PlayStation ประกาศผลรางวัล PlayStation Awards ประจำปี 2559 และ PlayStation Store Campaign

อังคาร ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๙
โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ประเทศญี่ปุ่น และเอเชีย 1(SCEJA)จัดงาน "PlayStation® Awards 2016" ในวันที่ 13 ธันวาคม เพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้สร้างซอฟต์แวร์เกมในประเทศญี่ปุ่น และประเทศในภูมิภาคอาเซียนที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดบนเครื่อง PlayStation

งานมอบรางวัล "PlayStation Awards" ได้จัดติดต่อกันทุกปีนับตั้งแต่มีการเปิดตัว PlayStation® เมื่อปี 2537 โดยมีเกมมากกว่า 320 เกมได้รับรางวัลนี้ไปแล้ว

การมอบรางวัลนี้เพื่อเป็นเกียรติแด่ผู้สร้างเกมที่มีความมุ่งมั่น โดยแบ่งรางวัลออกเป็น "Gold Prize"2 มอบให้กับเกมที่มียอดขายทั้งที่เป็นแผ่นเกมและดาวน์โหลดมากกว่า 500,000 รายการ รางวัล "PlayStation™Network Award"3 มอบให้กับเกม 3 เกมที่มียอดขายดีที่สุดผ่านทาง PlayStation™Network และรางวัล "Users' Choice Awards?4 จะมอบให้กับเกมที่ได้รับการโหวตจากผู้เล่นมากที่สุด 10 อันดับแรก

นอกเหนือจากรางวัลที่กล่าวมาข้างต้น ปีนี้ได้มีการเพิ่มรางวัล "PlayStation VR Special Award"5 และ "Indie Special Award"6 อีกสองรางวัล โดยรางวัล "PlayStation VR Special Award" จะมอบให้กับเกม 5 เกม ที่มีส่วนร่วมในการเปิดตัว PlayStation®VR มากที่สุดทั้งในเอเชีย และประเทศญี่ปุ่น สำหรับรางวัล "Indie Special Award"มอบให้กับ 5 เกมอินดี้ ที่มีส่วนร่วมกับ PlayStation title lineups

นอกจากงาน "PlayStation Awards 2016" ที่จัดขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคมแล้ว ในวันพุธที่ 14 ธันวาคมเป็นต้นไปจะมีการจัดแคมเปญเกมที่ได้รับรางวัล PlayStation®Awards 2016บน PlayStation Store (PS Store)โดยในฮ่องกงและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะมีการจัดทำหน้าเพจพิเศษเพื่อแนะนำเกมที่ได้รับรางวัลไว้บน PS Storeด้วย และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ดาวน์โหลดเกมที่ได้รับรางวัล โดยดาวน์โหลดระหว่างวันที่ 13-19 ธันวาคม จะได้รับPlayStation Network Prepaid Value เป็นส่วนลด?7 มาให้แฟนๆ ได้เพลิดเพลินไปกับเกมที่ได้รับรางวัลจาก PS Store

รายละเอียดรางวัล

Gold Prize

เงินสนับสนุน 500,000 เยน

เกมที่ได้รับรางวัล: เกมที่มียอดขายทั้งที่เป็นแผ่นเกมและดาวน์โหลดมากกว่า 500,000 รายการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ