ดิทโต้ รุกกระแสธุรกิจไลฟ์สไตล์ กับ บริการดิสเพลย์ โซลูชั่น : LFD เทคโนโลยีการแสดงผลของจอภาพขนาดใหญ่ มอบความโดดเด่นอย่างมืออาชีพ

พุธ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๑
อุตสาหกรรมโฆษณาปัจจุบันมีการปรับเปลี่ยนที่รวดเร็วอย่างมาก เพื่อตอบสนองความต้องการที่หมุนเวียนเปลี่ยนไวของเหล่าผู้บริโภค ทั้งรูปแบบที่เปลี่ยนแปลงไปของสื่อ ไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อโฆษณา และพฤติกรรมการบริโภคสื่อ ทำให้สื่อโฆษณาแบบเดิม เช่น ป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ หรือ สื่อนอกบ้าน ต้องมีการปรับปรุงให้ก้าวทันสมัยนิยมมากยิ่งขึ้น และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทคโนโลยีมีรูปแบบการพัฒนาที่ก้าวกระโดด เกิดการปรับกลยุทธ์ทางการแข่งขันขึ้นอย่างดุเดือด

ทุกวันนี้จอโฆษณาขนาดใหญ่ไม่ได้เพียงแค่แสดงผลภาพนิ่งอีกต่อไป ซึ่งเป็นผลมาจากการปรับตัวของนักการตลาดที่เข้าใจความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น จึงมีการพัฒนาศักยภาพของจอแสดงผลเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น จากเดิมเป็นจอภาพแบบ LCD (Liquid Crystal Display) ที่มีระดับการแสดงผล ที่สบายตา ประหยัดพื้นที่ ตามมาด้วยจอภาพแบบ LED (Light Emitting Diode) ที่มีคุณสมบัติพิเศษก็ คือ กินไฟน้อย แต่กลับให้สีสันที่ชัดเจนมีความสว่างสูง ให้สีดำที่ดำสนิท และมีอัตราการตอบสนองรวดเร็ว

ดังนั้นบริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทย เล็งเห็นโอกาสในการพัฒนาเทคโนโลยีให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ส่ง "บริการดิสเพลย์ โซลูชั่น : LFD" (Large Format Display) อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุน และสร้างความเป็นมืออาชีพให้แก่ธุรกิจ ด้วยความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยเทคโนโลยีการแสดงผลของจอภาพขนาดใหญ่ ความคุ้มค่าของการใช้งานยาวนานกว่า 50,000 ชั่วโมง สามารถเปิดใช้งานต่อเนื่องสูงสุด 12 – 24 ชั่วโมง ภายใต้การรับประกันอายุการใช้งาน 3 ปี และคุณสมบัติเฉพาะที่โดดเด่น เหนือสิ่งอื่นใด อาทิ ความสว่าง คมชัด ไร้แสงสะท้อน หน้าจอแสดงผลทั้งที่เป็นแนวตั้ง และแนวนอน ขอบจอบางสูงสุด 3.5 มิลลิเมตร ทำให้สามารถติดตั้งประกอบกันเป็น VDO Wall ได้อย่างสวยงาม

บริการดิสเพลย์ โซลูชั่น : LFD" (Large Format Display) สามารถนำไปปรับใช้กับ อาคารสำนักงาน อาคารสถานที่ราชการ สถานีขนส่ง โรงแรม โรงเรียน โรงพยาบาล ศูนย์การค้า เป็นต้น ที่สนใจงานด้านสื่อประชาสัมพันธ์ ที่ต้องการสร้างเอกลักษณ์ที่เป็นจุดเด่น และสร้างภาพลักษณ์ให้ดูดีทันสมัยน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถมองเห็นได้ง่าย โดยสามารถแสดงภาพเคลื่อนไหว รายการสินค้าในรูปแบบสไลด์ และยังสามารถเล่นวิดีโอไปพร้อมกันได้อีกด้วย พร้อมด้วยความสะดวกสบายและง่าย ในการติดตั้งประกอบจอแสดงผล และความการป้อนข้อมูลอัพเดตคอนเทนต์ต่างๆ รายละเอียดของหน้าจอแสดงผลผ่านระบบส่วนกลางได้ด้วยตนเอง

ถือเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีคุณภาพ ที่มาพร้อมกับบริการที่เหนือกว่าในทุกรูปแบบทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการขายโดยการบริการครบวงจรจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่พร้อมให้คำปรึกษา และค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำ สามารถแก้ไขทุกปัญหาที่พบเจอ

สำหรับผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 02-517-5555 หรือ www.dittothailand.com หรือ www.facebook.com/imditto

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital