TP-LINK ได้ฤกษ์จัดงาน “Neffos Blogger Day2016” รวมพลคนรักสมาร์ทโฟน 4 G

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๙
บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เครือข่ายระดับโลกได้ฤกษ์จัดงาน "Neffos Blogger Day 2016"รวมพลคนรักสมาร์ทโฟน 4 G ซึ่งการจัดงาน โดยมีสื่อมวลชนและเหล่าบรรดา Blogger สายไอทีเข้าร่วมงานเพื่อพบปะสังสรรค์ ทดสอบ ทดลองใช้ Neffos ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่รุ่น C5L,รุ่น Neffos C5 และรุ่น Neffos C5Max พร้อมกันอย่างคับคั่ง

นายโรบิน ดัง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Neffos, ทีพี-ลิงค์ กล่าวว่า การตัดสินใจรุกตลาดสมาร์ทโฟน 4 G ในประเทศไทยมาจากวิสัยทัศน์ของการเริ่มต้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ซึ่งเชื่อว่าถึงเวลาแล้วในการขยายตลาดอย่างจริงจัง โดยเฉพาะโครงสร้างพื้นฐานของประเทศไทยมีความพร้อม และสมาร์ทโฟนยังเป็นเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ ซึ่งสามารถเปลี่ยนโลกได้อย่างไม่น่าเชื่อ และสมาร์ทโฟนตระกูล Neffos ที่นำมาให้สื่อมวลชนและบรรดาเหล่า Blogger รีวิวในครั้งนี้ ได้แก่

- รุ่น Neffos C5L มาพร้อมด้วย RAM ขนาด 1GB และ ROM 8GB และยังรองรับหน่วยความจำเสริมอย่าง SD memory ได้มากถึง 32 BG โดยกล้องหลังมีความละเอียด 8 MP และกล้องหน้ามีความละเอียด 2 MP ราคาจำหน่าย 2,990 บาท

- รุ่น Neffos C5 มีระบบประมวลผลความเร็วสูง ด้วยซีพียูแบบ quad-core 64-bit มี ROM 16GB และ RAM 2GB พร้อมด้วยกล้องถ่ายรูปแบบซูเปอร์คาเมร่า ที่มีโหมด "intelligent" และมีฟิลเตอร์ให้เลือกใช้มากถึง 30 ฟิลเตอร์ และมีความจุในการเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ มีโปรแกรมพื้นหลังแบบ มัลติเธรด และกล้องอันทรงพลังที่จะให้ความสมดุลและประสบการณ์ดี ๆ กับผู้ใช้ได้ ซึ่งตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด จับกระชับมือ ราคาจำหน่าย 4,790 บาท

- รุ่น Neffos C5Max มาพร้อมซีพียูแบบ Octa-core 1.3GHz มี Ram 2GB และ ROM 16GB ให้ภาพที่คมชัดคุณภาพแบบคริสตัลเคลียร์และทนต่อการกระแทกด้วยเทคโนโลยี Corning Gollira Glass, ซึ่ง Neffos C5Max ยังมาพร้อมหน้าจอแบบ FHD IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงรายละเอียดของภาพและสีได้อย่างคมชัด ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็ตาม ซึ่งกล้องหลังมีความละเอียดสูงถึง 13 MP และกล้องหน้ามีความละเอียดถึง 5 MP โดยรูรับแสงขนาดใหญ่ถึง F2.0 ในกล้องหน้าจะทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพสวย ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา ราคาพิเศษ 5,990 บาท

สำหรับศูนย์บริการลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน Neffos สามารถส่งเคลมได้ที่ Mobile Sure กว่า 30 สาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/neffosthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้