Open Innovations Forum กลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่ สถานที่ใหม่ใหญ่กว่าเดิม

พุธ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๔
วันที่ 26-28 ตุลาคมนี้ งาน Open Innovations Forum ครั้งที่ 5 การประชุมแลกเปลี่ยนด้านนวัตกรรมที่มีชื่อเสียงที่สุดในรัสเซียจะจัดขึ้น ณ Skolkovo technopark โดยปีนี้นับเป็นปีแรกที่ใช้ศูนย์เทคโนโลยีซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในยุโรปเป็นสถานที่จัดงาน

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161025/432201LOGO )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161025/432202 )

ในช่วงเวลา 3 วันนี้ Skolkovo technopark จะเป็นสถานที่สำหรับแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความรู้ในแวดวงผู้ประกอบการเทคโนโลยีและการพัฒนานวัตกรรม โดยจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 12,000 คนจากกว่า 100 ประเทศ

ในปีนี้จะมีการจัดกิจกรรมแยกย่อยกว่า 90 รายการ ได้แก่ การอภิปรายแบบกลุ่ม การแสดงผลงาน การบรรยายในหัวข้อต่าง ๆ การทำเวิร์คชอป การนำเสนองานต่อลูกค้า รวมไปถึงการประชันสุดยอดโปรแกรมเมอร์และนักพัฒนาด้านไอที (Hackathons) โดยนำเสนอในรูปแบบเชิงโต้ตอบที่ล้ำสมัย ทั้งนี้ เรแนท บาทีโรฟ ประธาน Skolkovo technopark กล่าวว่า "งานในปีนี้จะมุ่งเน้นความสำคัญไปที่กลุ่มผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีและผู้ที่ปรารถนาจะเป็นผู้ประกอบการ เราจะพูดคุยกันเกี่ยวกับเทคโนโลยีเพื่อการเจริญเติบโต ตั้งแต่การอภิปรายเกี่ยวกับภาคอุตสาหกรรมไฮเทคและแนวโน้มเทคโนโลยีล่าสุดที่สร้างตลาดใหม่ ๆ ไปจนถึงการพูดคุยเกี่ยวกับเทคโนโลยีเพื่อความร่วมมือซึ่งจะนำไปสู่การขยายตัวของธุรกิจ"

ทั้งนี้ จะมีผู้เข้าชมงานจากประเทศชั้นนำมากมาย โดยอิสราเอลซึ่งเป็นประเทศพันธมิตรในการประชุมได้มอบหมายให้ โอเฟอร์ อาคูนิส รัฐมนตรีกระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และอวกาศ เป็นตัวแทนเข้าร่วมการประชุมและถ่ายทอดประสบการณ์ด้านเศรษฐกิจนวัตกรรมของอิสราเอลในวันแรกของการจัดงาน รวมถึงวิทยากรชั้นนำชาวอิสราเอลที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง ยอสซี วาร์ดี เจ้าพ่อแห่งวงการไฮเทคของอิลสราเอล, ยอสซี มาเทียส กรรมการผู้จัดการศูนย์วิจัยและพัฒนาของ Google ในประเทศอิสราเอล และผู้แต่งหนังสือ Trends, Insights for Search, Google Suggest และ ซีฟ ซาเลฟสกี ผู้ประดิษฐ์ Kinect และเลนส์อเนกประสงค์ที่สามารถปรับให้เหมาะสมกับตาของมนุษย์

นอกจากนี้ยังมีบรรดาผู้นำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีระดับโลก อาทิ นักวิทยาศาสตร์ชื่อดัง นักพัฒนา เจ้าของกิจการ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เข้าร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น พอล ไมซีเนอร์ (สหรัฐอเมริกา) รองประธาน Amazon.com Inc, เลียร์ด คาแกน (สหรัฐอเมริกา) กรรมการผู้จัดการ Cagan McAfee Capital Partners, มาร์วิน เหลียว (สหรัฐอเมริกา) ผู้ทรงคุณวุฒิจาก Yahoo! และหุ้นส่วนผู้จัดการของธุรกิจเกิดใหม่กว่า 500 ราย, เจสสิกา เจ. เฟเดอเรอร์ (เยอรมนี) หัวหน้าฝ่ายพัฒนาดิจิตอลของ Bayer AG, อลาสแดร์ เลนน็อกซ์ (สหราชอาณาจักร) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ FITCH, บาส แลนส์ดอร์ป (เนเธอร์แลนด์) ผู้อำนวยการโครงการ Mars One, ดร.พลาเมน เนเดลท์เซฟ (สหรัฐอเมริกา) สถาปนิกและวิศวกรชื่อดังของ Cisco IT, ดอม ซากอลส์ (สหรัฐอเมริกา) นักพัฒนาจาก Twitter และ โรเบิร์ต เอพสไตน์ (สหรัฐอเมริกา) นักจิตวิทยาชั้นนำจากสถาบันเพื่อการวิจัยและเทคโนโลยีเชิงพฤติกรรมแห่งอเมริกา

ที่มา: Open Innovations Forum 2016

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้