วุฒิสมาชิก "แมนนี่ ปาเกียว" ของฟิลิปปินส์ เข้าซื้อหุ้น "GTOKEN" บริษัทโฆษณาและเกมบนมือถือที่เติบโตเร็วที่สุด

อังคาร ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๕:๑๙
นักมวยสากลอาชีพคนแรกและคนเดียวที่เป็นเจ้าของแชมป์โลกถึง 8 รุ่น ทั้งยังได้รับเลือกเป็นวุฒิสมาชิกของฟิลิปปินส์เมื่อไม่นานมานี้ ได้ให้การสนับสนุน GTOKEN ในตลาดโฆษณาและเกมบนมือถือ

GTOKEN บริษัทโฆษณาและเกมบนมือถือแบบ crowdsourcing รายแรกของโลก ประกาศว่า แมนนี่ ปาเกียว นักมวยสากลอาชีพคนแรกและคนเดียวที่เป็นเจ้าของแชมป์โลกถึง 8 รุ่น และวุฒิสมาชิกของฟิลิปปินส์ ได้เข้าซื้อหุ้นจำนวนมากของบริษัท

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160606/8521603656

จากซ้ายไปขวา: Archie Teo, Eldee Tang, Kenneth Mark Yong, Senator Manny Pacquiao, Ivan Lee และ Arnold Vegafria

GTOKEN เติบโตอย่างรวดเร็วทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย ด้วยจำนวนผู้ใช้กว่า 1 ล้านรายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และจีน จนปัจจุบันบริษัทมีมูลค่าถึง 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

"นับตั้งแต่เปิดบริษัทในสิงคโปร์เมื่อเดือนธันวาคม 2557 GTOKEN ก็ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแวดวงเกมบนมือถือที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาค" Kenneth Mark Yong ซีอีโอของ GTOKEN กล่าว

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ท่านวุฒิสมาชิกแมนนี่ ปาเกียว มีความเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ของเรา และร่วมลงทุนเพื่อสร้างชุมชน crowdsourcing สำหรับนักเล่นเกม ผู้พัฒนาเกม และผู้เผยแพร่เกมที่เติบโตเร็วที่สุด"

"ในฐานะแชมป์มวยโลกและนักสู้มาตลอดชีวิต ผมรู้ดีว่าต้องเหนื่อยแค่ไหนกว่าจะประสบความสำเร็จในระดับโลก" วุฒิสมาชิกแมนนี่ ปาเกียว กล่าว "ผมเชื่อว่า GTOKEN มีจิตวิญญาณของนักสู้ที่พร้อมก้าวขึ้นเป็นบริษัทที่แข็งแกร่งที่สุดของโลกในแวดวงโฆษณาและเกมบนมือถือ และผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท"

นักลงทุนผู้ร่วมก่อตั้ง GTOKEN ประกอบด้วยคุณ Ivan Lee เจ้าของบริษัทอาหารและเครื่องดื่มที่ถูกซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 100 ล้านดอลลาร์สิงคโปร์ นอกจากนั้นยังเป็นผู้ก่อตั้ง Raging Bull ซึ่งเป็นกองทุนที่เน้นลงทุนด้านเทคโนโลยี รวมถึงคุณ Eldee Tang นักลงทุนผู้มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของการทำข้อตกลงครั้งนี้

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน

Rasheed Abu Bakar

The Hoffman Agency

อีเมล: [email protected]

โทร. +65 6361 0250

เกี่ยวกับ GTOKEN

GTOKEN คือบริษัทโฆษณาและเกมบนมือถือ และชุมชน crowdsourcing ที่เติบโตเร็วที่สุด GTOKEN สร้างแพลตฟอร์มเกมออนไลน์ สกุลเงินที่ใช้ร่วมกันในเกม และชุมชนของตนเองขึ้น โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มจำนวนผู้เล่นเกมและสร้างรายได้จากการเผยแพร่เกม

เกี่ยวกับวุฒิสมาชิกแมนนี่ ปาเกียว

เอ็มมานูเอล "แมนนี่" ดาปิดราน ปาเกียว เป็นนักการเมืองชาวฟิลิปปินส์และแชมป์โลกมวยสากลอาชีพ เขาเป็นนักมวยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลคนหนึ่งของโลก เนื่องจากเป็นคนแรกและคนเดียวที่ครองแชมป์โลกถึง 8 รุ่น รวมทั้งสิ้น 10 ครั้ง ทั้งยังเป็นนักมวยคนแรกที่คว้าแชมป์ Lineal Championship ได้ถึง 5 รุ่นน้ำหนัก

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160606/8521603656

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ