fame แอปพลิเคชันไลฟ์วีดีโอเปิดตัวใหม่ในไทย ด้วยยอดวิว 1 ล้านครั้งต่อเดือน!

พุธ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๔๘
fame แอปพลิเคชันและเครือข่ายโซเชียลสำหรับความบันเทิงจากอินเดียได้เปิดตัวอย่างสวยงามในประเทศไทย โดยในช่วงเปิดตัวนี้แอปพลิเคชั่นได้มีผู้ใช้ หรือที่เรียกว่า "บีมเมอร์" ใช้งานกว่า 15000 ชั่วโมงผ่านทางโทรศัพท์มือถือ โดยปัจจุบันมีสมาชิกมากถึง 10000 คน โดยแต่ละเดือนชาวไทยดูวีดีโอผ่านไลฟ์เป็นยอดกว่า 1 ล้านวิวเลยทีเดียว!

ด้านบนขวาของเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันจะมีปุ่ม "live" ที่จะช่วยให้ทุกคนเริ่มต้นใช้งานได้ง่าย ๆ ในขณะนี้ความเคลื่อนไหวของ #fame กำลังมีสีสันมากเลยทีเดียว เพราะแอปพลิเคชั่นจะมีวีดีโอสด ๆ จากคนดังให้ดูมากมาย นอกจากนั้นยังมีศิลปินคนดังที่ได้เซ็นต์สัญญากับ #fame ที่จะเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ถ้าเข้าไปในหน้าแรกจะพบกับรายชื่อของคนดังที่จะมาบีมให้ได้ดูกันสด ๆ พร้อมกับรายชื่อของเหล่าเซเล็บในแคมเปญ #famestar และวีดีโอจากผู้ใช้ทั่วไปอย่างเรา ไฮไลท์อีกอย่างชองแอปพลิเคชั่นอยู่ที่จะเปิดโอกาสให้ได้แชทสด ๆ กับบีมเมอร์ที่กำลัง live บน #fame อยู่ซึ่งจะช่วยให้บีมเมอร์สามารถพูดคุยกับเหล่าแฟนคลับได้สะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย

ในด้านของการขยายตัวทางธุรกิจดิจิตอลและโซเชียลมีเดีย #fame ก็ได้มีแผนที่จะขยายตลาดไปสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากขึ้นใน 5 ประเทศ เพื่อที่จะสร้างช่องทางการสื่อสารแบบวีดีโอกับคนในท้องถิ่นด้วย เพราะ #fame มีกลยุทธ์ที่แข็งแรงในการสร้างธุรกิจในตลาดดิจิตอลยุคใหม่หรือ SMACK ซึ่งได้แก่ Social, Mobile, Analytics และ Content & Knowledge.

#fame เป็นพื้นที่บนสังคมออนไลน์บนมือถือสำหรับคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าคุณจะเป็น คนดัง หรือคนทั่วไป ก็ลองมา beam กันได้ผ่านทางมือถือหรือคอมพิวเตอร์ โดยจะมีผู้ชมรอดูอยู่มากมาย โปรดติดตามการเคลื่อนไหวสนุก ๆ ของเราบนโซเชียลมีเดีย จะได้ไม่พลาดกิจกรรมดี ๆ ที่กำลังจะมีขึ้นอีกเร็ว ๆ นี้

Facebook : www.facebook.com/LiveOnfameTH

Instagram : @LiveOnfameTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest