ภาพข่าว: เดเทคอน จับมือ กสทช. มอบอุปกรณ์เสาอากาศทีวีดิจิตัลให้ชุมชนและโรงเรียน ในกทม. และต่างจังหวัด

ศุกร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๑๓
สำนักงานกสทช. โดยมีนายอดิเรก วีระกิจ ผู้อำนวยการสำนักงานกสทช. ภาคที่ 1 (ที่ 3 จากซ้าย) นายประติก ปราสาร รักษาการผู้อำนวยการส่วนผู้บริโภคและประโยชน์สาธารณะ (ที่ 2 จากซ้าย) และนางอรศรี ศรีระษา รักษาการผู้อำนวยการส่วนงานโทรทัศน์เคลื่อนที่ สำนักกิจการโทรทัศน์ระบบดิจิตัล (ที่ 1 จากซ้าย) ร่วมกับบริษัทเดเทคอน เอเชีย-แปซิฟิก จำกัด โดย ดร. มนธ์สินี กีรติไกรนนท์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการประจำประเทศไทย และทีมงาน ได้ทำการมอบอุปกรณ์เสาอากาศทีวีดิจิตัลให้กับตัวแทนชุมชนและโรงเรียนในเขตพื้นที่กทม. และต่างจังหวัด เพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านสู่การรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตัล และส่งเสริมความเท่าเทียมในการเข้าถึงเทคโนโลยี ตลอดจนลดความเหลื่อมล้ำและช่องว่างของสังคม

เกี่ยวกับ เดเทคอน

บริษัท เดเทคอน เอเชีย-แปซิฟิค เป็นสาขาของ Detection International GmbH ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1954 มีสำนักงานใหญ่ในเมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี โดยมีบริษัทแม่คือ T-Systems ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของดอยช์ เทเลคอม (Deutsche Telekom) โดยเป็นหนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำของโลกด้านไอซีที มีสาขาครอบคลุม 15 สถานที่ทั่วโลก และโครงการในกว่า 160 ประเทศ ซึ่งนำเสนอโซลูชั่นที่ครบทั้งห่วงโซ่คุณค่าของอุตสาหกรรมไอซีที จากการบริหารจัดการด้านเทคโนโลยี จนถึงการวางแผนยุทธศาสตร์การตลาด และกลยุทธ์ในการดำเนินการ การเพิ่มประสิทธิภาพ และการดำเนินงานของสภาพแวดล้อมทางเทคนิค โดยมีลูกค้าทั่วโลก รวมถึงรัฐบาลแห่งชาติ หน่วยงานกำกับดูแล เช่นเดียวกับผู้ให้บริการโทรคมนาคม นอกจากนี้ เดเทคอน ยังสนับสนุน บริษัทที่มีเทคโนโลยีสูงสถาบันการเงิน นักลงทุนในธุรกิจไอซีที และองค์กรหลักๆจากภาคโลจิสติกส์และการผลิตยานยนต์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4