ซัมซุงมอบสิทธิพิเศษสุดเร้าใจเพื่อผู้ใช้งาน ซัมซุง เพย์ เท่านั้น

พฤหัส ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๘
ซัมซุงมอบสิทธิพิเศษมากมายแก่ผู้ใช้งาน "ซัมซุง เพย์ (Samsung Pay)" - การชำระเงินรูปแบบใหม่ด้วยบัตรเครดิตผ่านสมาร์ทโฟนที่ใช้ง่าย สะดวก ปลอดภัย ที่ได้เปิดให้ ใช้งานในเมืองไทยตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ซัมซุง เพย์ เป็นอีกช่องทางการชำระเงินที่มอบความสะดวกสบายให้กับคนรุ่นใหม่ ไม่ต้องพกกระเป๋าสตางค์และบัตรเครดิตหลายๆ ใบให้ยุ่งยากอีกต่อไป โดยบัตรเครดิตที่สามารถใช้จ่ายค่าสินค้าและบริการด้วยซัมซุง เพย์ ได้แก่ บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตซิตี้แบงก์, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ และบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ (ใช้งานได้หลังวันที่ 15 ธันวาคมเป็นต้นไป) ผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายในการชำระเงินบัตรเครดิตอย่างวีซ่าและมาสเตอร์การ์ด

เพื่อให้ผู้ใช้งานซัมซุง เพย์ ได้รับสิทธิพิเศษเหนือใคร ซัมซุงได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางการเงินด้วยการนำเสนอโปรโมชั่นและของขวัญสุดเร้าใจมากมาย ให้กับผู้ใช้งานที่ชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ด้วยซัมซุง เพย์ อาทิ

· บัตรเครดิตกสิกรไทย – รับเครดิตเงินคืน 100 บาท เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป

· บัตรเครดิตเคทีซี รับเครดิตเงินคืน 5% พร้อมรับฟรีสิทธิพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ

· บัตรเครดิตซิตี้ – รับคะแนนสะสม 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่าน ครบทุก 1,000 บาท ต่อเซลล์สลิป/บัตร

· บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ – รับเครดิตเงินคืน 100 บาท/เดือน นาน 3 เดือน เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 200 บาท ต่อเซลล์สลิป ครบ 5 ครั้งใน 1 เดือน

สำหรับในเมืองไทย ซัมซุง เพย์สามารถใช้ได้บนสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ ทั้ง 6 รุ่น ได้แก่ กาแลคซี่ เอส 7, กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์, กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ พลัส, กาแลคซี่ โน้ต 5, กาแลคซี่ เอ 7 (2016) และ กาแลคซี่ เอ 5 (2016) โดยรายละเอียดโปรโมชั่นและเงื่อนไข สิทธิพิเศษต่างๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/samsungpay

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้