เกาหลีใต้-ปากีสถาน ยกขบวนสินค้าไฮเทคร่วมจัดแสดงในงาน CHTF 2016 ตอกย้ำความร่วมมือแนบแน่นกับจีน

พฤหัส ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๖:๑๐
งานมหกรรมแสดงสินค้าไฮเทค China Hi-Tech Fair (CHTF) ครั้งที่ 18 เปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการเซินเจิ้น (Shenzhen Convention & Exhibition Center) เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยนอกจากจะเป็นแพลตฟอร์มที่ทรงอิทธิพลต่อวงการอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแล้ว มหกรรม CHTF ยังก้าวขึ้นเป็นเวทีจัดแสดงระดับนานาชาติสำหรับสินค้าไฮเทคที่กำลังมาแรงในตลาด และดึงดูดคณะผู้จัดแสดงจากต่างชาติเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161117/0861612253-a

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161117/0861612253-b

สำหรับปีนี้ ยอดผู้จัดแสดงจากเกาหลีใต้มีจำนวนเพิ่มขึ้นจากงานครั้งก่อนถึง 4 เท่า และทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ด้วยบูธจัดแสดงที่มีขนาดครอบคลุมพื้นที่เกือบ 2,000 ตร.ม. นำโดย Daejeon Techno Park, Jeonbuk Techno Park, Busan Techno Park และสถาบันอื่นๆ อาทิ KOCCA รวมถึงบริษัทเทคโนโลยีกว่า 200 แห่ง ที่มาพร้อมกับสินค้าไฮเทคหลากหลาย เช่น ผลิตภัณฑ์ของ IZON อย่าง Personal Scope-EX ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยให้สายตาของผู้ใช้ดีขึ้น โดยสามารถลดความเหนื่อยล้าของตาด้วยการกระตุกผ่อนคลายกล้ามเนื้อตาทุกๆ 5 นาที ซึ่งผู้เข้าชมในงานสามารถทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่การันตีด้วยรางวัลดังกล่าวได้ที่บูธของ IZON ขณะที่ Litook ก็ได้นำโปรเจ็กเตอร์ขนาดพกพามาร่วมจัดแสดง เป็นอีกหนึ่งแกดเจ็ตไฮเทคที่เป็นไฮไลท์ของงาน ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 99 กรัม พร้อมติดตั้งระบบความปลอดภัยด้วยเซ็นเซอร์อุณหภูมิแบบอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเด่นที่ในการโฟกัสและฉายภาพคมชัด พร้อมด้วยเลนส์ความละเอียดสูง

นอกจากเกาหลีใต้แล้ว ปากีสถาน ซึ่งเป็นประเทศเพื่อนบ้านที่สำคัญของจีน ยังได้ตอกย้ำความเป็นหุ้นส่วนความร่วมมือทางยุทธศาสตร์กับจีน ด้วยการขยายความร่วมมือและแลกเปลี่ยนตามแนวทางยุทธศาสตร์การค้าเส้นทางสายไหมใหม่ (Belt & Road) โดย AbsoLogix ได้ขนซอฟต์แวร์เกม 60 เกม ซึ่งเป็นผลงานจากสถาปนิก 400 คน มาเปิดตัวแก่ผู้ชมในงานเป็นครั้งแรก และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมเหล่านี้ได้บนสมาร์ทโฟน ขณะที่บางเกมยังรองรับการเล่นด้วยฟังก์ชั่นภาพเสมือนจริง (VR) อีกด้วย

เกี่ยวกับ CHTF

ธีมหลักของงาน China Hi-Tech Fair (CHTF) 2016 คือ "การขับเคลื่อนนวัตกรรมและมุ่งเน้นคุณภาพ" ด้วยความสำเร็จในการจัดงานตลอด 17 ปีที่ผ่านมา ทำให้ CHTF เป็นงานแสดงสินค้าที่สำคัญและมีชื่อเสียงมากงานหนึ่ง โดยมีอิทธิพลต่อวงการอุตสาหกรรมต่างๆทั่วโลก โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมจัดแสดงในงานปีที่แล้วต่างให้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยมากกว่า 80% ของผู้จัดแสดงได้แสดงความประสงค์ที่จะเข้าร่วมงานอีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้รับความสนใจจากเจ้าหน้าที่รัฐของหลายหน่วยงานอีกด้วย มหกรรม CHTF จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการเซินเจิ้น (SZCEC) บนถนนฝูหัว 3 เขตฝูเถียน เมืองเซินเจิ้น สามารถรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.chtf.com/english/

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161117/0861612253-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161117/0861612253-b

คำบรรยายภาพ: ยินดีต้อนรับสู่งานมหกรรม CHTF กับก้าวสู่การเป็นเวทีแสดงสินค้าระดับโลก!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้