ครั้งแรก TechStar onLINE หางานไอทีผ่าน LINE Chat

อังคาร ๑๐ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๐
ครั้งแรก TechStar onLINE หางานไอทีผ่าน LINE Chatรูปแบบใหม่กับการหางานของคนยุคดิจิทัล

เทคสตาร์ ประเทศไทย เว็บหางานไอทีสำหรับคนไทย 100% ปล่อยบริการค้นหางานสายไอทีและดิจิทัลรูปแบบใหม่บนแอพพลิเคชัน LINE ชื่อว่า "TechStar onLINE" เพื่อให้การหางานเป็นเรื่องง่ายและสนุกยิ่งขึ้น

นายจุลเดช มัชฉิมานนท์ General Manager บริษัท บริษัท เทคสตาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ตลาดงานไอทีและดิจิทัล มีความหลากหลายและต้องการทักษะด้านไอทีที่ต่างกันไปตามกลุ่มธุรกิจ การระบุทักษะด้านไอทีที่เฉพาะเจาะจงจะช่วยคนไอทีให้พบกับงานที่ตรงกับศักยภาพของตัวเองได้ง่ายขึ้น การอ้างอิงตำแหน่งงานแบบกว้างๆ เช่น "โปรแกรมเมอร์" หรือ "DBA" แบบเว็บหางานทั่วไป อาจไม่ตอบโจทย์ผู้หางานที่ต้องการหางานเฉพาะด้าน Java (หรือ .NET หรือ PHP หรือ Ruby on Rails ฯลฯ)"

นายจุลเดช ยังกล่าวต่อไปอีกว่า "TechStar onLINE เป็นรูปแบบการค้นหางานที่ใช้งานง่ายและยังช่วยให้ผู้หางานไอทีพบกับงานที่ตรงกับทักษะสายไอทีได้อย่างง่ายดาย ซึ่ง Keywords ที่เกี่ยวกับชื่อตำแหน่งงาน ทักษะ ระบบปฏิบิติการ แอพพลิเคชัน ด้านไอที รวมถึงงานไอทีตามกลุ่มธุรกิจ เกือบ 2,000 คำ ได้ถูกรวบรวมไว้ในระบบตอบกลับอัตโนมัติด้วยคำค้นหา หรือ Keywords Reply Message บนบัญชีผู้ใช้งาน LINE@ ของ TechStar Thailand โดยหลังจากที่ผู้ใช้งานแอด @TechStarTH เป็นเพื่อนบนแอพพลิเคชั่น LINE และพิมพ์ ชื่อตำแหน่งงานหรือทักษะด้านไอที เช่น Java, Linux, Oracle, PHP ฯลฯ ส่งมาหา TechStar ทาง LINE Chat จากนั้นผู้สมัครจะได้รับลิงค์เพื่อเรียกดูตำแหน่งงานที่กำลังเปิดรับสมัครทั้งหมดที่ตรงกับคำค้นหาได้ทันที โดยแสดงผลตำแหน่งงานที่ลงประกาศล่าสุดเรียงลำดับย้อนลงไปก่อนหน้านั้น"

"TechStarThailand.com เชื่อมั่นว่า TechStar onLINE จะเพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ในการค้นหางานไอทีและสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนหางานไอทียุคใหม่ได้อย่างดี นอกจากนี้ ยังเป็นช่องทางที่คนไอทีสามารถอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับตลาดแรงงานด้านไอทีในประเทศไทย โดยผู้ที่แอด @TechStarTH เป็นเพื่อนตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 มกราคา 2560 จะได้รับข้อมูลฐานเงินเดือนของคนไอทีในประเทศไทยล่าสุด อีกด้วย" นายจุลเดช กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital