เอ็นฟอร์ซ จับมือผู้นำโซลูชั่นไอที ซีเคียวริตี้ชั้นนำ จัดงาน “SSL visibility 360 VS The Age of Cyber Crime”

พฤหัส ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๒
บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด ร่วมมือกับผู้นำโซลูชั่นชั้นนำจัดงาน "SSL visibility 360 VS The Age of Cyber Crime" เพื่อให้องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน สามารถปกป้องระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพจากภัยร้ายบนโลกไซเบอร์ โดยโซลูชั่นนี้จะเป็นการintegrate solution ระหว่าง บลูโค้ท (BlueCoat) ผู้นำทางด้าน Proxy ใน Gartner / Extrahop ผู้เชี่ยวชาญด้าน NPM หรือNetwork Performance Monitoring และ กิกะมอน (Gigamon) ซึ่งเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้าน Intelligent Traffic Visibility Networking solutions

สำหรับงานนี้จัดขึ้น เนื่องจากปัจจุบันภัยร้ายทางไซเบอร์มีการพัฒนารูปแบบใหม่ๆอยู่เสมอและยากต่อการป้องกันมากขึ้น จึงจำเป็นต้องมีการบริหารจัดการ SSLTraffic มีความสำคัญจึงจำเป็นต้องมีการจัดการแบบครอบคลุม 360 องศา นอกจากนี้ภายในงานยังได้นำเสนอภาพรวมสถานการณ์ SSL/HTTPS Traffic ในปัจจุบัน พร้อมทั้งได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศุภกร กังพิศดาร จบการศึกษาปริญญาเอกสาขา Computer Science and Software Engineering จาก School of Computer Science and Software Engineering, Monash University ประเทศออสเตรเลีย ที่มีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและความมั่นคง ปลอดภัยสารสนเทศ รวมถึงออกแบบและพัฒนาระบบสารสนเทศ และระบบเครือข่าย และยังดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาและกรรมการในหน่วยงานสำคัญต่างๆ อาทิ ที่ปรึกษาคณะกรรมการพัฒนาไซเบอร์กองทัพบก เข้าร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ ตลอดจนยังมีการสาธิตโซลูชั่น SSL visibility 360 โดยผู้เชี่ยวชาญจาก nForce

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้