โซนี่ไทยบุก Photo Fair 2016 รุกตลาดกล้องส่งท้ายปี

พฤหัส ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๒
เปิดตัวสุดยอดกล้องดิจิตอลระดับเรือธง 3 รุ่น "α99 II" "α6500" และ "RX100 V" ภายใต้แนวคิด "Evolution Never Stops"

ชูเทคโนโลยีเหนือระดับ ตอบรับความต้องการถ่ายภาพคุณภาพระดับมืออาชีพ

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้ารุกตลาดกล้องส่งท้ายปลายปี เปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้องรุ่นใหม่ระดับเรือธงพร้อมกัน 3 รุ่น ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้งานตั้งแต่ระดับพรีเมียมคอมแพคท์ กล้องมิเรอร์เลส จนถึงกล้อง DSLR ภายใต้แนวคิด "Evolution Never Stops" วิวัฒนาการแห่งเทคโนโลยีที่ไมคยหยุดยั้ง โดยชูเทคโนโลยีเหนือระดับที่พัฒนาขึ้นล่าสุดมากมาย อาทิ เทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหว Steady Shot แบบ 5 แกน ที่นำมาใส่เป็นครั้งแรกในกล้องอัลฟ่ารุ่น "α99 II" (อ่านว่า อัลฟ่า 99 มาร์คทู หรือ เอ 99 มาร์คทู) และกล้อง "α6500" (อ่านว่า อัลฟ่า 6500 หรือ เอ6500) พร้อมกล้องคอมแพคท์ระดับพรีเมียมรุ่นไซเบอร์ช็อต "RX 100 V" (อ่านว่า อาร์เอ็กซ์ 100 มาร์คไฟว์) ที่สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้เร็วที่สุดในโลก และทั้งสามรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับ เทคโนโลยี ชิปประมวลผลรุ่นล่าสุด Front-end LSI ที่จะช่วยให้คุณภาพ ภาพที่ถ่ายนั้น มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ ยังมีกล้อง Action Cam รุ่นใหม่ล่าสุดที่ผสานนวัตกรรมสุดล้ำในการป้องกันภาพสั่นไหว ด้วยระบบ Balanced Optical SteadyShot™ (B.O.SS) image stabilization ที่พัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกในกล้องแอ็คชั่นคาเมร่า เพื่อตอบรับความต้องการถ่ายภาพระดับมืออาชีพอย่างสมบูณ์แบบ ซึ่งการเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ครั้งนี้ นอกจากจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจดิจิตอล อิมเมจจิ้งของโซนี่แล้ว ยังตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคที่ต้องการคุณภาพสูงได้อย่างตรงใจ และมีประสิทธิภาพอีกด้วย พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการถ่ายภาพสุดล้ำในงาน "Evolution Never Stops" ที่งาน Photo Fair 2016 ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 4 ธันวาคม ศกนี้ ที่ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุม BITEC บางนา

มร.ยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า "การเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ของ โซนี่ด้วยแนวคิด Evolution Never Stops ทั้งกล้อง α99 II, α6500, กล้องไซเบอร์ช็อต RX Series รุ่นล่าสุด RX100 V ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำว่าโซนี่ไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้น ออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีใหม่ให้มีความก้าวล้ำ เพื่อตอบสนองการใช้งานด้วยโซลูชั่นส์ใหม่ ๆ ได้อย่างตรงใจ และยังสอดคล้องกับแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดกล้องทั้งในประเทศไทย และทั่วโลก โดยเฉพาะในกลุ่มกล้องฟูลเฟรม มิเรอร์เลส และพรีเมียมคอมแพ็คท์ การเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ระดับเรือธงทั้ง 3 รุ่นในวันนี้ จึงเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจดิจิตอลอิมเมจจิ้งของโซนี่ และสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคด้วยทางเลือกที่หลากหลาย และครบครัน นอกจากนี้ โซนี่ยังได้เปิดตัวกล้อง Action Cam รวมทั้งอุปกรณ์อื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยอำนวยความสะดวก และเสริมประสิทธิภาพในการใช้งานกล้องยิ่งขึ้น อาทิ อุปกรณ์ Flash Trigger เป็นต้น โซนี่มั่นใจว่าผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์ และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่โซนี่ได้พัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และคุณภาพของการถ่ายภาพทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอ ตอบรับการใช้งานผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพที่หลากหลายในทุกระดับด้วยคุณภาพที่เป็นเลิศยิ่งขึ้น"

พร้อมกันนี้ ภายในงานยังได้จัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย "ในหลวง ในดวงใจ ไทยนิรันดร์" ที่โซนี่ไทย ได้ร่วมมือกับสมาคมธุรกิจถ่ายภาพผู้จัดงานโฟโต้แฟร์ 2016 จัดขึ้นเพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยฝีมือการถ่ายภาพของศิลปินช่างภาพระดับประเทศมากกว่า 50 ท่าน ที่ได้นำภาพถ่ายสุดประทับใจที่บันทึกช่วงเวลาสำคัญในวาระต่าง ๆ ที่ชวนให้รำลึกถึงพระเมตตาของพระองค์ท่าน อันเป็นที่ซาบซึ้ง และจะประทับอยู่ในใจของประชาชนชาวไทยตลอดไป

ยิ่งกว่านั้น ภายในงาน Photo Fair 2016 นอกจากจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดครบครันทุกรูปแบบการใช้งาน รวมถึงเลนส์กล้อง อุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อให้คนรักการถ่ายภาพได้มีโอกาสทดลอง และสัมผัสประสิทธิภาพของกล้องประเภทต่าง ๆ อย่างจุใจแล้วนั้น โซนี่ยังได้จัดเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ สินค้าราคาลดพิเศษสูงสุด 6000 บาท พร้อมของสมนาคุณพิเศษ ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือนสำหรับสินค้า และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 50% พร้อมรับบริการทำความสะอาดกล้องและเลนส์ฟรี ขณะเดียวกัน โซนี่ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้ เทคนิค และแชร์ประสบการณ์ด้านการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญซึ่งเป็นช่างภาพระดับมืออาชีพ ชื่อดังมากมายตลอด ทั้งงาน

ข้อมูลผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ที่เปิดตัวภายในงาน Photo Fair 2016

กล้อง α 99 II (อัลฟ่า 99 มาร์คทู)

เป็นสุดยอดกล้องฟูลเฟรม DSLT (Digital Single Lens Translucent) ระดับเรือธงตัวใหม่ล่าสุดจากซีรีส์อัลฟ่า (Alpha) ที่สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ โดย α99 II เป็นกล้องแบบ A Mount ฟูลเฟรมตัวแรกที่มาพร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติ 4D FOCUS นวัตกรรมที่ผสมผสานจุดเด่นระบบออโต้โฟกัสแบบ Phase Detection 79 จุด และแบบ Phase Detection บนเซนเซอร์รับภาพที่มากถึง 399 จุดเข้าด้วยกัน ทำให้สามารถจับภาพวัตถุเคลื่อนที่ได้อย่างฉับไวและแม่นยำตลอดเวลา พร้อมความสามารถในการถ่ายภาพต่อเนื่องได้ถึง 12 ภาพต่อวินาที นอกจากนี้ ยังมีเซ็นเซอร์ Exmor R™ CMOS ฟูลเฟรมตัวใหม่ล่าสุด ที่มีความละเอียดสูงถึง 42.4 ล้านพิกเซล โดยทำงานร่วมกับชิปประมวลผลภาพ BIONZ X และชิปประมวลผลรุ่นล่าสุด Front-end LSI ด้วยค่าความไวแสงสูง 100-25,600 และสามารถขยายได้ถึง 50-102,400 ทำให้ภาพออกมาคมชัด พร้อมรองรับการบันทึกวิดีโอที่ความละเอียดระดับ 4K ที่ความเร็ว 30 เฟรมต่อวินาที โหมดถ่ายภาพแบบช้าและเร็ว S&Q (Slow and Quick Motion) รวมไปถึง S-Gamut และ S-Log ฟังค์ชั่นสำหรับท่านที่ชอบการถ่ายภาพ วีดิโอแบบจริง ๆ ที่จะช่วยเปิด Dynamic range ของภาพได้สูงสุด 1300% หรือ 14 Stop รวมถึงระบบป้องกันสั่นภายในตัวกล้อง SteadyShot แบบ 5 แกน (5-axis in-body Image Stabilisation System) ที่ช่วยให้คุณหมดกังวลแม้จะถ่ายภาพในที่ที่มีแสงน้อยได้อย่างคมชัด

ยิ่งไปกว่านั้น ตัวบอดี้ของกล้อง α99 II ยังดีไซน์สวยหรูทันสมัย ผลิตจากแมกนีเซียมอัลลอยเกรดพรีเมียม และมีขนาดเล็กกว่า α99 รุ่นแรกประมาณ 8 เปอร์เซ็นต์ พร้อมที่จับใหม่กระชับมือและมีน้ำหนักอยู่ที่ 849 กรัม โดยออกแบบมาเป็นพิเศษให้ป้องกันน้ำ กันฝุ่น และกันความชื้นได้ ขณะที่ด้านหลังกล้องมีจอ LCD พับได้ 180 องศา ขนาด 3 นิ้ว ความละเอียด 1.23 ล้านพิกเซล พร้อมช่องมองภาพอิเล็กทรอนิกส์ 2.36 ล้านพิกเซลและช่องเสียบ SD การ์ดแบบคู่ มีเม้าท์เลนส์แบบ A Mount รองรับการเชื่อมผ่าน Wi-Fi และ NFC บิวท์อิน ทั้งยังใช้แบตเตอรี่รุ่น NP-FM500H ช่วยให้เก็บภาพได้มากสุด 390 ภาพต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

กล้องอัลฟ่ามิเรอร์เลส รุ่น α6500

สุดยอดกล้องมิเรอร์เลสรุ่นเรือธที่ออกมาเสริมทัพกล้องซีรีส์ A6000 ได้รับการพัฒนาต่อยอดจากความสำเร็จของกล้องรุ่น α6300 โดยเป็นกล้องมิเรอร์เลสตัวแรกของโซนี่ที่มีระบบหน้าจอสัมผัสขนาด 3 นิ้ว เพื่อการโฟกัสที่ง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมด้วยระบบโฟกัสอัตโนมัติ 4D FOCUS™ ซึ่งเป็นระบบโฟกัสอัตโนมัติที่รวมทั้ง Phase Detection และ Contrast Detection เข้าด้วยกัน ทำให้ครอบคลุมพื้นที่ถึง 425 จุด และสามารถจับภาพวัตถุได้ฉับไวแม่นยำและรวดเร็วที่สุดในเวลาเพียง 0.05 วินาทีเท่านั้น โดยระบบโฟกัสแบบใหม่นี้สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุด 11 ภาพต่อวินาที และ 8 ภาพต่อวินาทีเมื่อถ่ายบน Live View พร้อมทั้งยังถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 300 ภาพ จึงเหมาะสำหรับคนรักการถ่ายภาพที่ต้องการกล้องคุณภาพสูงตัวจริง

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมความโดดเด่นด้วยระบบกันสั่นไหวแบบ 5 แกนในตัวกล้อง โดยสามารถลดความเร็วของชัตเตอร์ลงได้ถึง 5 ขั้น ทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับเลนส์ได้หลากหลายทั้ง E-Mount และ A-Mount รวมถึงมีเซ็นเซอร์รับภาพแบบ Exmor CMOS (APS-C) ที่มีความละเอียดสูง 24.2 เมกกะพิกเซล ชิปประมวลผล BIONZ X และชิปประมวลผลรุ่นล่าสุด Front-end LSI ที่สามารถใช้งาน ISO ได้ตั้งแต่ 100-51200 ช่วยให้ภาพมีความคมชัดสมจริง รองรับการถ่ายวิดีโอที่มีความละเอียดของภาพสูงสุดระดับ 4K หรือ 3,840 x 2,160 พิกเซล และมีโหมดถ่ายภาพแบบ Slow and Quick Motion รวมไปถึง S-Gamut และ S-Log ฟังค์ชั่นสำหรับท่านที่ชอบการถ่ายภาพ วีดิโอแบบจริง ๆ ที่จะช่วยเปิด Dynamic range ของภาพได้สูงสุด 1300% หรือ 14 Stop

ขณะที่ตัวบอดี้ทำจากแมกนีเซียมอัลลอย มีความแข็งแรงทนทานสูง พร้อมกับป้องกันน้ำ กันฝุ่น และกันความชื้น

กล้องดิจิตอล Cyber-shot RX100 V

กล้อง RX100 V เป็นกล้องพรีเมียมคอมแพ็คท์ ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพในการถ่ายภาพให้มีความรวดเร็วแม่นยำมากยิ่งขึ้น อาทิ ระบบโฟกัสภาพที่ไวที่สุดในโลกเพียง 0.05 วินาทีด้วยระบบออโต้โฟกัสแบบจับระยะทางบนเซ็นเซอร์รับภาพพร้อมจุดโฟกัส 315 จุด สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้เร็วที่สุดในโลกในกลุ่มกล้องคอมแพ็คท์ ด้วยความเร็ว 24 fps (เฟรมต่อวินาที) ถ่ายต่อเนื่องสูงสุดได้ถึง 150 ภาพ ระบบการถ่ายภาพวิดีโอแบบ 4K สูงสุดที่ 30 ภาพต่อวินาที คุณภาพสูงสุดที่ 100Mbps. พร้อม S-Log3/S-Gamut ได้จากในตัวกล้อง และรองรับการถ่ายภาพสโลว์โมชั่นสูงสุดที่ 1000 fps.

กล้อง RX100 V ยังคงโดดเด่นด้วยเซ็นเซอร์แบบ Exmor RS CMOS ความละเอียดที่ 20.1 ล้านพิกเซล เลนส์ Zeiss Vario Sonnar T* ทางยาวโฟกัส 24-70 mm. F1.8 – 2.8 พร้อมระบบกันสั่นที่เลนส์ทั้งการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ และช่องมองภาพไฟฟ้าความละเอียด 2.4 ล้านพิกเซล พร้อมการเคลือบผิวเลนส์ช่องมองแบบ T* จาก Zeiss พร้อมด้วยเทคโนโลยี และคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกเหนือจากกล้องในกลุ่มอัลฟ่า และไซเบอร์ช็อตแล้ว โซนี่ไทยยังได้นำกล้อง Action Cam 2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ มาร่วมจัดแสดงให้ผู้สนใจได้ทดสอบประสิทธิภาพอีกด้วย

กล้อง Action Cam FDR-X3000R และ HDR-AS300R

นับเป็นกล้อง Action Cam ซีรีย์ใหม่ล่าสุดของโซนี่ที่ผสานนวัตกรรมสุดล้ำในการป้องกันภาพสั่นไหวด้วยระบบ Balanced Optical SteadyShot™ (B.O.SS) image stabilization ที่พัฒนาขึ้นเพื่อใช้ในกล้องแอ็คชั่นคาเมร่าเป็นครั้งแรก เพื่อตอบสนองการใช้งานของผู้บริโภคยุคใหม่ ให้เข้าถึงประสบการณ์ถ่ายภาพทุกช่วงเวลาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยกล้อง Action Cam ที่เปิดตัวใหม่ในวันนี้มีทั้งหมด 2 รุ่น ประกอบด้วย FDR-X3000R และ HDR-AS300R โดยรุ่น FDR-X3000R เป็นสุดยอดกล้อง Action Cam ระดับเรือธงล่าสุด สามารถถ่ายวิดีโอที่มีความละเอียดของภาพสูงสุดในระดับ 4K ในรูปแบบ XAVC S หรือถ่ายโหมดสโลว์โมชั่นที่ความละเอียดสูงสุด 1080p/120 fps สามารถปรับพรีเซ็ตความกว้างเลนส์ได้ถึง 3 ระดับทั้งกว้าง กลาง และแคบ ส่วน HDR-AS300R เป็นกล้อง Action Cam ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีคุณภาพพร้อมรองรับการบันทึกภาพระดับ Full HD มาพร้อมระบบการบันทึกภาพในรูปแบบ XAVC S ระดับมืออาชีพ หรือถ่ายโหมดสโลว์โมชั่นที่ความละเอียดสูงสุด 7200p/100 fps กล้อง Action Cam ทั้ง 2 รุ่น โดดเด่นด้วยเลนส์คุณภาพสูง ZEISS Tessar รุ่นใหม่ ซึ่งช่วยลดการบิดเบือนของภาพอย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันยังมาพร้อมระบบเซ็นเซอร์ Exmor R™ CMOS ที่ช่วยเพิ่มภาพคมชัดเหนือระดับแบบเต็มพิกเซล (Full Pixel readout) และลดสัญญาณรบกวนแม้ถ่ายในสภาพแวดล้อมที่มืดหรือภาพเคลื่อนไหวในขณะถ่ายภาพ รวมถึงระบบประมวลผลภาพอันทรงพลังอย่าง BIONZ X™ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถจับภาพได้อย่างรวดเร็วชัดเจนด้วยการบันทึกระดับสุดยอดถึง 100Mbps ในรุ่น FDR-X3000R และ 50Mbps ในรุ่น HDR-AS300R ทั้ง 2 รุ่นมีเทคโนโลยี Live Streaming รวมทั้งระบบ GPS ในตัว และมาพร้อมเคสสำหรับกันน้ำได้ลึก 60 เมตร

พร้อมกันนี้โซนี่ยังได้วางจำหน่ายอุปกรณ์ Flash Trigger เพื่อรองรับการใช้งานถ่ายภาพในระดับมืออาชีพได้อย่างคล่องตัว เชื่อมต่อแบบไร้สายกับอุปกรณ์ตัวรับสัญญาณได้มากถึง 15 ตัว โดยในชุดจะประกอบด้วยตัวส่งสัญญาณ FA-WRC1M และตัวรับสัญญาณ FA-WRR1 โดยตัวรับสัญญาณยังทำหน้าที่เป็น Remote Shutter ควบคุมการทำงานของกล้องได้อีกด้วย จึงช่วยให้สร้างสรรค์ภาพได้ได้อย่างอิสระ และคล่องตัวยิ่งขึ้น

นิทรรศการภาพถ่าย "ในหลวง ในดวงใจ ไทยนิรันดร์"

ในโอกาสนี้ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ยังได้ร่วมกับสมาคมธุรกิจถ่ายภาพแห่งประเทศไทย จัดนิทรรศการภาพถ่ายอันทรงคุณค่าแห่งปี "ในหลวง ในดวงใจ ไทยนิรันดร์" โดยจัดแสดงผลงานภาพถ่ายห้วงเวลาแห่งความทรงจำอันล้ำค่า เพื่อร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดไม่ได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยความร่วมมือจากช่างภาพมืออาชีพระดับประเทศมากกว่า 50 ท่าน ที่ร่วมใจกันคัดเลือกภาพถ่ายกว่า 100 ภาพ ที่ช่างภาพทุกท่านได้บรรจงเก็บบันทึกภาพที่งดงามในหลากหลายช่วงของห้วงเวลา อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำที่งดงามที่มีต่อองค์พ่อหลวงของแผ่นดิน เป็นภาพแห่งความประทับใจที่จะตราตรึงอยู่ในใจของปวงชนชาวไทยทุกคนตราบนิจนิรันดร์

งานนิทรรศการภาพถ่าย "ในหลวง ในดวงใจ ไทยนิรันดร์" ที่จัดขึ้นครั้งนี้ โซนี่ไทยได้รับเกียรติจากช่างภาพผู้ทรงคุณวุฒิ และ มีชื่อเสียงระดับประเทศจำนวนมากที่ได้ร่วมมือร่วมใจกันทำงานเพื่อถวายความรำลึกถึงพระเมตตาของพระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช อาทิ อาจารย์นิติกร กรัยวิเชียร นายกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ อาจารย์ชูศักดิ์ วรพิทักษ์ อาจารย์รชฎ วิสราญกุล อาจารย์นพดล อาชาสันติสุข รวมถึงช่างภาพกิตติมศักดิ์จากโซนี่ ได้แก่ อาจารย์เกรียงไกร ไวยกิจ ภูริต เนติมงคลชัย ทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ และอุรชา จักรคชาพล รวมถึงช่างภาพจากกลุ่ม สห+ภาพ และ ปฐมบทแห่งสยาม-ไทย ณ ห้วงกาล เป็นต้น

ทั้งนี้ โซนี่ยังได้เปิดโอกาสให้ผู้สนใจ สามารถดาวน์โหลดรูปบางส่วนที่นำมาจัดแสดงในนิทรรศการครั้งนี้ เพื่อเก็บเป็นที่ระลึกได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยสามารถดาวโหลดผ่าน QR Code ที่กำหนดและแสดงไว้ภายในงาน Photo Fair ที่ BITEC ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 4 ธันวาคม ศกนี้

รายละเอียดราคาจำหน่าย

กล้องอัลฟ่า α99 II ราคา 109,990 บาท

กล้อง α6500 ราคา 51,990 บาท

กล้อง Cyber-shot RX100 V ราคา 38,990 บาท

Flash Trigger ราคาชุดละ 16,990 บาท

Action Cam รุ่น FDR-X3000R ราคา 21,990 บาท

Action Cam รุ่น HDR-AS300R ราคา 16,990 บาท

สำหรับกล้อง α99 II, α6500 จะเริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนธันวาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ส่วนกล้อง ไซเบอร์ช็อต RX100 V และ Flash Trigger ได้เริ่มวางจำหน่ายแล้วภายในงาน Photo Fair 2016 รวมทั้งที่โชว์รูม โซนี่ สโตร์ ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายที่เลือกสรร ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้