เทรนด์ไมโครได้รับสถานะผลิตภัณฑ์ที่ “แนะนำ” จาก NSS Labs เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๓๕
"การทดสอบระบบตรวจจับการบุกรุกโดย NSS Labs ช่วยนิยามเทคโนโลยีความปลอดภัยขององค์กรอย่างต่อเนื่อง และช่วยยกระดับมาตรฐานของอุตสาหกรรมด้านความปลอดภัย"

บริษัท เทรนด์ไมโคร (TYO: 4704; TSE: 4704) ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์การรักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กร เผยว่า Trend Micro Deep Discovery™ Inspector ได้รับการยอมรับเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันในฐานะระบบตรวจจับการบุกรุกที่ได้รับการแนะนำ (Recommended) โดย NSS Labs ทั้งนี้ Deep Discovery มีอัตราการตรวจจับสูงถึง 99.8 เปอร์เซ็นต์จากการทดสอบระบบตรวจจับการบุกรุกครั้งล่าสุด เป็นอีกครั้งที่ผลิตภัณฑ์ของเทรนด์ไมโครสามารถตรวจจับการโจมตีแบบเจาะจงเป้าหมาย ภัยคุกคามขั้นสูง และมัลแวร์เรียกค่าไถ่ (Ransomware) บนเครือข่ายและอุปกรณ์ลูกข่ายได้อย่างสม่ำเสมอ

เอวา เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเทรนด์ไมโคร กล่าวว่า "การทดสอบระบบตรวจจับการบุกรุกโดย NSS Labs ช่วยนิยามเทคโนโลยีความปลอดภัยขององค์กรอย่างต่อเนื่อง และช่วยยกระดับมาตรฐานของอุตสาหกรรมด้านความปลอดภัย ภัยคุกคามขั้นสูงมีความซับซ้อนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการตรวจจับการบุกรุกอย่างมีประสิทธิภาพจึงเป็นองค์ประกอบสำคัญของระบบการป้องกันภัยคุกคามแบบเชื่อมโยง (Connected Threat Defense) สำหรับองค์กร ลูกค้าของเราต้องการโซลูชั่นตรวจจับการบุกรุกที่มีประสิทธิภาพ โดยเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางการรักษาความปลอดภัยแบบหลายชั้น เพื่อทำการตรวจจับ รวมทั้งตอบสนองและป้องกันภัยคุกคามใหม่ๆ"

Deep Discovery ได้วางจำหน่ายภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ Trend Micro TippingPoint Advanced Threat Protection ด้วยเช่นกัน ใช้เทคนิคการตรวจจับที่หลากหลาย เพื่อระบุภัยคุกคามขั้นสูงและมัลแวร์เรียกค่าไถ่ Deep Discovery ทำหน้าที่ตรวจสอบทราฟฟิกเครือข่ายทั้งหมด ทั้งในส่วนของฟิสิคอลและเวอร์ชวลบนโปรโตคอลและแอพพลิเคชั่นมากกว่า 100 รายการ โดยครอบคลุมพอร์ตเครือข่ายทั้งหมด นอกจากนี้ ด้วยความสามารถในการตรวจสอบเครือข่ายอย่างทั่วถึง Deep Discovery จะตรวจจับและเชื่อมโยงทุกขั้นตอนของวงจรการโจมตี รวมไปถึงการควบคุมและสั่งการ การระบุข้อมูลเป้าหมาย และการเคลื่อนย้ายภายในองค์กร

นอกจากนั้น Deep Discovery ยังสามารถปรับปรุงการลงทุนด้านความปลอดภัยที่มีอยู่ ด้วยการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับภัยคุกคามร่วมกับผลิตภัณฑ์ของเทรนด์ไมโครและบริษัทอื่นๆ จึงช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถระบุภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้น ทั้งยังตอบสนองต่อการโจมตีได้อย่างทันท่วงที

วิคราม พาทัค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ NSS Labs กล่าวว่า "ปัจจุบันมีภัยคุกคามมากมายพยายามที่จะแทรกซึมเข้าสู่องค์กร ดังนั้นทางที่ดีเราควรจะสันนิษฐานไว้ก่อนว่าไม่ช้าก็เร็วภัยคุกคามดังกล่าวจะสามารถเจาะเข้าสู่เครือข่ายขององค์กรได้สำเร็จ ในสถานการณ์เช่นนี้ องค์กรต่างๆ จำเป็นที่จะต้องปรับใช้โซลูชั่นการตรวจจับการบุกรุก เพื่อประเมินและตอบสนองอย่างเหมาะสม ทันท่วงทีต่อความต้องการของเครือข่าย การทดสอบที่เป็นกลางของเราแสดงให้เห็นว่า Deep Discovery ของเทรนด์ไมโครเป็นระบบตรวจจับการบุกรุกที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 นับเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับองค์กรที่ต้องการการปกป้อง"

หากต้องการดูรายงานระบบตรวจจับการบุกรุกของ NSS Labs และอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Deep Discovery คลิกไปที่:http://www.trendmicro.com/us/business/cyber-security/nss-labs-breach-detection-report/index.html หรืออ่านบล็อกโพสต์ต่อไปนี้:http://blog.trendmicro.com/nss-labs-breach-detection-2016/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4