Puzzle Guardians เกมคนไทยลุยอินเตอร์ ผจญภัยในแดนอโยธยา กับคู่หูการ์เดี้ยนสุดน่ารัก ดาวน์โหลดเลยวันนี้!!

ศุกร์ ๑๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๙:๐๖
Puzzle Guardians เกมมือถือ Puzzle RPG ฝีมือคนไทยลุยตลาดอินเตอร์ เป็นการร่วมมือกันระหว่าง PLAYPARK.COM กับ บริษัท Miryn Innovation ผู้พัฒนาเกมสายเลือดไทย ประกาศเปิดเกมอย่างเต็มรูปแบบกับ Puzzle Guardians พร้อมอัพเดทแพทช์พิเศษอโยธยา ที่จะชวนชาวเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบเกมแนว Puzzle RPG มาร่วมผจญภัยไปพร้อมกับเหล่าการ์เดี้ยนคู่ใจสุดน่ารัก ที่จะช่วยต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ เพื่อตามหาบุคคลสำคัญที่หายสาปสูญไป ท่ามกลางปริศนาและอุปสรรคต่างๆ โดยรูปแบบเกมเล่นง่าย ท้าทาย สนุกสนาน กับภาพกราฟฟิกสไตล์ไทยแท้ผสมแฟนตาซี และเอฟเฟคการต่อสู้สุดอลังการ รับรองว่าคุณจะต้องปล่อยมือไม่ได้อย่างแน่นอน เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้!! ในระบบ iOS และ Android พร้อมกัน 8 ประเทศ (ไทย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม,มาเลเซีย, ญี่ปุ่น และเกาหลี)สามารถเข้าเล่นเกมนี้ง่ายๆ ด้วยการใช้ PLAY ID, Facebook ID หรือ Google ID

อย่าช้า ดาวน์โหลดเลย.... ทั้งระบบ Android และ iOS

ต้อนรับเปิดเกมเอาใจแฟนๆ ผู้ชื่นชอบเกมแนว Puzzle กับฉากพิเศษสำหรับชาวไทยด้วยดินแดน อโยธยา ที่มีจุดเด่นคือ ภาพฉากที่ถูกออกแบบมาในในสไตล์ไทยแท้ รวมทั้งชุดตัวละคร และตัวบอส ที่ออกแบบมาให้เข้ากับฉากอโยธยาได้อย่างสวยงาม สามารถแสดงออกถึงความเป็นเกมคนไทยได้ดีมาก ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของเกมที่น่าสนใจ มาดูกันว่าแพทช์พิเศษอโยธยามีความน่าสนใจอะไรบ้าง....

· แผนที่ SPIRIT AYOTHAYA : เป็นการนำสถานที่จริง ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย มาใช้ทำเป็นฉากในเกม เพื่อต้องแสดงให้เห็นถึงความเป็นเอกลักษณ์ไทยเพิ่มมากขึ้นในเกม

· บอสพิเศษ Kochayuth / Naka

· ของรางวัลพิเศษชุด Muaythai / Yamong สามารถได้จากแผนที่อโยธยาเอาไว้ใส่เท่ๆๆกันเลย

· การ์เดี้ยน Nuania / Kumarn / Mezkaizer / Takien สามารถได้จากเควส และจากระบบการสุ่มกาชา(ซองการ์เดี้ยน)

· ชุดสวมใส่ตัวละคร Ayotaya , Siam Malai , Batoo Thaititan สามารถรับได้จากระบบการสุ่มกาชา(ซองการ์เดี้ยน)

เกมที่คนไทยทำเองแบบนี้ต้องไม่พลาดกันเลยนะจ๊ะ เลือกการ์เดี้ยนคู่ใจและผจญภัยไปด้วยกันได้แล้ววันนี้!! นอกจากนี้ยังมีแผนเปิดให้บริการในระดับ Worldwide ให้ทุกคนได้สนุกสนานไปด้วยกันอีกด้วย อย่าช้าโหลดเลยจ้า!!

Puzzle Guardians เปิดแล้ววันนี้!!ประกาศศักดาฝีมือคนไทย #เกมไทยก้าวไกลระดับโลก

ติดตามข่าวสาร Puzzle Guardians เพิ่มเติมได้ที่

WEBSITE ? http://www.playpark.com/th/

FACEBOOK ? https://FB.com/ Playpark.PuzzleGuardians

YOUTUBE ? https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

TWITTER ? https://twitter.com/playpark

LINE OFFICIAL ? http://bit.ly/LinePP

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ? http://appcenter.playpark.com/mobile-app

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest