ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัว บริการไซเบอร์ อัพเดต

พฤหัส ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๑๗
• บริการใหม่ ในการส่งแพตช์และอัพเดตโดยอัตโนมัติ ช่วยต่อยอดการดูแลรักษาบนไซเบอร์ และลดความเสี่ยงระบบ

• สามารถปรับให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของระบบได้

• รองรับมาตรฐานอุตสาหกรรม IEC 62443 คือมาตรฐานทางเครือข่ายด้านอุตสาหกรรม และระบบรักษาความปลอดภัย รวมทั้งมาตรฐานอื่นๆ

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น เปิดตัวบริการด้านการปกป้องแบบใหม่เพื่อความปลอดภัยบนไซเบอร์ ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมบริหารจัดการและรักษาความปลอดภัยโรงงานที่มีการเชื่อมต่อการทำงาน โดยบริการไซเบอร์ อัพเดต (Cyber Update Service) จะดำเนินการแจกจ่ายแพตช์ระบบปฏิบัติการที่ได้คุณภาพ รวมถึงระบบปกป้องเอ็นด์พอยท์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริคให้กับลูกค้าแบบอัตโนมัติ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงจากการใช้แพตช์และซอฟต์แวร์อัพเดตที่ไม่ถูกต้อง อีกทั้งยังช่วยกำจัดแหล่งข้อมูลที่อาจจะไม่ปลอดภัย เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อโรงงานและการดำเนินธุรกิจ เนื่องจากบริการดังกล่าว ช่วยปรับปรุงเรื่องของอัพไทม์ และอัตราความเร็วในการรับส่งข้อมูล (throughput) รวมถึงเรื่องความปลอดภัยของสินทรัพย์และบุคคลากรในโรงงานได้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นการนำเสนอจึงช่วยให้มั่นใจในเรื่องของการวัดและประเมินผลกระทบในแง่ของประสิทธิภาพ และความน่าเชื่อถือของโรงงานได้จริง ช่วยให้ผู้บริหาร ผู้จัดการและฝ่ายปฏิบัติการเพิ่มผลกำไรจากการดำเนินงานได้เป็นอย่างดี

"การที่ไม่ได้ลงแพตช์ของอุตสาหกรรมที่ถูกต้องตามที่มีให้ หรือลงแพตช์ผิด ก็จะทำให้ระบบงานและการดำเนินงานของลูกค้าต้องตกอยู่ในความเสี่ยงต่อการโดนโจมตีบนไซเบอร์" มร.เดวิด ออกาซ รองประธานอาวุโส ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ชไนเดอร์ อิเล็คทริค กล่าว "บริการ ไซเบอร์ อัพเดต ของเรา ให้แนวทางที่ปลอดภัยสำหรับลูกค้าในการดาวน์โหลดแพตช์ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ ที่ได้คุณภาพและผ่านการทดสอบแล้ว รวมถึงอัพเดตแอนตี้ไวรัส จากนั้นก็จะทำการติดตั้งแพตช์บนระบบความปลอดภัยและระบบควบคุมอย่างรวดเร็ว บนสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย เนื่องจากบริการเหล่านี้สามารถลดความสี่ยงให้กับระบบงาน จึงช่วยให้ลูกค้าดำเนินงานได้ปลอดภัยยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็ช่วยลดระยะเวลาดาวน์ไทม์และไม่รบกวนการดำเนินธุรกิจในส่วนอื่นๆ เราเชื่อว่าบริการนี้จะส่งผลดีในการช่วยให้ประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจโดยรวมดีขึ้น"

บริการใหม่นี้ ยังรองรับมาตรฐาน IEC62443 คือ มาตรฐานเครือข่ายด้านอุตสาหกรรม และระบบรักษาความปลอดภัย รวมถึงมาตรฐานอุตสาหกรรมชั้นนำอื่นๆ โดยจะส่งแพตช์ระบบรักษาความปลอดภัยของระบบปฏิบัติการของผู้จำหน่ายที่ผ่านการทดสอบแล้ว รวมถึงอัพเดตแอนตี้ไวรัสเพื่อการปกป้องเอ็นด์พอยต์ ให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติผ่าน Windows Software Update Server ที่เข้ารหัสและมีการตรวจสอบตัวตนผู้ใช้งาน ไปยังเซิร์ฟเวอร์ของลูกค้า ณ ไซต์งาน ทั้งนี้ บริการดังกล่าวจะช่วยให้ลูกค้าติดตั้งแพตช์และซอฟต์แวร์อัพเดตที่ไซต์งานหลายแห่งได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพบนเครือข่ายที่ปลอดภัย อีกทั้งช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการระบบงานหลายระบบที่ใช้ซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการหลากหลายในเวอร์ชั่นที่ต่างกันได้บนเครือข่ายเดียวกัน

"การบำรุงรักษาระบบงานบนไซเบอร์ที่ไม่ถูกวิธี ทำให้เกิดความเสี่ยงอย่างมากจากการโจมตีบนไซเบอร์ได้เป็นผลสำเร็จ" มร.เดวิด กล่าว "และในเวลาที่ลูกค้าปรับเปลี่ยนการดำเนินงานไปสู่ยุคของ IIoT หรืออินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ สำหรับอุตสาหกรรม สิ่งจำเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้คือการทำให้การรักษาความปลอดภัยบนไซเบอร์เป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น และใช้เวลาดำเนินการน้อย ซึ่งบริการไซเบอร์ อัพเดตของเราเป็นบริการที่ได้รับการพิสูจน์ว่ารองรับการทำงานสำหรับอนาคตได้จากการประเมินเรื่องการรักษาความปลอดภัยบนไซเบอร์ของลูกค้าของเราหลายแห่ง โดยช่วยให้ลูกค้ามีความพร้อมในการรับมือกับภัยคุกคามและช่องโหว่ใหม่ล่าสุดได้อย่างทันท่วงที เพราะเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย ช่วยลดความเสี่ยงและช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงเรื่องของความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และสามารถสร้างรายได้จากการดำเนินธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น

บริการ ไซเบอร์ อัพเดตใหม่ ใช้เครือข่ายที่มีความปลอดภัยสูงและรองรับการใช้คลาวด์เซิร์ฟเวอร์อย่างสมบูรณ์ โดยพร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ผ่านบริการให้คำปรึกษาด้านการรักษาความปลอดภัยบนไซเบอร์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ทั้งนี้ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ ศูนย์ ทรัพยากรด้านการฝึกอบรมและการดูแลรักษา ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน