Handheld เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของแท็บเล็ตสายพันธุ์แกร่ง “ALGIZ 10X”

อังคาร ๒๐ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๓๑
Handheld Group ผู้นำด้านการผลิตคอมพิวเตอร์พกพาและแท็บเล็ตสุดทนทาน ประกาศอัพเกรด Algiz 10X แท็บเล็ตพันธุ์แกร่งรุ่นยอดนิยม ด้วยเทคโนโลยีจอภาพที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ พร้อมฟังก์ชั่น GPS/GLONASS ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น

Algiz 10X เวอร์ชั่นใหม่นี้มีหน้าจอทัชสกรีนแบบ Projective Capacitive ความละเอียดสูงขนาด 10.1 นิ้ว ที่มีความสว่างมากเป็นพิเศษและออกแบบเพื่อการใช้งานกลางแจ้งโดยเฉพาะ หน้าจอที่มีจุดสัมผัสถึง 10 จุดทำให้ใช้งานได้แม้สวมถุงมือหรือมือเปียก จึงสามารถใช้งานกลางแจ้งได้อย่างราบรื่นในทุกสภาพอากาศ Algiz 10X ยังมีอุปกรณ์เสริมเป็นปากกาสไตลัสแบบ Projective Capacitive รองรับการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีเครื่องรับสัญญาณ u-blox NEO-M8N รุ่นใหม่ ที่รองรับระบบ GPS และ GLONASS ช่วยให้รับสัญญาณดาวเทียมได้มากกว่าที่เคย

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/players/uk/7917851-handheld-new-algiz-10x-ultra-rugged-tablet/

Algiz 10X เวอร์ชั่นล่าสุดนี้มี Windows 10 เวอร์ชั่น Enterprise LTSB เป็นระบบปฎิบัติการมาตรฐาน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของ Handheld ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าองค์กรที่ให้ความสำคัญกับเสถียรภาพในระยะยาว นอกจากนี้ Algiz 10X ยังทรงพลังด้วยโปรเซสเซอร์ Intel quad-core N2930 1.83 GHz รวมถึง solid state drive ขนาด 128 GB ที่เพิ่มขนาดได้ และ DDR3 RAM ขนาด 4 GB พร้อมช่องทางการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ทั้ง WLAN และ BT, USB 2.0 และ USB 3.0, VGA และ RS232

Algiz 10X ได้คะแนน IP65 จากการประเมิณคุณสมบัติด้านการป้องกันสิ่งแปลกปลอมภายนอก นอกจากนั้นยังผ่านการทดสอบมาตรฐานทางการทหาร MIL-STD-810G ด้านการป้องกันฝุ่น น้ำ การสั่นสะเทือน การตกหล่น รวมถึงอุณหภูมิที่สูงหรือต่ำสุดขีด แท็บเล็ตพันธุ์อึดนี้มีหน้าจอทัชสกรีนใหญ่ 10.1 นิ้ว และสว่างเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยีหน้าจอ MaxView มีน้ำหนักเบาเพียง 1.3 กิโลกรัม (2.9 ปอนด์) และบางแค่ 32 มิลลิเมตร (1.2 นิ้ว) เท่านั้น

Johan Hed ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า "การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีในเวอร์ชั่นนี้ได้สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าของเรา การอัพเดตหน้าจอและฟังก์ชั่น GPS/GLONASS ทำให้ Algiz 10X เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนทำงานภาคสนามที่มองหาอุปกรณ์ที่ทนทานอย่างแท้จริงเพื่อใช้งานในสภาพการทำงานสุดหฤโหด"

Algiz 10X เวอร์ชั่นใหม่ยังคงขายในราคาเดิม โดยเราเปิดรับออเดอร์และพร้อมจัดส่งในทันที ส่วนเวอร์ชั่นก่อนหน้าที่มีหน้าจอทัชสกรีนแบบ Resistive จะยังคงมีวางจำหน่ายต่อไป

Algiz 10X เวอร์ชั่นใหม่จะเปิดตัวในงานต่างๆที่จัดขึ้นช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ซึ่งรวมถึงงาน InterGeo ในเมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี

ลิงค์ที่เป็นประโยชน์

ALGIZ 10X product specifications ALGIZ 10X press images

About Handheld Group

Handheld product lineup

What does rugged mean?

ทวิตข่าวนี้:

Handheld เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของแท็บเล็ตสายพันธุ์แกร่ง "ALGIZ 10X" http://www.handheldgroup.com/PCAP

เกี่ยวกับ Handheld

Handheld Group เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พกพา พีดีเอ และแท็บเล็ตที่แข็งแรงทนทาน Handheld และตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกนำเสนอโซลูชั่นอุปกรณ์พกพาแบบครบวงจรให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ ภูมิสารสนเทศ โลจิสติกส์ ป่าไม้ ขนส่งมวลชน สาธารณูปโภค การก่อสร้าง การซ่อมบำรุง การทำเหมืองแร่ การทหาร และการรักษาความปลอดภัย ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท Handheld Group ตั้งอยู่ในสวีเดน และมีสำนักงานสาขาในฟินแลนด์ สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ อิตาลี เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.handheldgroup.com

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160901/403429 )

แหล่งข่าว: Handheld Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital