มาถึงเมืองไทยแล้ว! กล้องดิจิตอล “CANON EOS M10 x Rilakkuma Limited Edition” แพ็คคู่สุดน่ารัก คอลเล็คชั่นพิเศษจากแคนนอน

อังคาร ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๑
"มาถึงเมืองไทยแล้ว! กล้องดิจิตอล "CANON EOS M10 x Rilakkuma Limited Edition" แพ็คคู่สุดน่ารัก คอลเล็คชั่นพิเศษจากแคนนอน เอาใจนักถ่ายภาพสายคิวท์คุมโทนสไตล์ Toy Travel"

แคนนอน ผู้นำด้านกล้องดิจิตอลและอิมเมจจิ้ง ตอบรับกระแสความนิยมกล้องมิเรอร์เลสCanon EOS M10 และการถ่ายภาพสุดสร้างสรรค์สไตล์ Toy Travel ของคนรุ่นใหม่ ด้วยคอลเล็คชั่นพิเศษ Canon EOS M10 x Rilakkuma Limited Edition จำนวนจำกัด โดยจับคู่กล้องมิเรอร์เลส Canon EOS M10 พร้อมตุ๊กตาริลัคคุมะรุ่นพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่นขนาด 24 ซ.ม.ของแท้นำเข้าจาก San-X ในแพ็คเกจน่ารักน่าสะสม โดยเตรียมวางจำหน่ายล๊อตแรกในประเทศไทยเฉพาะที่งาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS วันที่ 30 ส.ค.– 4 ก.ย. และที่ร้าน World Camera สาขาลาดพร้าววันที่ 26 ส.ค. – 4 ก.ย. ก่อนจะเริ่มต้นวางจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน จนถึง 31 ธันวาคม 2559 เท่านั้น

การถ่ายภาพแบบ ToyTravel คือ การถ่ายภาพที่ใช้ตุ๊กตาหรือของเล่นชิ้นโปรดมาเป็นตัวละครหลักในการเล่าเรื่องราวผ่านภาพถ่าย ซึ่งเริ่มมาจากประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 จากผู้ใช้งานอินสตาแกรมมากมาย โดยเรียกกันในภาษาญี่ปุ่นว่า Nui-dori (นุย-โด-หริ) จนได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก การถ่ายภาพแบบนี้มอบความเพลิดเพลินในการท่องเที่ยว และการถ่ายภาพให้คนรุ่นใหม่มากขึ้น เพราะได้สนุกกับการสร้างจินตนาการ พร้อมใส่ไอเดียการจัดองค์ประกอบภาพให้มีสีสัน และมีเรื่องราว ซึ่งทำให้ภาพถ่ายมีเสน่ห์มากขึ้น เช่น การถ่ายภาพเพื่อบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของตุ๊กตาในวันหยุด นั่งคาดเข็มขัดอยู่บนเครื่องบิน หรือแม้กระทั่งบอกเล่าอารมณ์ของผู้ถ่ายภาพผ่านตัวตุ๊กตาเหล่านั้นให้ออกมาเป็นเรื่องราวที่สนุก น่าติดตาม

คุณวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช รองประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับกล้อง Canon EOS M10 ครั้งนี้ว่า "นอกจากกระแสการถ่ายภาพแบบ "คุมโทน" และความนิยมกล้องมิเรอร์เลส ที่เพิ่มมากขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยแล้ว ก็ยังมีกระแสการถ่ายภาพที่น่าสนใจอีกกระแสหนึ่ง คือ การถ่ายภาพสไตล์ Toy Travel ซึ่งเป็นการนำตุ๊กตามาเป็นตัวละครบอกเล่าเรื่องราวแทนตัวคน กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น แคนนอน จึงจับคู่กระแสความนิยมเหล่านั้น ด้วยการจัดโปรโมชั่น Canon EOS M10 x Rilakkuma Limited Edition ซึ่งเป็นการจับคู่คอลเล็คชั่นพิเศษของกล้องมิเรอร์เลส Canon EOS M10 พร้อมตุ๊กตาริลัคคุมะรุ่นพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่นขนาด 24 ซ.ม.ของแท้นำเข้าจาก San-X มาให้แฟนๆแคนนอน ได้เป็นเจ้าของกัน และคาดว่าจะสร้างสีสันความสนุกรูปแบบใหม่ให้นักถ่ายภาพคนไทยได้สนุกกับการเดินทาง โดยมีตุ๊กตาหมีริลัคคุมะรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้เป็นตัวเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจผ่านภาพถ่าย และแชร์ให้เพื่อนในโลกโซเชียลได้ติดตามกัน"

การจับคู่กล้อง CANON EOS M10 กับตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์ยอดนิยมอย่างริลัคคุมะ เป็นการผสานการถ่ายภาพ กับความน่ารักของตุ๊กตาที่ลงตัวที่สุด เพราะกล้องCanon EOS M10 เป็นกล้องมิเรอร์เลสในตระกูล EOS M ของแคนนอน ที่ขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาไปได้ทุกที่ มาพร้อมเซ็นซอร์ APS-C ความละเอียด 18 ล้านพิกเซล และระบบออโต้โฟกัสHybrid CMOS AF II พร้อมจับภาพช่วงเวลาสำคัญได้อย่างฉับไว ได้ภาพคุณภาพเยี่ยม ใช้งานง่าย และมีลูกเล่นให้เลือกมากมาย สำหรับคนที่ชอบเซลฟี่ Canon EOS M10 มีโหมด Self Portrait ที่ผู้ใช้สามารถปรับตั้งค่าปรับผิวให้ดูเรียบเนียน หรือขาวใสด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ส่วนคนที่ชอบ "คุมโทน" ก็ได้สนุกกับไอเดียการถ่ายภาพคุมโทนสีได้แบบไม่จำกัด และยังปรับแต่งสีได้ง่ายๆ ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง ในโหมด Creative Assist พร้อม WiFi ในตัวกดแชร์ภาพจากตัวกล้องไปยังเฟซบุ๊คได้โดยตรง ซึ่งตอบโจทย์การถ่ายภาพของวัยรุ่นยุคนี้รวมถึงการถ่ายภาพสไตล์ Toytravel อีกด้วย

ล่าสุด แคนนอน ได้จัดงานเปิดตัวโปรโมชั่น Canon EOS M10 x Rilakkuma Limited Edition ที่ร้าน Shugaa สุขุมวิท 61 ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและเหล่าบล็อกเกอร์มาร่วมงานมากมาย นำโดย คุณส้ม มารี เออเจนี่ เลอเลย์ ศิลปินดังขวัญใจวัยรุ่น ภายในงานมีการจัดเวิร์คชอปเรียนรู้เทคนิคแต่งสีภาพ แบ่งได้ Photo workshop ที่ 1 "Find My Tone" พร้อมคุมโทนตามสไตล์ของตัวเอง และ Photo workshop ที่ 2 "Selfie & Share" ที่จะเซลฟี่ตัวเองคู่กับตุ๊กตา Rilakuma พร้อมแต่งเติมความประทับใจให้ภาพถ่าย ด้วยฟิลเตอร์อัตโนมัติที่มีให้เลือกสร้างสรรค์ภาพมากมายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของเหล่าบรรดาสาวๆ และบล็อกเกอร์ที่มาร่วมงานได้แชร์ภาพความสนุกเหล่านั้นไปยัง Facebook ได้โดยตรงจากตัวกล้อง

กล้อง Canon EOS M10 x Rilakkuma Edition ราคา 16,990 บาท วางจำหน่าย ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแคนนอน ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน จนถึง 31 ธันวาคมนี้ เท่านั้น แต่สำหรับใครที่อดใจรอไม่ไหว แคนนอนมีวางจำหน่ายล๊อตแรกในประเทศไทยเฉพาะที่งาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม –4 กันยายน และที่ร้าน World Camera สาขาลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม ถึง 4 กันยายนนี้ 2559 พิเศษสุด สำหรับผู้ที่ซื้อกล้อง EOS M10 มีสิทธิ์ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ One-Day Exclusive Photo Trip เพื่อนำตุ๊กตาหรือของเล่นชิ้นโปรดออกไปท่องเที่ยวถ่ายรูป ในสไตล์ Toy Travel กัน

ติดตามความเคลื่อนไหวสนุกๆ เกี่ยวกับ #EOSM10xRilakkuma และ #ToyTravel ได้ที่ http://goo.gl/jSjIPE

ชมวิดีโอ Canon EOS M10 x Rilakkuma™ – The Perfect Travelling Companion https://youtu.be/okqhskF0FcE

สนใจสมัครร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ One-Day Exclusive Photo Trip วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน นี้ ได้ที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน