Acropolis Hypervisor หรือ AHV ของนูทานิกซ์ ได้รับการรับรองให้ใช้งานกับ SAP Business Suite ที่ขับเคลื่อนโดย SAP NetWeaver

ศุกร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๑:๒๑
ลูกค้าที่ใช้ SAP NetWeaver จะได้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐาน และระบบเวอร์ชวลไลเซชั่นที่ทรงประสิทธิภาพ ของ AHV ที่ติดตั้งอยู่บน Nutanix Enterprise Cloud Platform

นูทานิกซ์, (NASDAQ: NTNX) บริษัทด้านเอ็นเตอร์ไพรซ์คลาวด์แพลทฟอร์ม ประกาศว่า Acropolis Hypervisor หรือ AHV เวอร์ชวลไลเซชั่นที่ติดตั้งอยู่บน Enterprise Cloud Platform ของนูทานิกซ์ได้รับการรับรองโดย SAP ให้ใช้กับ SAP® Business Suite ที่ขับเคลื่อนด้วย SAP NetWeaver® ที่ทำงานบน Linux ลูกค้าของนูทานิกซ์จะสามารถสร้างและให้บริการแอปพลิเคชั่นที่สำคัญต่อธุรกิจอย่าง SAP บน Nutanix Enterprise Cloud Platform ซึ่งเป็นทั้งโครงสร้างพื้นฐานของระบบ รวมถึงเวอร์ชวลไลเซชั่นแบบเบ็ดเสร็จที่เรียบง่ายแต่ทรงประสิทธิภาพ

ในอดีตหลายองค์กรต้องใช้เวลาและความพยายามไปกับการติดตั้งใช้งานและจัดการโครงสร้างพื้นฐานและเวอร์ชวลไลเซชั่นมากกว่าที่จะได้โฟกัสไปยังงานที่เกี่ยวข้องกับการขับเคลื่อนธุรกิจที่สำคัญกว่า การใช้งาน Nutanix Enterprise Cloud Platform ที่ติดตั้ง AHV เพื่อใช้ร่วมกับ SAP NetWeaver ช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ในการบริหารจัดการระบบเวอร์ชวลไลเซชั่นจากจุดเดียว และขจัดความจำเป็นที่จะต้องจัดซื้อและบริหารจัดการซอฟต์แวร์เวอร์ชวลไลเซชั่น นักพัฒนาสามารถพัฒนาและทดสอบแอปพลิเคชั่นของตนเอง

ได้เร็วขึ้น ด้วยการใช้งานสภาพแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพสูงได้อย่างรวดเร็ว และสร้างเวิร์กโฟลว์ด้วยการใช้ PowerShell Commandlets และ APIs ที่นูทานิกซ์มีมาให้อย่างครบครัน

นายราจีฟ เมอรานี รองประธานอาวุโสฝ่ายวิศวกรรมของนูทานิกซ์ กล่าวว่า "การที่ Enterprise Cloud Platform ของเราได้รับการรับรองมาตรฐานจาก SAP เพื่อใช้งานกับ SAP Business Suite นั้นลูกค้ายังได้ประโยชน์อื่นๆ จาก AHV เช่น ลูกค้าอย่าง ASM และ Excelitas ใช้ประโยชน์จากแพลทฟอร์มของเราเพื่อช่วยให้ธุรกิจของพวกเขามีความคล่องตัวด้านไอทีเพิ่มขึ้นและประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น"

นอกจาก AHV ที่ได้รับการรับรองแล้ว ฮาร์ดแวร์แพลทฟอร์ม Nutanix NX-series ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel Broadwell ยังได้รับการรับรองให้ใช้งานกับ SAP Business Suite ด้วย ลูกค้าที่ใช้งาน SAP Business Suite ยังสามารถใช้ Nutanix Acropolis Block Services ซึ่งรองรับสตอเรจภายนอกเพื่อทำงานกับระบบฐานข้อมูลอื่นๆ เช่น SAP Adaptive Server® Enterprise (SAP ASE), Oracle DB, Microsoft SQL Server และ IBM DB/2 บนระบบคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์ที่มีอยู่ หรือบนเวอร์ชวลเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ

การวางจำหน่าย

Nutanix NX-series ที่ใช้แพลทฟอร์ม Broadwell มีวางจำหน่ายแล้ว ลูกค้าที่สนใจใช้งาน SAP NetWeaver on Linux on Nutanix AHV สามารถยื่นขอรับการสนับสนุนด้าน Controlled Availability โดยส่งอีเมลไปที่ [email protected]

แหล่งข้อมูล

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nutanix Enterprise Cloud Platform ที่ทำงานกับ SAP Business Suite: https://www.nutanix.com/sap

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4