EPIC STUFF (เอปิค สตั๊ฟฟ์) Online Store น้องใหม่ ทุ่ม 20 ล้าน เปิดตัวเวบไซต์ออนไลน์ www.epicstuff.co.th

พุธ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๙
EPIC STUFF (เอปิค สตั๊ฟฟ์) Online Store น้องใหม่ ทุ่ม 20 ล้าน เปิดตัวเวบไซต์ออนไลน์ www.epicstuff.co.th ชูจุดขายด้วยสินค้าที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมสร้างความต่างด้วยบริการพร้อมส่งไม่เกิน 3 ชั่วโมงในเขตกทม

EPIC STUFF เปิดตัวเวบไซต์ออนไลน์ในชื่อ www.epicstuff.co.th เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ทางการชอปปิ้ง ที่แปลกใหม่ให้กับกลุ่มเป้าหมาย โดยหลักๆตอนนี้มุ่งโฟกัสไปที่ กรุงเทพมหานครก่อนเป็นเป้าหมายหลัก พร้อมชูจุดขายการให้บริการที่รวดเร็วแบบมืออาชีพ ด้วยการส่งสินค้าให้กับลูกค้าภายใน กทม ไม่เกิน 3 ชั่วโมง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง

สำหรับสินค้าในเวบไซต์นั้น ค่อนข้างหลากหลาย ครอบคลุมให้กับทุกกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนเมืองสมัยใหม่ ที่สำคัญแบรนด์ต่างๆในร้านค้าออนไลน์ของเวบไซต์ จะต้องเป็นแบรนด์ที่ใหม่ ดูเก๋และมีสไตล์ ไม่เคยวางขายที่ไหนมาก่อน เพราะว่าต้องการที่จะสร้างความแตกต่างในเรื่องของการ ชอปปิ้ง ออนไลน์ใหม่ๆให้กับกลุ่มคนเมือง

EPIC STUFF มีความตั้งใจอย่างแท้จริงในการที่จะสร้างความแตกต่างในเรื่องของการชอปปิ้งออนไลน์ สินค้าในเวบไซต์จึงมีความหลากหลาย และเสาะแสวงหามาจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งล้วนแต่เป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์จากประเทศนั้นๆและต้องไม่เคยมีวางขายในเมืองไทยมาก่อนอีกด้วย โดยเราจะเน้นจุดขายที่เมื่อมีการสั่งซื้อจากลูกค้าแล้ว สินค้าจะจัดส่งถึงลูกค้าไม่เกิน 3 ชั่วโมงในเขตกรุงเทพฯซึ่งเรามั่นใจว่าความโดดเด่นในเรื่องของการให้บริการที่รวดเร็ว ไม่เกิน 3 ชั่วโมงนั้นจะสร้างความต่างในเรื่องของการให้บริการ และที่สำคัญลูกค้าที่เข้ามาเลือกสินค้าในเวบไซต์ จะได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นรูปภาพต่างๆ รายละเอียดของสินค้าที่ชัดเจน เพราะทางบริษัทจะเป็นผู้ดำเนินการทำโปรดักชั่นสินค้าเองทั้งหมดเพื่อข้อมูลที่เที่ยงตรงและแม่นยำและความน่าเชื่อถือ

Johannes Bergstrom (โจฮัน เบิร์กสตอรม) ประธานบริหาร บริษัท EPIC STUFF จำกัด ได้กล่าวว่า "ก่อนที่จะมีการเปิดตัวเวบไซต์นั้น เราได้มีการวิจัยถึงความต้องการของผู้บริโภค และข้อดีข้อเสียของการซื้อของออนไลน์ ซึ่งเราพบว่าส่วนใหญ่คนที่ซื้องของออนไลน์ ชอบในความสะดวก และความรวดเร็ว ไม่อยากรอคอยสินค้านาน หรือได้สินค้าไม่ตรงกับในเวบไซต์ เราจึงนำจุดนี้มาพัฒนาแก้ใข ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการโชว์จุดขายส่งสินค้าภายใน 3 ชั่วโมง และทำการโปรดักชั่น เช่นการถ่ายรูปสินค้าเอง เพื่อให้ลูกค้าเห็นรายละเอียดทุกจุด รวมถึงการให้ข้อมูลสินค้าตามจริง เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้า รวมไปถึงรองรับการใช้งานทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และยังมีวีดีโอเคลื่นไหว เพื่อที่จะง่ายต่อการตัดสินใจซื้ออีกด้วย สำหรับสินค้าต่างที่เราวางขายใน Online – Store นั้นมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปจนถึงหลักหมื่นบาท

ในด้านการลงทุนสำหรับการทำเวบไซต์ Online-Store ของแบรนด์ EPIC STUFF นั้นเราได้มีการลงทุนไปที่20 ล้านบาท และคาดหวังว่าจะมีการเติบโตหลังจากเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 20-30% ภายในปีนี้คุณโจฮัน กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมนั้นสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.epicstuff.co.th โทร 02-253 1160 อีเมลล์ : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ
๑๓:๐๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ สถาบันดนตรีหลักสูตรดนตรีเด็กเล็ก 2 ภาษา Rosewell Music
๑๓:๒๕ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ พล.อ.ต.มังกร เสมารัตน์ เลขาธิการสมาคมมวยไทยสมัครเล่นฯ เยี่ยมชมศูนย์กีฬาในร่ม SPU
๑๓:๕๐ ส่องการเรียนรู้ DEK ออกแบบภายใน ม.ศรีปทุม สานฝันเด็กพิเศษ สร้าง Sensory Room สุดล้ำ!
๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง