ละรุ่นนั้น มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ เพื่อตอบสนองคุณภาพเสียง และการควบคุมอะคูสติกที่ยอดเยี่ยมรวมทั้งมีความทนทานที่เหนือชั้น

หัวใจสำคัญของไมโครโฟนแบบไดนามิกนั้นคือ ไดอะแฟรมรับเสียงขนาดใหญ่ ที่มีการพัฒนาและออกแบบมาในรูปแบบของแคปซูล ซึ่งต่อยอดมาจาก N/DYM Series ที่ให้พลังเสียงเหนือขึ้นไปอีกระดับ นับเป็นประโยชน์ของผู้ใช้เป็นอย่างมาก ไมโครโฟน Electro-Voice ND Series มีให้ทั้งสิ้น 8 รุ่น โดย 4 รุ่น รองรับการร้องเพลง และอีก 4 รุ่นเป็นไมโครโฟนรับเสียงเครื่องดนตรี (Instrument Microphones) Electro-Voice นำเสนอคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม และพัฒนาคุณสมบัติใหม่ให้ดียิ่งขึ้น

ND Series มีคุณลักษณะเด่น ดังนี้

• เป็นรุ่นที่พัฒนาและทดแทนรุ่นN/DYM Series ที่มืชื่อเสียงในวงการอย่างมาก

• ได้รับการออกแบบมาเพื่อการแสดงสดสำหรับมืออาชีพ และเพื่อใช้งานในสตูดิโอ

• ด้วยคุณลักษณะที่ออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ จึงสามารถตอบโจทย์ คุณภาพเสียง ควบคุมอะคูสติกได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งมีความทนทานที่เหนือชั้น ไมโครโฟนแบบไดนามิกสำหรับงานร้องเพลง ND Series ได้ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานใน 3 ลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกัน ทั้งการรูปแบบการรับเสียง Capsule Voice และรูปทรงของตะแกรงหัวไมโครโฟนด้วยไดอะแฟรม Capsule ขนาดใหญ่นั้นช่วยให้ตอบสนองรายละเอียดไดนามิกของน้ำเสียง และรับความทุกความถี่เสียงได้อย่างดีเยี่ยม

www.electrovoice.com

[email protected]

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ภัทรรุ่งโรจน์

โทร. 02 410 8288 (อัตโนมัติ)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้