G2A.COM เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนในกิจกรรม “Regional Media Day”

จันทร์ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๐๗
สื่อมวลชนตบเท้าเข้าร่วมการเปิดตัว G2A Direct

เมื่อไม่นานมานี้ G2A.COM ได้จัดกิจกรรม "Regional Media Day" ครั้งที่ 3 เพื่อเปิดโอกาสให้บรรดาสื่อมวลชนได้เข้าเยี่ยมชมบริษัทและรับชมการทำงานอย่างใกล้ชิด ณ สำนักงานในเมืองเชชูฟ ประเทศโปแลนด์ โดย G2A ได้อธิบายขั้นตอนอย่างละเอียดในการให้บริการแก่คอเกม 2 พันล้านคนทั่วโลก นอกจากนั้นยังมอบภาพอัพเดทนวัตกรรมต่างๆของ G2A เพื่อให้สื่อมวลชนนำไปเผยแพร่ให้แก่ผู้อ่านหรือผู้ชมในประเทศของตนเอง ทั้งยังเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์หัวหน้าแผนกสำคัญๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองฝ่าย

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160814/397905 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160814/397906 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160814/397907 )

บรรดาสื่อมวลชนได้ทัวร์รอบสำนักงานของ G2A และได้เห็นการทำงานอย่างละเอียด รวมทั้งเรียนรู้ เรื่องราวของ G2A ตั้งแต่จุดเริ่มต้นเล็กๆในปี 2553 จนกลายมาเป็น องค์กรใหญ่ที่มีรางวัลการันตี อย่างทุกวันนี้ ขณะเดียวกันสื่อมวลชนยังได้สัมผัสกับโลกเสมือนจริง G2A Land (ด้วยการสวมใส่แว่นตาสามมิติ Oculus Glasses) รวมถึงสนุกสนานไปกับกิจกรรมในห้องสันทนาการและยิมของบริษัท

G2A ได้นำเสนอข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัท อาทิ G2A Pay ระบบชำระเงินที่มีความหลากหลายมากกว่า 150 รูปแบบ เพื่อการทำธุรกิจออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงระบบการพิมพ์ 3 มิติ และเทคโนโลยีเสมือนจริง Oculus นอกจากนั้นยังมีการเปิดตัว G2A Direct สำหรับนักพัฒนาด้วย

ไฮไลท์สำคัญของกิจกรรมนี้คือ การได้พบกับ Bartosz Skwarczek ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ Dawid Rozek ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ซึ่งก่อตั้ง G2A ร่วมกัน โดยสื่อมวลชนได้มีโอกาสถามคำถามเกี่ยวกับ G2A และบทบาทของบริษัทในอุตสาหกรรมเกม ทำให้ได้รับข้อมูลเบื้องลึกมากขึ้นเกี่ยวกับการทำงานของบริษัท การดำเนินนโยบายที่เปิดกว้างสำหรับการร่วมมือกับนักพัฒนาและผู้ผลิตเกม รวมถึงการใช้มาตรการต่างๆในการรักษาความปลอดภัยของตลาดเกมดิจิตอลเพื่อทุกฝ่าย พร้อมกับนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้าด้วย

นอกจากนี้ บรรดาสื่อมวลชนยังได้ทัวร์รอบเมืองเชชูฟที่มีชื่อเสียงในเรื่องของนวัตกรรมและการเติบโตอย่างรวดเร็ว รวมถึงได้ลิ้มลองอาหารแบบฉบับโปแลนด์แท้ๆที่ Rzeszowski Rynek ทั้งยังได้เยี่ยมชมตลาดเก่าของ เมือง และสถานที่ทางประวัติศาสตร์อีกด้วย

G2A ตลาดเกมดิจิตอลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ยินดีรับฟังความคิดเห็นจากคอเกมทั่วทุกมุมโลก เพื่อนำมาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นสำหรับลูกค้ากว่า 10 ล้านคนของบริษัท สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ [email protected]

ผู้เขียน: Jacqueline Purcell - [email protected]

ที่มา: G2A.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้