Kepware(R) เปิดตัว KEPServerEX(R) V5.21 ขยายความสามารถในการทำงานร่วมกับ แพลตฟอร์ม ThingWorx(R) IOT Platform

พุธ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๔๘
- การทำงานได้โดยตรงผ่านทางเนทีฟไคลเอนต์อินเตอร์เฟส ThingWorx โฉมใหม่ เปิดทางให้นักพัฒนาแอพพลิเคชั่นสามารถเข้าถึงข้อมูลระบบอัตโนมัติระดับอุตสาหกรรมในแบบเรียลไทม์

Kepware Technologies ธุรกิจพัฒนาซอฟต์แวร์การเชื่อมต่อระดับอุตสาหกรรมในเครือบริษัท PTC ประกาศเปิดตัว KEPServerEX(R) เวอร์ชั่น 5.21 เพิ่มออปชั่นการเชื่อมต่อ พร้อมกับขยายความสามารถในการทำงานร่วมกับ ThingWorx(R) IoT Platform นำไปสูการพัฒนาและการใช้งานโซลูชั่นเชื่อมต่ออันชาญฉลาดสำหรับ Internet of Things (IoT) ที่รวดเร็วยิ่งกว่าเดิม

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160812/397747

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20130402/NE86794LOGO

KEPServerEX(R) เวอร์ชั่น 5.21 นำเสนอเนทีฟไคลเอนต์อินเตอร์เฟส ThingWorx โฉมใหม่ ซึ่งเป็นโซลูชั่นครบวงจรที่พัฒนาขึ้นเพื่อมอบการเชื่อมต่อที่รวดเร็วให้กับอุปกรณ์ระดับอุตสาหกรรม อาทิ PLC, RTU, PAC, DAQ, คอนโทรลเลอร์ และอีกมากมาย เนทีฟไคลเอนต์อินเตอร์เฟส ThingWorx ช่วยต่อยอดการทำงานของ KEPServerEX และดึงศักยภาพของไลบรารีไดร์เวอร์การสื่อสารของ Kepware ซึ่งมีมากกว่า 150 ตัว ในการให้ข้อมูลการควบคุมระดับอุตสาหกรรมในแบบสองช่องทางเพื่อป้อนให้แก่ IoT ThingWorx Platform

"ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดของเราเป็นการต่อยอดโซลูชั่นการเชื่อมต่อ IoT ที่แข็งแกร่งที่สุดในอุตสาหกรรม และถือเป็นการยกระดับการพัฒนาแอพให้เกิดความรวดเร็ว" โทนี เพน ประธานฝ่ายแพลตฟอร์ม ของ Kepware กล่าว "รูปแบบการทำงานซึ่งเปิดให้ใช้งานจากเนทีฟไคลเอนต์อินเตอร์เฟส ThingWorx โฉมใหม่นี้ ช่วยให้ลูกค้าและผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น ThingWorx เข้าถึงตัวเลือกการเชื่อมต่อและการควบคุมที่หลากหลายขึ้น นำไปสู่การยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงานและผลการดำเนินงานที่ดีขึ้น"

นอกจากนี้ เวอร์ชั่นอัพเดทใหม่ยังมาพร้อม KEPServerEX Extension สำหรับ ThingWorx IoT Platform ช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อและปรับตั้งค่าแอพพลิเคชั่นที่พัฒนาขึ้นเพื่อ ThingWorx ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยส่วนขยายนี้จะปรับตั้งค่าเทมเพลต remote thing ของ KEPServerEX ภายใน ThingWorx โดยอัตโนมัติ และนำเสนอบริการค้นหา ตรวจสอบ บันทึก และทำงานโดยตอบสนองการปรับตั้งค่าดังกล่าว สำหรับส่วนขยายนี้ให้บริการฟรี โดยจะติดตั้งมาพร้อมกับ KEPServerEX หรือเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ ThingWorx Marketplace

"ที่ PTC เรามุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อให้แน่ใจว่าโซลูชั่น IoT ทั้งหมดของเราทำงานได้อย่างราบรื่นและมีศักยภาพสูงในการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆ" ร็อบ เกรมลีย์ ประธานกลุ่มแพลตฟอร์มเทคโนโลยี ของ PTC กล่าว "ลูกค้าที่เลือกวางมาตรฐานโดยใช้เทคโนโลยีจาก PTC สามารถมั่นใจได้เลยว่าเราจะมอบประสบการณ์ที่ราบรื่น และผลิตภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดจาก Kepware ก็ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นทุ่มเทนี้"

นอกเหนือจากเนทีฟไคลเอนต์อินเตอร์เฟส ThingWorx โฉมใหม่แล้ว KEPServerEX เวอร์ชั่น 5.21 ยังมาพร้อมรายการอัพเดท 18 รายการ สำหรับเซิร์ฟเวอร์ ไดร์เวอร์บางตัว และปลั๊กอินขั้นสูง

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ดาวน์โหลด KEPServerEX เวอร์ชั่น 5.21

- ศึกษาตัวเลือกการเชื่อมต่อ KEPServerEX กับ ThingWorx

- ติดต่อตัวแทน Kepware ได้ที่โทร. +1 888-KEPWARE (537-9273) x208 หรืออีเมล [email protected] เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Kepware, Inc.

@Kepware Technologies เป็นธุรกิจพัฒนาซอฟต์แวร์ในเครือบริษัท PTC Inc. ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐเมน บริษัทนำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์อันหลากหลายเพื่อช่วยให้ภาคธุรกิจสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อัตโนมัติเข้ากับซอฟต์แวร์ และเปิดการใช้งาน Industrial Internet of Things ทั้งนี้ Kepware ให้บริการลูกค้าในสายงานอันหลากหลาย ตั้งแต่ในโรงงาน แท่นขุดเจาะน้ำมัน ไปจนถึงฟาร์มกังหันลม ครอบคลุมตลาดแนวดิ่งต่างๆทั่วโลก เช่น ภาคการผลิต น้ำมันและก๊าซ ระบบอัตโนมัติภายในอาคาร ไฟฟ้าและสาธารณูปโภค และอื่นๆอีกมากมาย Kepware ก่อตั้งขึ้นในปี 2538 และปัจจุบันจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 100 ประเทศ ผู้ประกอบธุรกิจหลายพันรายนำโซลูชั่นซอฟต์แวร์ของ Kepware ไปใช้พัฒนาการดำเนินงานและประกอบการตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.kepware.com

เกี่ยวกับ PTC

PTC (NASDAQ: PTC) เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นและแพลตฟอร์มเทคโนโลยีระดับโลก ซึ่งช่วยเปลี่ยนแนวทางที่บริษัทต่างๆใช้ในการสร้างสรรค์ ดำเนินการ และให้บริการในโลกแห่ง Internet of Things (IoT) บริษัทนำเสนอแพลตฟอร์มเทคโนโลยี ThingWorx(R) แห่งยุคหน้า ซึ่งช่วยให้นักพัฒนามีเครื่องมือที่จำเป็นในการบันทึก วิเคราะห์ และทำรายได้จากข้อมูลจำนวนมหาศาลที่สร้างขึ้นจากผลิตภัณฑ์และระบบเชื่อมต่อออนไลน์อันชาญฉลาด โซลูชั่นของบริษัทผ่านการพิสูจน์การใช้งานแล้วในภาคสนาม และธุรกิจทั่วโลกกว่า 26,000 รายวางใจเลือกใช้งานเพื่อสร้างความได้เปรียบของผลิตภัณฑ์หรือบริการ ทั้งนี้ ซีอีโอของ PTC เคยคว้ารางวัลความสำเร็จมาแล้ว และได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำทางความคิดของอุตสาหกรรม เขาคือหนึ่งผู้ร่วมเขียนบทความเกี่ยวกับบทบาทของ IoT ต่อธุรกิจในวารสาร Harvard Business Review ซึ่งเป็นการนำเสนอคู่มือที่มีความครบถ้วนและน่าเชื่อถือ

PTC, โลโก้ PTC, ThingWorx, Kepware, โลโก้ Kepware และ KEPServerEX เป็นเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ PTC Inc. หรือบริษัทย่อยในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

สื่อมวลชนติดต่อ

Torey Penrod-Cambra

Kepware Technologies

โทร.ในสหรัฐ: +1 (207) 775-1660

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้