CAT ต่อยอดธุรกิจทุกเซกเมนต์ เดินหน้าจัดงาน CAT Network Showcase 2016

พุธ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๑
CAT ต่อยอดธุรกิจทุกเซกเมนต์ เดินหน้าจัดงาน CAT Network Showcase 2016 : The Next Digital Infrastructure

CAT เตรียมจัดงาน CAT Network Showcase 2016 ผลักดันผู้ประกอบการไทยเตรียมความพร้อมธุรกิจยุคไอที พบมิติใหม่เสริมไอทีโซลูชั่นในกระบวนการธุรกิจทุกเซกเมนต์ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน สร้างความแข็งแกร่งสู่การเป็นศูนย์กลางและประเทศผู้นำในอาเซียน พร้อมเรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตแบบดิจิไลฟ์ เพิ่มพูนทักษะพัฒนาศักยภาพการทำงาน ในวันที่ 13 กันยายนนี้ ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เตรียมพร้อมจัดงาน CAT Network Showcase 2016 ครั้งที่ 7 ภายใต้ธีมงาน "The Next Digital Infrastructure" มุ่งหวังต่อยอดการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านโทรคมนาคมของประเทศให้พร้อมรองรับทุกกิจกรรมไอทีในธุรกิจและชีวิตประจำวันของคนไทย ที่กำลังมีความตื่นตัวต่อการใช้เทคโนโลยีไอทีกับชีวิตประจำวัน การทำงาน และการใช้ในธุรกิจซึ่งมีการเรียนรู้มากขึ้นในทุกวงการ

ดร. ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ CAT เปิดเผยถึงการจัดงาน ในครั้งนี้ว่า " ทุกวันนี้ไอทีไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวอีกต่อไปแล้ว เพราะมันแฝงอยู่ในชีวิตประจำวันของเรา ทั้งการใช้ชีวิตส่วนตัวและการทำงาน ซึ่งทุกคนรู้ว่าไอทีมีบทบาทอย่างมากต่อการสร้างการเติบโตและก้าวหน้าของงานและกิจกรรมต่างๆได้ แต่สิ่งที่หลายคนอาจยังต้องการข้อมูลเพิ่มเติมคือการประยุกต์ให้เกิดโซลูชั่นการใช้งานที่เหมาะกับกิจกรรมหรือการใช้เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจอย่างแท้จริง ว่ามีองค์ประกอบที่ลงตัวอย่างไร เพราะสิ่งนี้จะไม่ทำให้เกิดการสูญเสียต่อการลงทุนกับระบบที่อาจไม่ก่อให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง ซึ่งสามารถหาคำตอบได้ในงาน CAT Network Showcase 2016 ซึ่งเรามีทั้งส่วนของการจัดสัมมนาให้ความรู้ด้านการวางระบบเครือข่าย การเปลี่ยนแปลงของระบบเครือข่ายในอนาคตที่เราต้องรู้เท่าทัน และยังมีการให้ความรู้เรื่องของใช้เครือข่ายเพื่อธุรกิจ Startup ซึ่งเป็นธุรกิจที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจ โดยจะมีการแชร์ประสบการณ์จากผู้ที่อยู่ในธุรกิจนี้ทั้งที่เป็นช่วงเริ่มต้นและผู้ที่ประสบความสำเร็จแล้วให้ได้ศึกษากันอย่างรอบด้าน ร่วมด้วยสุดยอดผู้เชี่ยวชาญจากวงการไอทีมากมายที่จะมาให้ความรู้ในงาน อาทิ Mr.Benjamin King จาก Google Thailand, ผู้บริหารจากกลุ่ม Startup ไทยที่ประสบความสำเร็จ อย่าง eatigo, Techsauce, WashBox24 และดร.เจน จูฑา จาก The VC Group , ดร.พีรเดช ณ น่าน คอลัมนิสต์ชื่อดัง รวมถึงกูรูจากวงการ e-Commerce อย่างคุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ จาก TARAD.COM อีกส่วนหนึ่งเป็นการจัด Exhibition ที่รวมเอาโซลูชั่นด้านไอทีของ CAT ซึ่งปีนี้จะมีการพัฒนาบริการในหลาย BU รองรับความต้องการใหม่ๆ ทั้งที่เป็นโซลูชั่นสำหรับธุรกิจ อาทิ การทำงานบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตผ่าน CAT Managed VPN , การให้บริการ IRIS Cloud ที่ตอบสนองความต้องการในธุรกิจทั้งขนาดกลางและขนาดย่อมกับการทำงานบนระบบและซอฟท์แวร์ผ่านคลาวด์ได้อย่างปลอดภัยในราคาย่อมเยา ซึ่งเป็นการยกระดับมาตรฐานธุรกิจ SMB ไทย รวมไปถึงการใช้งานเครือข่ายระดับองค์กรพร้อมการสร้างความปลอดภัยของเครือข่าย นอกจากนี้ยังมีโซลูชั่นสำหรับการใช้ชีวิตแบบ ดิจิไลฟ์ ของคนรุ่นใหม่ อาทิ บริการความบันเทิงแบบออนไลน์ C nema บนเครือข่าย C internet ที่จะบันเทิงได้อย่างไม่สะดุด, ระบบ e-Learning ที่ท่านจะได้เข้าถึงความรู้ในทุกแขนงได้อีกมากมาย รวมไปถึงเทคโนโลยีการสื่อสารทางเสียงระหว่างประเทศอย่างประหยัด พร้อมโปรโมชั่นบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ และ 3G my by CAT ในราคาสุดพิเศษ พร้อมกันนี้พันธมิตรในวงการไอทีชื่อดังทั้งในและต่างประเทศอย่าง PCCW Global, Cisco, Huawei, Oasis, Poise Technology และนิตยสาร Micro computer ก็ได้มาร่วมแสดงศักยภาพไอทีเพื่อธุรกิจยุคใหม่ กันอย่างคับคั่ง

ปีนี้ CAT เรามุ่งเน้นในเรื่องของการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมในหลายด้าน ทั้งที่เป็นการริเริ่มโครงการร่วมกับภาครัฐอย่างการพัฒนาพื้นที่ Smart City ในหัวเมืองต่างๆ / การจัดตั้งศูนย์บ่มเพาะ Startup , การสร้างความร่วมมือกับผู้ให้บริการชั้นนำในต่างประเทศเพื่อวางโครงข่ายเชื่อมโยงระหว่างประเทศโดยเน้นในภูมิภาคอาเซียน เหล่านี้ CAT หวังว่าจะทำให้ประเทศไทยก้าวไปสู่ The Next Digital Infrastructure ได้อย่างสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเรื่องราวต่างๆ นี้เราจะได้พบกันในงาน CAT Network Showcase 2016 แล้วพบกันครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา