Lalamove ร่วมรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านม

พุธ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๔
ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ลูกค้า Lalamove จะได้รับป้ายคล้องประตู แนะนำวิธีตรวจอาการมะเร็งเต้านม เมื่อเรียกใช้บริการขนส่งสินค้า

Lalamove (ลาล่ามูฟ) แอปพลิเคชั่นล้ำสมัยใช้งานง่ายจากฮ่องกงที่ให้บริการขนส่งสินค้า ตลอด 24 ชั่วโมง จับมือกับกลุ่มช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมกรุงเทพฯ ร่วมกันรณรงค์กระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านมในผู้หญิง โดยตลอดเดือนตุลาคม Lalamove จะมอบป้ายคล้องประตูให้แก่ลูกค้าเมื่อใช้บริการขนส่งสินค้า เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ให้ผู้หญิงหันมาสนใจและหมั่นตรวจเต้านมด้วยตนเอง

ซึ่งเนื้อหาภายในป้ายคล้องประตูจะระบุขั้นตอนการตรวจอาการด้วยตนเองไว้อย่างละเอียด จัดทำขึ้นในสองภาษา คือ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ โดยสามารถนำป้ายคล้องประตูที่ได้รับไปแขวนไว้ที่ลูกบิดประตูตามที่ต่างๆ รวมไปถึงห้องน้ำหรือบริเวณฝักบัว เพื่อเป็นการเตือนให้ผู้หญิงหมั่นตรวจเต้านมด้วยตนเองอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนั้นภายในป้ายยังมีการระบุเบอร์โทรศัพท์และเว็บไซต์ของ กลุ่มช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมกรุงเทพฯ ไว้ด้วย ทั้งนี้กลุ่มช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมกรุงเทพฯนั้น เป็นการทำงานของกลุ่มอาสาสมัครชาวต่างชาติมานานกว่า 17 ปี ตั้งอยู่ที่ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อโรคมะเร็งเต้านมในโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และจะประจำอยู่ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอชสัปดาห์ละหนึ่งครั้ง เพื่อให้ความรู้ ช่วยเหลือ และเป็นกำลังใจให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

โดยสถิติแล้ว โรคมะเร็งเต้านมเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตอันดับหนึ่งในผู้หญิงไทย แต่หากมีการตรวจพบตั้งแต่ระยะแรกๆ จะมีโอกาสรักษาหายสูงถึง 90% อย่างไรก็ตาม คนส่วนมากมักตรวจพบเมื่ออาการของโรคอยู่ในระยะสุดท้ายแล้วนั่นเอง Lalamove ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสำรวจตนเองอย่างสม่ำเสมอ และต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อสุขภาพที่ดี ห่างไกลโรคแก่ลูกค้าทุกท่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้