ซัมซุงยิ้มรับกระแสตอบรับ “กาแลคซี่ เอส 7” แรงเกินคาด ดันสมาร์ทโฟนโตทุกเซ็กเมนต์ ร่วมพิสูจน์ความสามารถถ่ายภาพชัดแม้แสงน้อยของกล้อง S7 พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ Gear VR 4D Theater ครั้งแรกก่อนใคร

อังคาร ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๓๑
ซัมซุงประกาศความสำเร็จ "กาแลคซี่ เอส 7 และ เอส 7 เอดจ์"สมาร์ทโฟนแฟล็กชิปรุ่นล่าสุดที่ได้รับผลตอบรับดีเกินคาดทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย ดันสมาร์ทโฟนซัมซุงเติบโตในทุกเซ็กเมนต์ โดยในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2016 ไฮเอนด์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 19 – 22 พฤษภาคมนี้ ซัมซุงเตรียมนำเสนอกาแลคซี่ เอส 7 สีใหม่ ตามคำเรียกร้อง อีกทั้งเปิดโอกาสให้ผู้เยี่ยมชมงานได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่กับ Gear VR 4D Theater โรงภาพยนตร์แบบ 4D ครั้งแรกก่อนใครในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อัดแน่นด้วยโปรโมชันและของสมนาคุณสุดพิเศษแบบจัดเต็มเพื่อลูกค้าซัมซุงโดยเฉพาะเช่นเคย

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "หลังจากซัมซุงได้เปิดตัว กาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอจด์ (Galaxy S7 & Galaxy S7 edge) เป็นเวลา 2 เดือนในเมืองไทยนั้น ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด และไม่ใช่แค่แฟล็กชิปอย่างกาแลคซี่ เอส 7 เท่านั้น แต่เซ็กเมนต์อื่นๆ ก็มีสัญญาณที่ดี ไม่ว่าจะเป็น กาแลคซี่ เอ หรือ กาแลคซี่ เจ ก็เติบโตเช่นกัน ประกอบกับความชัดเจนของ 4G ส่งผลให้ผู้บริโภคขานรับและหันมาใช้สมาร์ทโฟนมากขึ้น โดยในช่วงไตรมาสแรก สมาร์ทโฟนของซัมซุงมีการเติบโตที่เป็นบวกเลยทีเดียว สำหรับฟีเจอร์ของกาแลคซี่ เอส 7 ที่เป็นกระแสพูดถึงส่งให้ผลให้เกิดการตอบรับที่ดีนั้น ได้แก่ ดีไซน์ที่โดดเด่น ทำให้รุ่นที่เป็นเอดจ์ มีผลตอบรับที่ดีมากกว่ากล้องถ่ายรูปที่ถ่ายได้ดีแม้ในที่แสงน้อย โดยไฮไลท์ที่เราภูมิใจเสนอก็คือเราได้สร้างไอซ์ บาร์ ขึ้นในบริเวณบูธของ ซัมซุง เพื่อให้ผู้สนใจได้ทดสอบความสามารถของกล้องบนกาแลคซี่ เอส 7 กับความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย โดยในวันแรกของงาน เราได้มีนางแบบรับเชิญพิเศษ อย่าง บี- น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่โพสต์ท่าถ่ายภาพท้าแสงน้อยให้ผู้เข้าชมงานได้พิสูจน์ไปพร้อมๆ กันว่ากล้องของกาแลคซี่ เอส 7 สุดยอดแค่ไหน รวมทั้งเทคโนโลยีอื่น ไม่ว่าจะเป็น ความสามารถกันน้ำกันฝุ่น ช่องใส่หน่วยความจำเสริมที่สามารถใส่ได้สูงสุดถึง 256 GB"

สำหรับงานในครั้งนี้ที่เป็นดาวเด่นจากซัมซุงก็คือกาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอจด์ สีใหม่ อย่างสีเงิน Silver Titanium พร้อมด้วยนวัตกรรมล่าสุดจากซัมซุง อย่าง Gear VR 4D Theater โรงภาพยนตร์แบบ 4D ที่จำลองขึ้นเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมเนื้อหาต่างๆ ด้วยประสบการณ์เสมือนจริง พร้อมที่นั่งที่เคลื่อนไหวได้จำนวน24 ที่นั่ง โดยมีเนื้อหาที่ตื่นเต้นน่าสนใจหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น รถไฟเหาะ สกีหิมะ กระดานโต้คลื่น มาให้ ผู้เยี่ยมชมงานได้ร่วมสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกัน ก่อนใครในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

"ถือเป็นโอกาสอันดีที่ซัมซุงสามารถนำ Gear VR 4D Theater มาจัดแสดงให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสในงานครั้งนี้ก่อนประเทศไหนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพราะเราอยากจะนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ทันสมัยที่สุดมาให้ชมกัน เนื่องจาก VR (Virtual Reality) ถือเป็นแพลตฟอร์มแห่งอนาคตซึ่งเกิดขึ้นจริงแล้วในตอนนี้ ซัมซุงเองได้เริ่มวางจำหน่ายเกียร์ วีอาร์ (Gear VR) มาสักระยะหนึ่งแล้ว โดยทั่วโลกมีผู้ใช้ เกียร์ วีอาร์ กว่า 1 ล้านคน ในอนาคตน่าจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น โดยเฉลี่ยผู้ใช้งานจะใช้เวลาอยู่กับเกียร์ วีอาร์ 25 นาทีต่อวัน โดยกว่า 80% ของผู้ใช้เกียร์ วีอาร์ จะรับชมเนื้อหาที่เป็นวีดิโอ นอกจากนี้ยังมีแอพพลิเคชันกว่า 250 แอพ เพื่อให้ผู้ใช้ได้สนุกกับประสบการณ์เสมือนจริง พร้อมเนื้อหาวีดิโออื่นๆ มากมายในยูทูป การนำ Gear VR 4D Theater เข้ามาก็ถือเป็นการให้ความรู้ผู้บริโภคในประเทศไทย ในฐานะที่เราเป็นผู้นำในตลาดนี้ว่าเทคโนโลยีนี้มีประโยชน์อย่างไร และใช้ทำอะไรได้บ้าง ตัวอย่างที่ชัดเจนก็คือ เรื่องความบันเทิง เรื่องการศึกษาต่างๆ ด้วยเนื้อหาที่จะสามารถพาเราไปค้นพบในที่ที่ไม่เคยไปได้ เป็นต้น ปัจจุบันในเมืองไทยก็ได้มีการตั้งคอมมูนิตี้ เกียร์ วีอาร์แล้ว มีสมาชิกเกือบ 2,000 คน ทั้งนี้เราคาดว่า Gear VR 4D Theater จะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน เราไม่อยากให้ใครพลาดโอกาสที่จะได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นนี้" นายวิชัย กล่าวเสริม

สำหรับงานโมบายล์ เอ็กซ์โป ครั้งนี้ ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและอุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้จากซัมซุง มาพร้อมโปรโมชันแบบจัดเต็มเพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อซัมซุง กาแลคซี่ ภายในงานเท่านั้น อาทิ

· โปรโมชันสุดพิเศษเมื่อซื้อ กาแลคซี่ เอส 7 และกาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ รับฟรีที่ชาร์จแบตไร้สาย มูลค่า1,690 บาท (พร้อมของสมนาคุณ)

· ส่วนลด 1,000 บาท เมื่อซื้อกาแลคซี่ เอส 7 และกาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ คู่กับ เกียร์ วีอาร์ พิเศษเฉพาะ1,000 คนแรก (พร้อมคูปองมูลค่า 2,000 บาท จาก Oculus สำหรับซื้อแอพพลิเคชันสำหรับเกียร์ วีอาร์ จำกัดเฉพาะ 500 คนแรกที่ลงทะเบียนผ่านแอพ Galaxy Gift)

· ส่วนลดสุดพิเศษ เมื่อซื้อกาแลคซี่ โน้ต 5 (พร้อมของสมนาคุณ)

· ส่วนลดบริการรายเดือน เมื่อซื้อ กาแลคซี่ เอส 7 กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ กาแลคซี่ เอ 7 (2016) และกาแลคซี่ เอ 5 (2016) 3,000 บาท*

* เมื่อจดทะเบียนเลขหมายใหม่ พร้อมสมัครแพ็คเกจ AIS 4G Max Speed

นอกจากนี้ผู้ซื้อซัมซุง กาแลคซี่ ภายในงาน ยังได้รับของสมนาคุณมากมาย อาทิ กระเป๋าล้อลาก กระเป๋าสะพายผ้าแคนวาสสุดฮิป ฟิล์มกันรอยหน้าจอ และหมอนรองคอ นอกจากนี้ ในบูธซัมซุงยังมีบริการแนะนำการใช้งานได้จาก Galaxy Master หรือผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ซัมซุงแบบส่วนตัวอีกด้วย

"นอกเหนือจากโปรโมชันและของสมนาคุณแบบจัดเต็ม ซัมซุงยังได้ขยายพื้นที่ในส่วนเทรนนิ่งและบริการ ให้มากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคเพื่อรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ Galaxy Master ที่คอยตอบข้อซักถามต่างๆ ซัมซุงหวังว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเหมือนเช่นเคย" นายวิชัย กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4