“My Passport Wireless Pro” ขึ้นแท่นขวัญใจช่างภาพมือโปรและนักเดินทาง

อังคาร ๒๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๒
"My Passport Wireless Pro" เอ็กซ์เทอร์นัลฮาร์ดไดรฟ์สำหรับจัดเก็บข้อมูลที่ใช้เทคโนโลยีไวไฟ ใหม่ล่าสุดจากเวสเทิร์น ดิจิตอล นับว่าเกิดมาเพื่อเป็นคู่หูบรรดาช่างภาพมืออาชีพและนักเดินทางโดยแท้จริง ถูกดีไซน์อย่างประณีตด้วยรูปลักษณ์และคุณสมบัติพิเศษเพื่อช่วยให้การถ่ายโอนไฟล์ภาพสะดวกรวดเร็ว และสามารถแก้ไขไฟล์งานแบบระยะไกลได้จากไซต์งานข้างนอก

ด้วยคุณสมบัติเชื่อมต่อแบบไร้สาย My Passport Wireless Pro ช่วยให้ช่างภาพออกไปไซต์งานข้างนอกได้โดยไม่ต้องพกพาแล็ปท็อปให้หนัก แค่ใช้สัญญาณไวไฟเชื่อมต่อก็จะสามารถสำรองไฟล์ได้โดยอัตโนมัติจากกล้องรุ่นที่รองรับอุปกรณ์นี้ นอกจากนี้ ยังสามารถบันทึก เข้าถึง แก้ไขและแชร์ข้อมูลไปยังอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อีกถึงแปดอุปกรณ์โดยไม่ต้องใช้สายเชื่อมต่อ และเร็วยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับการถ่ายโอนไฟล์ผ่านตัวอ่านการ์ด SD รวมทั้งการใช้สายพอร์ต USB 2.0

My Passport Wireless Pro ใช้แอปพลิเคชันสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ชื่อว่า My Cloud ซึ่งทำงานเข้ากันได้ดีกับแอปพลิเคชัน Adobe Creative Cloud สำหรับแก้ไขภาพถ่ายและตัดต่อวิดีโอได้จากทุกที่ เช่นเดียวกับ Plex Media Server สามารถสตรีมและรับชมสื่อได้มากกว่าสี่ไฟล์ขณะกำลังเดินทาง

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่ตากล้องปรารถนานั่นคือมีแบตเตอรี่ที่มีกำลังไฟสำหรับสแตนด์บายได้นานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง เป็นแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ในตัว จึงสามารถใช้ My Passport Wireless Pro เพื่อชาร์จโทรศัพท์มือถือ กล้องดิจิตอล กล้องวิดีโอและอุปกรณ์อื่น ๆ ได้เสมือนเป็นพาวเวอร์แบงค์ยามฉุกเฉิน

My Passport Wireless Pro มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ผ่านทางร้านค้าปลีกและเชนสโตร์ของบริษัทผู้แทนจัดจำหน่ายในประเทศไทย (ซินเน็ค, เอสไอเอส และอีเทอร์นัล เอเซีย) ปัจจุบันมีรุ่นความจุขนาด 2 3 เทราไบต์ และ 3 เทราไบต์ (TB) ราคาแนะนำของขนาด 2TB อยู่ที่ 7,990 บาท ส่วนรุ่นความจุ 3TB ราคา 8,990 บาท สินค้ารับประกันนานสองปี

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน ติดต่อ:

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: 02-158-9108 ต่อ 11

www.prplus2.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024