POWER MALL จัด POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE ยิ่งใหญ่พร้อมกัน 2 สาขา ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

พฤหัส ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๕:๔๘
POWER MALL ผนึกกำลังผู้ประกอบการไฟฟ้า ไอที จัดงาน POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE รูปแบบใหม่แฟล็กชิพสโตร์ จับกลุ่มคนเมืองบนถนนสุขุมวิท พารากอน – ดิ เอ็มโพเรียม ระหว่างวันที่24 มิถุนายน – 17 กรกฎาคม นี้

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริหารสินค้า POWER MALL บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Mr.Jakkrit Keeratichokchaikun, Senior Vice President Chief Merchandising Officer of POWER MALL, The Mall Group Co., Ltd) กล่าวว่า "POWER MALL เตรียมจัดอีเว้นท์ใหญ่ร่วมกับผู้ประกอบการเครื่องไฟฟ้า ไอที แบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ จัดงาน POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE (เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า โชว์เคส) ยิ่งใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง โดยจัดเป็นประจำทุกปีต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 พิเศษสุดๆในปีนี้พบ 3 ปรากฎการณ์ แห่งปี(ล้ำ, ใหม่, คุ้ม) กับสินค้านวัตกรรมสุดล้ำ พร้อมด้วยสินค้าที่ใหม่ที่สุดในท้องตลาด กับโปรโมชั่นสุดคุ้มแห่งปี กับสินค้าทีวี เครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสินค้าไอที ระดับคุณภาพ ซึ่งครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้งโดย จัดพร้อมกัน 2 ที่ คือ หัวถนนสุขุมวิท พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ภายใต้รูปแบบแฟล็กชิพสโตร์ และ ใจกลางถนนสุขุมวิท ดิ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ที่ร่วมกับผู้ประกอบการจัดขึ้นบนพื้นที่POWER MALL ใน 2 ห้างสรรพสินค้ารวม 8,000 ตารางเมตร การจัดงาน POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE ครั้งนี้ ใช้งบประมาณ 50 ล้านบาท ในรูปแบบแฟล็กชิพสโตร์ ที่โดดเด่นเพื่อให้แต่ละแบรนด์ได้แสดงให้สินค้าโดดเด่น น่าสนใจ ดึงดูดลูกค้ามากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าในเมืองที่อาจชอบบรรยากาศการซื้อสินค้าที่แตกต่างและโปรโมชั่นที่ทางแบรนด์คัดสรรมอบให้ลูกค้าเฉพาะงานนี้เท่านั้น อาทิ

SAMSUNG (ซัมซุง) พบกับคอนเซ็ปต์ใหม่ Samsung Open House ที่ปรับโฉมของหน้าร้านเพื่อดึงดูดลูกค้าและสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจในการลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน

LG (แอลจี) เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ "World Class Shopping Phenomena" พร้อมกองทัพสินค้าเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และมีดีไซน์ที่โดดเด่น มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งในส่วนของสินค้าNEW ARRIVAL และ สินค้ายอดนิยม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่จัดเตรียมให้กับลูกค้าของ POWER MALL ที่นี่ที่เดียว

Microsoft (ไมโครซอฟท์) เปิดโซน Windows Experience ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้เรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ๆใน Windows 10, Office 2016, Office 365 รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมและบริการอื่นๆ สร้างประสบการณ์การซื้อสินค้าที่สมบูรณ์แบบที่สุดในทุกขั้นตอน เพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกสินค้าและบริการที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้

SONY (โซนี่) มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ The True Beauty Of 4K HDR สัมผัสกับความสวยงามแห่งภาพของทีวี 4K HDR ภายใต้บรรยากาศมหานครแห่งแสงสีลาสเวกัสเพียงก้าวเข้ามาที่งาน POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย

Electrolux (อีเลคโทรลักซ์) พบกับ "Electrolux Inspiration" ที่นับว่าเป็นการปรับโฉมและเปิดตัวครั้งแรกในเซ้าท์อีสต์เอเชียรวมทั้งถือโอกาสนี้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด คือ ตู้เย็นระดับพรีเมียมรุ่น Nutri Fresh™ Inverter เป็นครั้งแรก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน

และสำหรับสินค้าที่นำมาในงานนี้โดยภาพรวม คือ นวัตกรรมสินค้าในกลุ่มทีวี, เครื่องเสียง, เครื่องไฟฟ้า, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต รวมถึงสินค้าไอที อาทิ Samsung 4K SUHD TVs ขนาด 88" คมชัดสมจริงทุกมุมมอง, LG OLED ขอบบางที่สุดในโลก 0.3 มม., The LG Styler นวัตกรรมใหม่ของการดูแลเสื้อผ้า ช่วยกำจัดกลิ่น ลดรอยยับ พร้อมกำจัดแบคทีเรียบนเสื้อผ้าได้ถึง 99.9%, Dyson Supersonic เครื่องเป่าผมปรับกระบวนทัศน์ใหม่ ตัวควบคุมความร้อนอัจฉะริยะเป่าแห้งและแต่งทรงในเวลาเดียวกัน ปกป้องความเงางามตามธรรมชาติ, Notebook HP Spector ที่บางที่สุดในโลกเพียง 10.44 มม., Panasonic Lumix GX85 กล้องดิจิตอลที่มาพร้อมกับ เทคโลโลยี 4K, และยังมีไฮไลท์สำคัญ มหกรรมทีวีจอขนาด Super-Size ตั้งแต่ 50 - 70 นิ้วขึ้นไปมากที่สุดเฉพาะงานนี้ที่มีมาตรฐานความละเอียดของภาพระดับ UHD/ 4K ครบครันที่สุด นอกจากนี้ภายในงานนี้ทาง POWER MALLได้ร่วมกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่ อาทิSamsung, Apple, Sony , Asus, Lenovo จัดทัพสินค้าสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ค และสินค้าไอทีต่างๆ รวมถึงกลุ่มสินค้า Wearable devices ที่เป็นอุปกรณ์เทคโนโลยีไฮเทคอินเทรนด์ อาทิ Smart watch, Sony Smart band ฯลฯ นอกจากสินค้าไฮไลท์ดังกล่าวแล้ว งานนี้ยังเป็นงานที่รวบรวมโปรโมชั่นที่ดีที่สุดที่นักช้อปไม่ควรพลาด อาทิ โปรโมชั่นวันแรกของงานที่ชื่อว่า 1 Day Special ซึ่งเปิดให้ลูกค้าได้เลือกช้อปสินค้าในราคาต่ำกว่าทุนลดสูงสุดกว่า 70% กว่า 30 รายการ ภายในงานที่สาขา พารากอน เฉพาะวันที่ 24 มิถุนายน วันแรกของการจัดงานวันเดียวเท่านั้น

นายจักรกฤษณ์ กล่าวต่อไปว่า ในครึ่งปีหลังของ POWER MALL มีแผนการทำโปรโมชั่นที่ร่วมกับภาพรวมของห้างสรรพสินค้า ทั้งในและนอกพื้นที่ พร้อมกับวางแผนขยายสาขาพร้อมๆกับการขยายตัวของธุรกิจในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป คือ POWER MALL ในสาขาบลูพอร์ต หัวหิน พื้นที่ 3,000 ตารางเมตร และการปรับภาพใหม่ของเดอะมอลล์ โคราช 5,000 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Capital of Technology" ในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ ซึ่งได้เตรียมงบประมาณสำหรับ 2 สาขาไว้กว่า 120 ล้านบาท สำหรับการดำเนินการ

นายจักรกฤษณ์ กล่าวปิดท้ายถึงภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าครึ่งปีแรกว่า "ภาพรวมครึ่งปีแรกของปีนี้ในไตรมาสแรกยังขาดการกระตุ้นของสินค้าและการตลาด เพิ่งมีแนวโน้มที่ดีขึ้นในช่วงไตรมาส2 จากปัจจัยเรื่องสภาพอากาศ โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มเครื่องทำความเย็น อาทิ เครื่องปรับอากาศ พัดลมไอน้ำ ตู้เย็น และสินค้าในกลุ่ม คอมพิวเตอร์ แต่คาดว่าในครึ่งปีหลังน่าจะเป็นโอกาสที่ดี เนื่องจากมีสัญญาณบวกเรื่องเศรษฐกิจที่หลายคนเชื่อมั่นว่าดีขึ้น โดยคาดว่า ภาพรวมของธุรกิจกลุ่มนี้น่าจะเติบโตขึ้น 5 % สำหรับ POWER MALL น่าจะได้เพิ่ม7 % ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่างาน POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE ครั้งนี้ จะสร้างยอดขายได้กว่า 385 ล้านบาท"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office