“หัวเว่ย” ลุยเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei Nova –Huawei Nova Plus และแท็บเลต MediaPad M3 ในงาน IFA 2016 พร้อมส่ง Huawei P9 สีใหม่ลุยตลาดไทยเป็นประเทศแรกของโลก

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๐๑
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ผู้ผลิตแอนดรอยสมาร์ทโฟนอันดับสองของโลก บุกตลาดสมาร์ทโฟน ยึดเวทีงานมหกรรมสมาร์ทโฟนระดับโลก IFA 2016 เปิดตัว "โนวาซีรีส์" (Nova Series) สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และแท็บเล็ต "มีเดียแพด เอ็ม 3" (MediaPad M3) ชูจุดเด่นคุณภาพเสียงและภาพคมชัดเหนือระดับเพื่อคนรักเสียงเพลง พร้อมส่ง P9 สี Rose Gold ลุยตลาดไทยเป็นประเทศแรกของโลก ดีเดย์ขายวันที่ 2 ก.ย.นี้

มร. ริชาร์ด ยู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนสกรุ๊ป กล่าวว่า "หัวเว่ยตระหนักดีว่าผู้บริโภครุ่นใหม่ต้องการอุปกรณ์สื่อสารที่เหมาะกับการใช้ชีวิตทันสมัยซึ่งทุกอย่างก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตใหม่ของเราทุกรุ่นจึงได้ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับในการใช้ชีวิตยุคใหม่ ด้วยสมรรถนะของเครื่องที่ยอดเยี่ยม ดีไซน์มีสไตล์ และกล้องคมชัด สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีสมาร์ทโฟนเป็นอุปกรณ์คู่กาย"

Huawei Nova Series (Nova – Nova Plus)

หัวเว่ยได้เปิดตัว สมาร์ทโฟนตระกูลใหม่ "โนวาซีรี่ส์" ที่งาน IFA 2016 ประเทศเยอรมนี โดยเป็น สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้วยดีไซน์โค้งมนกระชับรับมือ กล้องคุณภาพสูงที่ให้ภาพคมชัด ด้วยกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซลในรุ่น 'หัวเว่ย โนวา' และ 16 ล้านพิกเซลในรุ่น 'หัวเว่ย โนวา พลัส' รวมทั้งยังอัพเดตได้เพื่อการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น คุณสมบัติการใช้งานทุกอย่างของโนวาซี่รี่ส์ ถูกออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตที่ก้าวไปอย่างรวดเร็วของคนรุ่นใหม่ และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สื่อเอกลักษณ์ความเป็นตัวของตัวเองผ่านสมาร์ทโฟนจากหัวเว่ยได้ในทุกมิติ อาทิ การถ่ายภาพตนเองแบบเซลฟี่ รวมทั้งถ่ายภาพได้นับพันช็อตในการชาร์จเพียงครั้งเดียว

Huawei MediaPad M3

แท็บเล็ตใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยซึ่งได้ร่วมมือกับผู้นำระบบเครื่องเสียงของโลก "ฮาร์แมน คาร์ดอน" (Harman/Kardon) สร้างประสบการณ์ใหม่กับเสียงเพลงและภาพที่คมชัด เพื่อการฟังเพลงและชมภาพยนตร์ได้อย่างประทับใจทุกวินาที ให้แก่ผู้ใช้หัวเว่ยมีเดียแพด M3 สะท้อนความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในการนำเสนอคุณภาพสูงสุดในเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ตอบสนองทุกมิติของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ มีเดียแพด M3 ที่มีรูปลักษณ์ทันสมัยและล้ำยุคด้วยเทคโนโลยีจะให้เสียงคุณภาพระดับพรีเมียมและหน้าจอคมชัด ที่ทำให้ผู้บริโภครื่นรมย์กับชีวิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

Huawei P9 ในเฉดสีสุดเทรนดี้

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในโลกไปต้นปีนี้ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับสุดยอดสมรรถนะ ด้วยกล้อง 2 ตัวที่ให้ภาพคมชัดระดับช่างภาพมืออาชีพจากเลนส์ไลก้า หัวเว่ยได้เพิ่มความมีระดับให้กับสมาร์ทโฟนยอดนิยมรุ่นนี้ด้วยการเปิดตัว 2 สีสุดเทรนดี้ คือ แดง และน้ำเงิน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะแนวป๊อบอาร์ตแห่งยุค 1960 สะท้อนความเป็นผู้นำของหัวเว่ยในด้านการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนสุดเก๋ที่ทันสมัยสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจกับสไตล์และดีไซน์

นอกจากนี้ หัวเว่ยยังเตรียมที่จะสร้างความตื่นเต้นในวงการอีกครั้งกับ หัวเว่ย พีเก้า สีโรสโกลด์ที่เริ่มวางตลาดในต่างประเทศที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลก ในวันที่ 2 กันยายนนี้ ด้วยราคาเพียง 16,990 บาท และจะตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นของสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมของหัวเว่ย

มร. ริชาร์ด ยู กล่าวเสริมว่า "การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดนี้ไม่ได้ตอกย้ำเพียงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยที่จะช่วยให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์และแสดงออกซึ่งรสนิยมเหนือระดับเท่านั้น แต่ยังมั่นใจได้ในความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้งานจากเทคโนโลยีอันทันสมัยและได้รับการทดสอบมาแล้วเป็นอย่างดี"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้