สัมผัสหน้าจอบางเฉียบประดุจภาพศิลปะบนผนัง พร้อมพลังของภาพและเสียงสุดสมจริงกับ LG OLED TV รุ่น B6T

อังคาร ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๕๔
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เสริมทัพ OLED TV อีกรุ่นด้วย LG OLED TV B6T โดดเด่นด้วยหน้าจอบางเฉียบเสมือนภาพศิลปะบนผนังชิ้นเอกของบ้าน พร้อมด้วยเทคโนโลยี OLED HDR ใหม่ล่าสุด ที่สามารถแสดงค่าความดำและสีสันต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบในแบบ Perfect Black และ Perfect Color ให้ภาพคมชัดจากทุกมุมมอง180 องศา เพิ่มอรรสรถในการรับชมได้อย่างเต็มสายตา

LG OLED TV รุ่น B6T ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลกของแอลจีด้วยเทคโนโลยี OLED HDR สุดล้ำสมัย โดยสามารถแสดงภาพที่มีช่วงรับแสงสูงกว่าปกติ ภาพทุกภาพจึงมีความสว่างชัดเจนทั่วกัน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนที่เป็นเงามืด (Shadow) หรือส่วนสว่าง (Highlight) นอกจากนี้ ยังมาพร้อมความละเอียดหน้าจอระดับ Ultra HD 8 ล้านพิกเซล ที่สามารถแสดงค่าสีสันต่างๆ ได้อย่างคมชัดตามแบบฉบับ Perfect Black และ Perfect Color ด้วยเทคโนโลยี Self-lighting Pixel ที่แต่ละเม็ดพิกเซลสามารถควบคุมแสงสว่างได้ด้วยตนเอง จึงสามารถแสดงภาพได้ดำสนิท สีสันของภาพคมชัด สดใสทั่วทั้งหน้าจอ เติมเต็มอรรถรสแห่งการรับชมให้เหนือกว่าด้วย Perfect Viewing Angle ที่ให้ภาพคมชัดจากทุกมุมมองถึง 180 องศา

LG OLED TV รุ่น B6T มาพร้อม Ultra Motion Clarity ที่สามารถแสดงภาพเคลื่อนไหวได้เร็วกว่า LED TV ถึง 1,000 เท่า และยังสามารถยกระดับความคมชัดของภาพ UHD ได้ถึง 6 ระดับด้วยเทคโนโลยี 4K Upscaler

สัมผัสความเพลิดเพลินไปกับระบบเครื่องเสียงระดับโลกที่ดีไซน์โดย Harman/ Kardon มอบพลังเสียง 40 วัตต์ พร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง และสามารถปรับแต่งเสียงได้ด้วยระบบ Magic Sound Tuning จากการทำงานของ Magic Remote อีกทั้งสามารถเชื่อมต่อในระบบ HDMI และ USB

โดดเด่นด้วยดีไซน์หน้าจอแบบ Blade Slim ที่มีความบางเฉียบเสมือนไร้ขอบ ผู้ใช้งานสามารถแขวนทีวีไว้กับฝาผนังเสมือนภาพศิลปะที่เคลื่อนไหวได้ ทั้งยังสามารถมอบความบันเทิงในระดับโรงภาพยนตร์ชั้นเลิศ

LG OLED TV รุ่น B6T สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างชาญฉลาดด้วย Smart TV 'webOS 3.0' ระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีใหม่ล่าสุด มาพร้อม Magic Remote รีโมทอัจฉริยะที่ให้ผู้ใช้งานสามารถสั่งการทีวีได้สะดวกสบายเหมือนเมาส์ไร้สาย

LG OLED TV รุ่น B6T ขนาด 65 นิ้ว ราคา 199,990 บาทและขนาด 55 นิ้ว ราคา 129,990 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้