หิวแต่ไม่รู้จะกินอะไร? เปิดแอพฯ Lalamove เลย Lalamove จับมือร้านดัง แก้ปัญหาประจำวัน ไม่ต้องเถียงกันว่า “กินอะไรดี”

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๘:๕๘
Lalamove (ลาล่ามูฟ) ผู้นำด้านแอพพลิเคชั่นขนส่งสินค้าสัญชาติฮ่องกง ให้บริการส่งสินค้าแบบออนดีมานด์ตลอด 24 ชั่วโมง จับมือกับร้านอาหารเจ้าดังทั่วกรุงเทพฯ พร้อมเสิร์ฟอาหารอร่อยระดับตำนานถึงหน้าประตูบ้านคุณ อำนวยความสะดวกให้คุณไม่ต้องฝ่ารถติดไปเอง ก็ได้ทานของอร่อยถึงที่

Lalamove คือบริการขนส่งสินค้าเจ้าแรก ที่นอกจากจะส่งสินค้าแล้ว ยังให้บริการเป็นสื่อกลางส่งอาหารจากร้านอร่อยทั่วกรุง ถึงมือลูกค้าทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง และจากการให้บริการขนส่งที่มีความรวดเร็ว ทำให้ Lalamove มีลูกค้าธุรกิจซึ่งประกอบกิจการเกี่ยวกับอาหารวางใจให้ Lalamove จัดส่งอาหารให้เป็นจำนวนมาก จึงก่อเกิด 'Lala Recommended' ขึ้น เพื่อเป็นช่องทางโปรโมทธุรกิจของลูกค้าลงบนสื่อสังคมออนไลน์ของ Lalamove พร้อมโลโก้ 'Lala Recommend' การันตีชื่อเสียง รสชาติ และคุณภาพแบบเต็มๆอีกด้วย

ร้านอาหารของลูกค้าธุรกิจแต่ละรายก็จะได้รับการโปรโมทลงบนหน้าเฟซบุ๊คและอินสตาแกรมของ Lalamove ซึ่งถือเป็นการโฆษณาให้กับร้านไปในตัว ทำให้สามารถเข้าถึงลูกค้ารายใหม่ๆได้เพิ่มขึ้น ในขณะเดียวกัน ทางร้านอาหารเองก็จะโปรโมท Lalamove ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ของตนเองด้วย เพื่อแนะนำว่าการใช้บริการขนส่งจริงผ่านแอปพลิเคชั่น Lalamove นั้น รวดเร็ว ใช้งานง่าย สะดวก โดย Lalamove ไม่ได้มีเพียงแค่บริการส่งอาหารเท่านั้น ยังมีรถที่ใช้ในการขนส่งหลายประเภท ทำให้มีฐานในการจัดส่งสินค้าที่กว้างขึ้น ส่งสินค้าได้หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นลืมของ, ส่งเอกสาร, เฟอร์นิเจอร์ และอื่นๆได้ตามต้องการ ด้วยแอปพลิเคชั่นที่ใช้งานง่าย จึงช่วยให้การขนส่งสินค้าเป็นเรื่องที่สบายขึ้น

ในขณะนี้ Lala Recommended ได้เริ่มแนะนำร้านอาหารต่างๆไปแล้วมากมาย ซึ่งก็มีตั้งแต่อาหารหรูสำหรับการดินเนอร์มื้อพิเศษ ไปจนถึงอาหารเที่ยงทานง่ายเหมาะกับชาวออฟฟิศ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสดๆจาก Lobster Gangster และ The Cooking Crab, อาหารญี่ปุ่นจาก Taka Sashimi Express หรือน้ำผลไม้และต้นข้าวสาลีอ่อนคั้นสดเพื่อสุขภาพอย่าง Own Your Own Fresh, และอื่นๆอีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ