F5 เน็ตเวิร์กส์ แต่งตั้ง “วัชระ จิระเจริญสุวรรณ” ผู้จัดการประจำประเทศไทย มุ่งนำการเปลี่ยนแปลงและการเติบโตสู่ธุรกิจในยุค Digital Thailand

พุธ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๘
บริษัท F5 เน็ตเวิร์กส์ (F5 Networks) (NASDAQ: FFIV) ผู้นำระดับโลกด้านระบบเครือข่ายเพื่อการทำงานของแอปพลิเคชันและระบบรักษาความปลอดภัยประกาศแต่งตั้ง นายวัชระ จิระเจริญสุวรรณ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทย ซึ่งจะรับผิดชอบการขับเคลื่อนธุรกิจของ F5 และการวางกลยุทธ์การตลาด โดยวัชระขึ้นตรงกับนายวิชาล ซิงห์ รองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคอาเซียน ของ F5 เน็ตเวิร์กส์

นายวิชาล ซิงห์ รองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคอาเซียนของ F5 เน็ตเวิร์กส์ กล่าวว่า "ความนิยมแพร่หลายของการใช้งานแอปพลิเคชันในธุรกิจต่างๆ ทั่วโลกส่งผลให้ความต้องการโซลูชั่นด้านการบริการแอปพลิเคชันเติบโตขึ้นสูงมาก โดยเฉพาะประเทศไทยที่กำลังเร่งผลักดันสู่เป้าหมายการเป็น Digital Thailand เพื่อสร้างสังคมและเศรษฐกิจดิจิทัลในอีก 20 ปีข้างหน้า คุณวัชระมีประสบการณ์ยาวนานในการผลักดันนวัตกรรมและการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในองค์กรธุรกิจ ผมจึงมีความมั่นใจอย่างยิ่งว่าคุณวัชระจะเป็นกำลังสำคัญของ F5 ที่จะเข้ามาช่วยสนับสนุนลูกค้าและพันธมิตรของเราให้สามารถใช้งานแอปพลิเคชันอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อพัฒนาธุรกิจให้เติบโตต่อไป"

นายวัชระ กล่าวว่า "องค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์ในประเทศไทยกำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากประเทศไทยเรากำลังสร้างเศรษฐกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ผมรู้สึกยินดีที่ได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งในช่วงของการเชื่อมต่อที่สำคัญนี้รวมทั้งการบริหารทีมงานของ F5 ในประเทศไทยให้เป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าโซลูชั่นของ F5 จะช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับปรุงและพัฒนาองค์กรรวมทั้งขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลมากขึ้น สามารถใช้โซลูชั่นและงานบริการนำธุรกิจให้มากขึ้น รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและขีดความสามารถในการแข่งขันให้สูงขึ้นอีกด้วย"

นายวัชระเข้าร่วมงานกับ F5 เน็ตเวิร์กส์ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปี ในหลากหลายบทบาทของผู้บริหารที่พัฒนาให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในแวดวงอุตสาหกรรมไอที ก่อนที่จะร่วมงานกับ F5 เน็ตเวิร์กส์ นายวัชระ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโสประจำภูมิภาคสำหรับธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรซ์ของบริษัท ซิสโก้ ซิสเต็มส์ โดยรับผิดชอบงานด้านการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าในระยะยาวและผลักดันแผนงานและกลยุทธ์การทำงานกับลูกค้ารายสำคัญขององค์กร

เกี่ยวกับ F5

F5 (NASDAQ: FFIV) คือผู้ให้บริการโซลูชั่นเพื่อการทำงานของแอปพลิเคชันที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ F5 ช่วยให้องค์กรขนาดใหญ่สามารถเข้าถึงการใช้งาน คลาวด์, ดาต้า เซ็นเตอร์, เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับระบบเครือข่าย (SDN) เพื่อส่งมอบแอปพลิเคชันและการบริการให้เข้าถึงผู้ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา โซลูชั่นของF5 สามารถประสานการทำงานกับระบบไอทีในวงกว้างผ่านเฟรมเวิร์กแบบเปิด เพิ่มขยายได้ไม่จำกัดและยังเป็นพันธมิตรที่มีระบบนิเวศน์ทางธุรกิจที่สอดคล้องกับเทคโนโลยีชั้นนำและผู้จำหน่ายและให้บริการแต่ละราย ด้วยการเข้าถึงดังกล่าว F5 จึงช่วยวางรูปแบบโครงสร้างพื้นฐานที่เหมาะสมกับความต้องการขององค์กรมากที่สุด องค์กรระดับโลก เซอร์วิส โพรวายเดอร์ องค์กรภาครัฐและบริษัทชั้นนำหลายแห่งไว้วางใจเลือกใช้บริการของ F5 เพื่อการเข้าถึง คลาวด์ ระบบความปลอดภัยและโมบิลิตี้ ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ F5.com

สามารถติดตามข่าวสารของ F5 พันธมิตร และเทคโนโลยี ได้ทางทวิตเตอร์ @F5NetworksAPJ หรือ LinkedIn และ Facebook

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ

คุณพรปวีณ์ กุลมา (ตุ๋ม), คุณอาฑิตยา นาคทอง (ตุ๋ม) บริษัท ออพติมอล คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

โทรศัพท์ มือถือ 087-589-6319, 088-055-0168 อีเมล์: [email protected] ; [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4