โทรศัพท์รุ่นเรือธงซีรีส์ AXON 7 จาก ZTE ได้รับรางวัลนวัตกรรมด้านเสียงในโทรศัพท์สมาร์ทโฟนในงาน IFA 2016

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๐๑
ความทุ่มเท ของZTE ในด้านคุณภาพเสียงนั้นได้รับการยืนยันอีกครั้งหนึ่งแล้วในงานแสดงสินค้าครั้งสำคัญของโลก

2 กันยายน 2016, เบอร์ลิน – ZTE ผู้นำการผลิตอุปกรณ์ไร้สายระดับโลกได้ประกาศในวันนี้ว่า โทรศัพท์รุ่นเรือธงซีรีส์ ZTE AXON 7 นั้นได้รับรางวัล 2016 IFA ด้านผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมด้านเทคนิค "นวัตกรรมด้านเสียงในโทรศัพท์สมาร์ทโฟน" โดยองค์กร IDG และบริษัทอุตสาหกรรมและการพาณิชย์เยอรมนีจำกัด

คุณอดัม เจิง ประธานกรรมการบริหาร ZTE ได้กล่าวว่า "เรานั้นตื่นเต้นอีกครั้งในการได้รับรางวัล 2016 IFA Product Technical Innovation Award (รางวัลนวัตกรรมด้านเทคนิคในผลิตภัณฑ์) กับโทรศัพท์ในซีรีส์ AXON 7 ในครั้งนี้ คุณภาพเสียงของอุปกรณ์สมาร์ทโฟนนั้นเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญตามที่เราได้ทำวิจัยในตลาดผู้บริโภคมา และเรานั้นได้พัฒนาให้อุปกรณ์โทรศัพท์ในซีรีส์ AXON 7 ของเรานั้นมีความแตกต่างของคุณภาพเสียงในระดับที่เหนือกว่าต่างจากยี่ห้ออื่นๆ ด้วย"

ZTE ซีรีส์ AXON 7 นั้นมาพร้อมกับการออกแบบที่หรูหรา, กล้องที่ใช้งานได้ง่าย, จอภาพที่ดีเยี่ยมและคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมอื่นๆ ที่สมาร์ทโฟนในระดับเรือธงนั้นพึงมี อย่างไรก็ตามเมื่อมองถึงในด้านของคุณภาพเสียงนั้น ZTE ได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีด้านเสียงหลากหลายท่านและสถาบัน Golden Ears Conservatory of music group อันทรงเกียรติในการพัฒนาประสิทธิภาพทางด้านเสียงของซีรีส์ AXON 7 นี้ ดังนั้น AXON 7 และ AXON 7 mini ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปนั้น จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลชิปเซ็ทที่สมจริงแบบ Hi-Fi, ลำโพงด้านหน้าขนาดใหญ่แบบสเตอริโอและระบบเสียงรอบทิศทางแบบ Dolby Atmos 7.1 ที่ให้ประสบการณ์ด้านเสียงราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์

ตลาดนั้นให้การตอบรับ AXON 7 นั้นค่อนข้างดี ดังตัวอย่างที่เห็นได้ที่สหรัฐอเมริกาที่ขายหมดแล้วในปัจจุบัน, การได้รับคะแนนความพึงพอใจกว่า 97% ในจีน จากหนึ่งในเวปไซต์ขายปลีกอย่าง JD.com และได้รับรีวิวที่ดีเยี่ยมจากสื่อชั้นนำในด้านเทคโนโลยีหลากหลายสถาบัน

ZTE นั้นจะจัดแสดง AXON 7 ร่วมกับ VR, AXON 7 mini, Blade V7 series, AXON Watch, และ Spro Series smart projector ที่ฮอลล์ 25 เวที 105 ที่ Berlin ExpoCenter City

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ