FREE!! Seminar & Training Workshop การฝึกอบรมและสัมผัสซอฟต์แวร์ Tableau Business Intelligence

จันทร์ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๑
ขอเรียนเชิญท่านเข้ารับการฝึกอบรมและสัมผัสซอฟต์แวร์ Tableau Desktop สุดยอดนวัตกรรมซอฟต์แวร์ขุมปัญญาธุรกิจ และการจินตภาพข้อมูล ในระหว่างเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2559 ฟรี!!

หลักสูตรนี้จะทำให้คุณได้พบกับแท็บโบล ซอฟต์แวร์ BI ที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมด้านซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่ายแต่ทรงพลัง เปรียบเสมือนขุมปัญญาธุรกิจที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ด้วยตัวเอง(Self-Service) คุณจะสามารถดึงข้อมูลปริมาณมหาศาลออกจากฐานข้อมูลได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ลากชื่อฟิลด์ข้อมูลมาวาง คุณก็จะสามารถสร้างรายงานและกราฟหลากหลายรูปแบบเพื่อใช้ในการวิเคราะห์ได้ หรือสร้างสูตรคำนวณเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของตัวแปรต่างๆได้ตามที่ต้องการ คุณสามารถสร้าง Dashboard เพื่อแสดงผลการวิเคราะห์และพยากรณ์ KPI ที่กระทบกับธุรกิจของคุณ อีกทั้งสามารถ Publish Interactive Dashboard ขึ้นสู่เว็บไซต์ได้ด้วยตัวคุณเองและให้ผู้ใช้สามารถมีปฏิสัมพันธ์ (interact) กับ Dashboard ของคุณได้ด้วย

"คุณจะได้ลงมือปฏิบัติจริงโดยมีเหล่าวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการเป็นที่ปรึกษา โดยผ่านประสบการณ์ในการฝึกอบรมให้กับธุรกิจในหลายภาคส่วน เช่น การผลิต การค้า การบริการ การศึกษา และอื่นๆ รวมทั้งภาคราชการ" ซึ่งคุณจะได้รับการดูแลและความรู้จากวิทยากรเหล่านี้อย่างทั่วถึงตลอดงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4