เอเชียซอฟท์ จัดกิจกรรม “Forever Love รักพ่อ...ตลอดไป” ร้อยรวมดวงใจเกมเมอร์ไทยบอกรักพ่อ ในโครงการ Gamers Love Dad ปี11

พุธ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๓
บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนชาวไทยร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ผ่านโครงการ Gamers Love Dad ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้เกมเมอร์ได้ร่วมกิจกรรมแสดงความรักพ่อ และร่วมแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือสังคมผ่านการซื้อไอเทมพิเศษจากเกมในเครือ Playpark เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ทูลเกล้าถวายมูลนิธิในพระบรมราชูปถัมภ์ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาของเด็กและเยาวชน ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2549 จนถึงปัจจุบัน ทำให้มียอดเงินบริจาครวมที่ได้นำไปช่วยเหลือสังคมสูงถึง 65,232,596 บาท

ปีนี้นับเป็นปีที่ 11 ของโครงการ Gamers Love Dad ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Forever Love รักพ่อ..ตลอดไป" โดยมีแนวคิดเพื่อเชิญชวนผู้เล่นเกมทั่วประเทศร่วมกันน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ผ่าน 2 กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนให้เกมเมอร์ร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ คือ กิจกรรม "คำสอนของพ่อ" เปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ได้น้อมนำคำสอนพ่อมาเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต และกิจกรรม "ภาพของพ่อ" สร้างสรรค์ผลงานภาพวาดเพื่อถ่ายทอดภาพความทรงจำของพ่อของปวงชนชาวไทยทุกคน ร่วมกิจกรรมผ่านทางแฟนเพจ Playpark ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2560

นอกจากนี้ ได้เพิ่มความพิเศษโดยการจัดทำเพลงพิเศษ "เพลง ของ พ่อ" เพื่อมอบให้เกมเมอร์ไทยและชาวไทยทุกคน ได้ร่วมใจน้อมรำลึกถึงพ่อผู้ยิ่งใหญ่ พ่อที่อยู่ในดวงใจของคนไทยทั้งประเทศ โดยมีแนวคิดจากความตั้งใจที่อยากจะถ่ายทอดให้คนทั่วโลกได้รับรู้ว่า คนไทย รักในหลวงเพราะอะไร ด้วยเนื้อเพลง ทำนอง เสียงร้อง จะทำให้เพลงนี้เป็นหนึ่งในใจหลายๆ เพลงที่แทนความรู้สึกของพวกเราชาวไทยได้เป็นอย่างดี

ติดตามรายละเอียดและร่วมกิจกรรมโครงการ Gamers Love Dad ปี 11 ได้ที่ http://www.asiasoft.co.th/lovedad-foreverlove.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ