อะโดบีเปิดตัว “Spark” แอพสร้างคอนเทนต์เล่าเรื่องด้วยภาพสำหรับทุกคน พร้อมอัพเดตโมบายล์แอพร่วม

พุธ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๓๙
อะโดบี (Nasdaq:ADBE) ประกาศเปิดตัว Adobe Spark แอพที่รวมโซลูชั่นเว็บ และโมบายล์แบบครบวงจรเพียงหนึ่งเดียวสำหรับการสร้างและแบ่งปันเรื่องราวความประทับใจด้วยภาพ Adobe Spark เปิดให้ใช้งานฟรี โดยออกแบบเป็นพิเศษสำหรับใช้ในการติดต่อสื่อสารในแต่ละวัน ช่วยให้ผู้ใช้ทุกคน รวมถึงธุรกิจขนาดเล็ก นักการตลาดโซเชียล และนักเรียนนักศึกษา ได้สร้างสรรค์เนื้อหาคอนเทนต์ที่สวยงาม ดึงดูดผู้ชมผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งยังแสดงผลได้อย่างเหมาะสมบนทุกอุปกรณ์อีกด้วย

นายไบรอัน แลมคิน รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสื่อดิจิตอลของอะโดบี กล่าวว่า "ปัจจุบัน ผู้ใช้ทุกคนสามารถสร้างคอนเทนต์ด้วยตนเองและแชร์ผ่านโซเชียลมีเดีย แต่คนส่วนใหญ่ยังขาดทักษะ เวลา และทรัพยากรสำหรับการสร้างสรรค์บางสิ่งให้ดูโดดเด่นบนระบบออนไลน์อย่างแท้จริง ด้วย Adobe Spark ผู้ใช้จะสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่สวยงามสำหรับโครงการ งานอดิเรก กิจกรรมเพื่อสังคม หรือธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ"

Adobe Spark บริการใหม่ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Adobe Creative Cloud ผสานรวมเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ยาวนานกว่า 30 ปีของอะโดบีสำหรับมืออาชีพด้านครีเอทีฟ เพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถให้แก่ผู้ใช้ทั่วไปที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงาน เว็บแอพ Adobe Spark ซิงค์อย่างกลมกลืนกับโมบายล์แอพ Spark Post, Spark Page และSpark Video บน iOS ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้าง แก้ไข และแบ่งปันเรื่องราวได้จากทุกที่ ไม่ว่าผู้ใช้จะมีประสบการณ์ด้านการออกแบบมากน้อยเพียงใดก็ตาม

โซลูชั่นแบบครบวงจรประกอบด้วย:

เว็บแอพ Adobe Spark: ประสบการณ์เว็บบนเบราว์เซอร์สำหรับการสร้างโซเชียลโพสต์และกราฟิก เรื่องราวบนเว็บ และวิดีโอภาพเคลื่อนไหวSpark Post: โมบายล์แอพ iOS ที่ช่วยให้ผู้ใช้สร้างโซเชียลโพสต์และกราฟิกที่น่าทึ่งได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งนาทีSpark Page: โมบายล์แอพ iOS ที่ช่วยให้ผู้ใช้สร้างเรื่องราวบนเว็บที่สวยงามSpark Video: โมบายล์แอพ iOS ที่ช่วยให้ผู้ใช้สร้างวิดีโอภาพเคลื่อนไหวที่น่าสนใจโดยใช้เวลาไม่กี่นาที

ช่วยให้ผู้ประกอบการและองค์กรธุรกิจประสบความสำเร็จ

Adobe Spark มุ่งเน้นการสื่อสารประจำวัน โดยออกแบบเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการรายย่อยและธุรกิจขนาดเล็กประสบความสำเร็จ อะโดบีทำงานร่วมกับ Facebook Blueprint ซึ่งเป็นโครงการที่ให้ความรู้และออกใบรับรองระดับโลก เพื่อช่วยให้เอเจนซี่และผู้ลงโฆษณาบรรลุผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีเยี่ยมผ่านการทำตลาดบนแพลตฟอร์มFacebook และ Instagram ทั้งนี้ ผู้ใช้ Facebook Blueprint จะได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของอะโดบี ผ่านทางเนื้อหาคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการทำตลาดอย่างมีประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์ม Facebook และ Instagram โดยใช้Adobe Spark

นอกจากนี้ Adobe Spark ยังร่วมมือกับ Change.org แพลตฟอร์มการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อสร้างเนื้อหาการฝึกอบรมสำหรับผู้ร้องเรียน สำหรับข้อร้องเรียนที่มีวิดีโอประกอบจะได้รับการลงชื่อสนับสนุนมากขึ้น 6 เท่า และผู้ร้องเรียนบน Change.org จะสามารถเข้าใช้ทรัพยากร Adobe Spark เพื่อการสร้างวิดีโอคำอธิบายที่มีประสิทธิภาพสำหรับการรณรงค์เพื่อการระดมทุนและกิจกรรมเพื่อสังคม

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Adobe Spark

ทรัพยากรเพิ่มเติมและเนื้อหาคอนเทนต์ Adobe Spark ที่สร้างแรงบันดาลใจมีอยู่ที่:

· Adobe Spark Blog: www.spark.adobe.com/blog

· @AdobeSpark, #SparkMade และ #AdobeSpark on social: Instagram, Twitter, Pinterest และ Facebook

ราคาและการวางจำหน่าย

Adobe Spark เปิดให้ใช้งานได้ฟรีที่ spark.adobe.com โดยต้องใช้ Adobe ID, ล็อกอิน Google หรือ Facebook เพื่อใช้แอพเหล่านี้ และซิงค์งานระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ Spark Post, Spark Page และ Spark Video ซึ่งเดิมใช้ชื่อว่า Adobe Post, Adobe Slate และ Adobe Voice เปิดให้ใช้งานฟรีทั่วโลก โดยสามารถดาวน์โหลเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสำหรับ iPad และ iPhone ได้จาก Apple App Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital