Hotels.com พาชมโรงแรมหรูระฟ้าทั่วเอเชีย ให้คุณดื่มด่ำวิวพาโนราม่าจากมุมสูง สุดประทับใจ

พฤหัส ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๒:๒๖
รู้หรือไม่ว่ามีโรงแรมสวยๆ หลายแห่งที่ตั้งอยู่บนตึกสูงระฟ้า แน่นอนว่าข้อดีของการเข้าพักในโรงแรมหรูระฟ้าเหล่านี้ คือคุณจะได้เห็นวิวเมืองสุดกว้างไกลจากมุมสูงที่หาไม่ได้ทั่วไป ซึ่งจะช่วยเพิ่มความพิเศษสุดโรแมนติคให้กับทริปท่องเที่ยวของคุณ วันนี้ Hotels.com จึงขอนำเสนอโรงแรมหรูระฟ้า 7 แห่งทั่วเอเชียที่ตั้งอยู่บนความสูงที่ระดับ 200 เมตรขึ้นไป หนึ่งในนั้นรวมถึงโรงแรมบนตึกใบหยกซึ่งเป็นโรงแรมที่สูงที่สุดของไทยในปัจจุบัน ใครอยากรู้ว่าจะเป็นที่ไหนอย่างไร ตามไปดูกันเลย

1. โรงแรมคอนราด โซล เกาหลีใต้ (5 ดาว)

โรงแรมคอนราด โซล ตั้งอยู่บนเกาะยออิโด และมีความสูงถึง 200 เมตร คุณจึงสามารถชมวิวเมืองได้แบบพาโนราม่า และมองเห็นแม่น้ำฮันที่สวยงามด้วยแสงไฟในช่วงค่ำคืน ที่นี่มีห้องพักจำนวน 400 ห้องที่ตกแต่งระดับ 5 ดาว และมีบริการฟิตเนสและสปาที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ที่พิเศษไปกว่านั้นคือภายในห้องพักยังมีบริการที่สาวกแอปเปิ้ลจะต้องห้ามพลาด เพราะคอนราด โซล ใช้มัลติมีเดียแพลตฟอร์มของแอปเปิ้ล และมีระบบความบันเทิงภายในห้องพักแบบครบครัน

2. โรงแรมดับเบลทรี บาย ฮิลตัน เซี่ยงไฮ้ จีน (5 ดาว)

ดับเบลทรี บาย เซี่ยงไฮ้ มีความสูงถึง 207 เมตรและตั้งอยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในเซี่ยงไฮ้ ทั้งหอไข่มุก และเดอะบันด์ เซ็นจูรี่พาร์ค รวมทั้งศูนย์การค้าไอเอฟซี ที่นี่มีห้องพักดีไซน์หรูถึง 850 ห้อง และมีไฮไลท์เด็ดคือห้องอาหาร X-Sensation บนชั้น 46 ที่คุณสามารถชมวิวพาโนราม่า 360 องศาไปพร้อมๆ กับการทานอาหารค่ำสุดโรมแมนติคค่ำกับคนรู้ใจ วิวของที่นี่จะสวยเป็นพิเศษในช่วงพระอาทิตย์ตกด้วยแสงไฟและวิวแม่น้ำหวงผู่ที่ตัดกับสีสันของท้องฟ้าอย่างสวยงาม

3. โรงแรมสวิสโซเทล เดอะ สแตมฟอร์ด สิงคโปร์ (5 ดาว)

โรงแรมสวิสโซเทล เดอะ สแตมฟอร์ด สิงคโปร์ นอกจากทำเลที่ตั้งจะอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ที่มีแหล่งชอปปิ้งและร้านอาหารสุดอร่อยแล้ว ยังโดดเด่นที่ด้วยความสูงถึง 226 เมตร ในวันที่ท้องฟ้าเปิดคุณสามารถมองเห็นได้ไกลถึงมาเลเซียและอินโดนีเซียเลยทีเดียว ที่นี่ยังมีห้องแบบลักชัวรี่ที่มีระเบียงส่วนตัวที่เปิดออกมาชมวิวมารีน่าเบย์ได้ และสามาถเดินข้ามฝั่งไปเที่ยวสิงคโปร์ ฟลายเออร์ และชอปปิ้งที่มารีน่าเบย์ได้อีกด้วย

4. โรงแรมโอซาก้า แมริออท มิยาโกะ ญี่ปุ่น (4.5 ดาว)

โรงแรมโอซาก้า แมริออท มิยาโกะ ตั้งอยู่บนชั้น 38 ถึง 57 ของตึกอาเบะโนะ ฮารุกัส (Abeno Harukas) จึงมีความสูงถึง 300 เมตร คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับวิวเมืองที่สวยเกินห้ามใจที่ห้องอาหารบนชั้น 57 ซึ่งบริการทั้งอาหารสไตล์ตะวันตกและอาหารญี่ปุ่นแบบเทปันยากิที่จะผัดให้ชมดูกันแบบใกล้ชิด และชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโอซาก้า

5. โรงแรมใบหยกสกาย ไทย (3.5 ดาว)

โรงแรมใบหยก สกาย มีความสูงถึง 304 เมตร นอกจากห้องพักและการบริการที่อบอุ่นแบบไทยๆ แล้ว ห้องอาหารและคาเฟ่ของใบหยก สกาย ยังได้รับความนิยมจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมทั้งจุดชมวิวของแบบโอเพ่นแอร์บนชั้น 83 ที่พื้นจะค่อยๆ หมุนรอบตัวเองให้คุณชมวิวกรุงเทพฯ ได้แบบพาโนราม่า 360 องศาอย่างแท้จริง

6. โรงแรมเจดับบลิว แมริออท มาร์ควิส ดูไบ (5 ดาว)

โรงแรมเจดับบลิว แมริออท มาร์ควิส ดูไบ มีความสูงถึง 355 เมตร และเป็นตึกแฝด ซึ่งมีห้องพักสุดหรูรวมกันถึงกว่า 1,600 ห้อง การมองจากห้องพักออกไปเพื่อชมวิวนอกหน้าต่าง จะให้อารมณ์เหมือนคุณติดปีกบินอยู่เหนือท้องฟ้าใจกลางดูไบ ห้องอาหารของที่นี่ยังมีบริการอาหารรสเลิศแบบสไตล์นานาชาติและดูไบดั้งเดิม ภายใจทุกห้องพักยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความบันเทิงสุดไฮเทคสุดหรู

7. เดอะริทซ์ คาร์ลตัน ฮ่องกง (5 ดาว)

เดอะริทซ์คาร์ลตัน ฮ่องกง คือโรงแรมที่สูงที่สุดในโลกในปัจจุบัน[1] ด้วยความสูงที่ 484 เมตร โดยตั้งอยู่บนตึกไอซีซีซึ่งเป็นตึกที่สูงที่สุดเป็นอันดับที่ 7 ของโลก เดอะริทซ์ คาร์ลตัน ฮ่องกง อยู่ใจกลางเกาะเกาลูนและมีห้องพักที่ตกแต่งสุดหรูและให้บริการตามมาตรฐานริทซ์ คาร์ลตัน จำนวน 312 ห้อง ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักซึ่งมองเห็นวิวได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นทั้งวิวเมืองฮ่องกงยามค่ำคืน ภูเขา และอ่าววิคตอเรีย ที่นี่ยังมีห้องอาหารระดับมิชลินสตาร์อย่าง Tin Lung Heen และ Tosca และที่สำคัญบนชั้น 118 ยังมีบาร์ที่สูงที่สุดในโลกในปัจจุบันคือโอโซนบาร์ (Ozone Bar) อีกด้วย[2] หากได้เข้าพักสักครั้งรับรองว่าคุณจะประทับใจไปกับบริการและวิวมุมสูงสุดประทับใจอย่างไม่รู้ลืม

ทริปท่องเที่ยวครั้งต่อไป ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาสัมผัสวิวพาโนราม่าด้วยตัวคุณเองสักครั้ง กับที่พักในโรงแรมหรูระฟ้าที่มีให้เลือกอีกมากมายที่เว็บไซต์ Hotels.com หรือ Hotels.com โมบายแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน และอย่าลืมสมัครสมาชิก Hotels.com Rewards เพียงจองห้องพักผ่าน Hotels.com และพักครบ 10 คืน คุณก็จะได้รับสิทธิ์พักฟรี 1 คืน** ทันที

สิทธิ์พักฟรี 1 คืน ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Hotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4