สัมผัสประสบการณ์เสมือนรับชมฟุตบอลอยู่ในสนามแข่งไปกับโฮมโปรเจคเตอร์BenQ Rec. 709 เทคโนโลยีภาพสีคมชัดเสมือนจริง Rec. 709 HDTV

พฤหัส ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๓
BenQผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ชื่อดังระดับสากล และผู้นำโปรเจคเตอร์ DLPระดับโลกที่ครองอันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ 1080p เชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลให้มาสัมผัสประสบการณ์การรับชมฟุตบอลเสมือนนั่งอยู่ในสนามแข่งจริงๆกับ โฮมโปรเจคเตอร์Rec. 709 W2000และ W3000

BenQW2000 และ W3000 ได้นำมาตรฐานการผลิตสีระดับสูง Rec. 709 HDTV มาใช้เพื่อนำเสนอภาพสีที่สวยงามคมชัดเสมือนจริงและภาพวีดีโอคุณภาพสูง ทำให้สามารถรับชมถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโรเปี้ยนแชมเปี้ยนชิพได้อย่างคมชัดนอกจากนี้ W2000และ W3000 ยังมีเทคโนโลยี short-throwที่สามารถฉายภาพขนาด100นิ้ว ได้ในระยะเพียง 2.5 เมตรอีกด้วย และให้คุณภาพระดับ Full HD 1080p ซึ่งช่วยเพิ่มความคมชัดและรายละเอียดของภาพให้มีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้นนับจากนี้แฟนบอลตัวจริงจะสามารถสนุกไปกับภาพและเสียงคุณภาพเยี่ยมของเกมการแข่งขันย่างเต็มที่ได้ที่บ้านของคุณ

เทคโนโลยีภาพสีคมชัดเสมือนจริง Rec. 709 HDTV

BenQW2000 และ W3000 ได้นำมาตรฐานการผลิตสีระดับสูง Rec. 709 HDTV มาใช้เพื่อนำเสนอภาพสีที่คมชัดเหมือนจริงRec. 709 คือมาตรฐานสากลของ HDTV และเป็นมาตรฐานที่รับประกันความแม่นยำของการผลิตภาพสีRec.709เท่านั้นที่จะนำเสนอคุณภาพดั้งเดิมและสีที่แท้จริงของภาพได้ในระดับ HDซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งในการรับชมเกมการแข่งขันฟุตบอลในคุณภาพระดับ HDTV โดยแฟนฟุตบอลจะรู้สึกเหมือนได้นั่งชมเกมการแข่งขันอยู่บนอัฒจันทร์เลยทีเดียว

นำสนามฟุตบอลมาไว้ในบ้านคุณด้วย BenQCinemaMaster

ด้วยระบบเสียงที่ได้รับการพัฒนามาใหม่พร้อมกับลำโพงที่เสียงดังกังวานควบคู่ไปกับBenQCinemaMaster Audio Enhancer โดยMaxxAudio. โดยกลไกการพัฒนาคุณภาพเสียงดิจิตอลที่มีประสิทธิภาพนี้ได้ใช้กระบวนการผลิตเดียวกันกับการผลิตคลื่นเสียงเดียวกันกับฮอลลีวูดซึ่งสามารถปรับความทุ้มและความแหลมของเสียงได้อย่างรวดเร็ว BenQCinemaMaster W2000 และ W300 จะทำให้คุณได้ยินเสียงของผู้ประกาศอย่างชัดเจนตลอดเกมการแข่งขันในขณะที่คุณเต็มที่กับการเชียร์ฟุตบอลทีมโปรดไปกับผู้ชมในสนาม

เทคโนโลยี Short Throw ที่สามารถฉายภาพขนาด 100'' ได้ในพื้นที่เพียง 2.5 เมตร

เพิ่มประสบการณ์ความสุขในพื้นที่เล็กๆด้วยโปรเจคเตอร์ BenQ W2000 และ W3000 ที่ต้องการพื้นที่เพียง 2.5 เมตรในการฉายภาพสีคมชัดขนาด 100'' ทำให้คุณสามารถนำเอาสนามฟุตบอลไปไว้ในห้องไหนก็ได้ในบ้านของคุณ

ปรับขนาดภาพให้ใหญ่ขึ้นได้ทุกที่

ฟังก์ชันการปรับซูมขนาดใหญ่สามารถปรับให้เหมาะสมกับห้องขนาดต่างๆได้ง่าย โดยไม่ต้องมีการติดตั้งบนเพดานหรือการใช้งานที่ซับซ้อน

การติดตั้งไม่ยุ่งยาก

เลนส์แนวตั้งที่สามารถเลื่อนขึ้นลงได้ของ W2000 และ W3000 นั้นทำให้ง่ายต่อการติดตั้ง ภาพที่ฉายนั้นสามารถปรับขึ้นและลงได้โดยไม่กระทบต่อคุณภาพความคมชัด นอกจากนี้ W3000 ยังมาพร้อมกับเลนส์ H/V ที่สามารถปรับซ้ายขวาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเทคโนโลยี2D Keystoneปรับฉายเอียงที่มีใน W2000 และ W3000 ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้สอยพื้นที่ว่างในการจัดวางโปรเจคเตอร์และสิ่งต่างๆได้ตามใจ

ง่ายขึ้นด้วยชุดติดตั้งไร้สายแบบ Full HD ( อุปกรณ์เสริม )

ชุดติดตั้งแบบไร้สายนี้สามารถสตรีมมิ่งได้โดยไม่มีการบีบอัดไฟล์ ซึ่งให้ความละเอียดถึง 1080p หรือแม้แต่ในรูปแบบของ 3D ติดตั้งอุปกรณ์ก็ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น โดยอุปกรณ์ไร้สายแบบสี่เสาจะครอบคลุมพื้นที่ 30 เมตร แม้ว่าจะมีกำแพงกั้นก็ตาม โดยจะมีการปรับช่องความถี่ของช่องสัญญาณอัตโนมัติ และเมื่อสัญญาณขาดหายก็จะมีการเปลี่ยนเปลี่ยนช่องสัญญาณอัตโนมัติ ไม่ว่าจะชมการแข่งขันฟุตบอลกับเพื่อนหรือครอบครัว คุณก็จะเต็มอิ่มไปกับภาพที่คมชัดและเสมือนจริงขนาดใหญ่ระดับ Full HD และคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด เปลี่ยนบรรยากาศห้องนั่งเล่นของคุณให้เต็มไปด้วยประสบการณ์ตื่นเต้นในการชมเกมการแข่งขันของทีมฟุตบอลที่คุณรักด้วยโฮมโปรเจคเตอร์BenQ W2000 and W3000

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.benq.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4