ZOWIE ปลดปล่อยประสบการณ์อีสปอร์ตเต็มรูปแบบ BenQ เปิดตัว ZOWIE ZONE ประสบการณ์อีสปอร์ตเต็มรูปแบบ

พุธ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๖
นายพัทธกร พรศิริธิเวช ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท เบ็นคิว ( ประเทศไทย ) จำกัด กล่าวว่า เป้าหมายที่ ZOWIE มีมาโดยตลอดคือการมอบประสบการณ์การเล่มเกมการแข่งขันที่ดีที่สุด ด้วยการทำให้ผู้เล่นสามารถตั้งค่าที่เหมาะที่สุดของตัวเองได้อย่างง่ายดาย โดยช่วยให้ผู้เล่นโฟกัสกับสมรรถนะในการเล่น แทนที่จะมัวกังวลกับเรื่องการตั้งค่า และหลังจากที่ ZOWIE ZONE ได้มอบออพชั่นแบบต่าง ๆ ในการเล่นเกมแก่ผู้เล่นมาแล้ว ZOWIE ZONE จึงได้ก้าวขึ้นสู่อีกขั้นในการนำเสนอแพ็กเกจครบชุดให้แก่ผู้เล่นที่เข้าร่วมแข่งขันในเกมต่างๆ ด้วยประสิทธิภาพ และความพิเศษ ดังนี้

มีความเสถียร ฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่ขับเคลื่อน ZONE ได้รับการพัฒนาประสิทธิภาพเพื่อให้ผู้เล่นมีสมรรถนะการเล่มเกมที่เชื่อถือได้และมีความสม่ำเสมอต่อเนื่องในการชิงชัยในเกมการแข่งขัน ซึ่งจะสร้างเงื่อนไขเหมาะสมที่สุดสำหรับผู้เล่นตัวจริงแทนที่จะเป็นคะแนนสูงสุดตามเกณฑ์

มีความสบาย ผู้เล่นเกมตัวจริงต้องใช้เวลาฝึกฝนหลายชั่วโมง ดังนั้นจึงไม่ใช่เพียงออพชั่นในการเล่นเกมเท่านั้นที่เราต้องใส่ใจ แต่ต้องให้ความสำคัญกับท่านั่งขณะอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ โต๊ะ ZONE จึงออกแบบให้ปรับระดับความสูงได้ นอกจากนี้ จอแสดงผลยังเชื่อมต่อกับแขนที่ปรับได้หลายทิศทางเพื่อให้ผู้เล่นเลือกตำแหน่งที่ตนรู้สึกสบายที่สุด

ใช้งานง่าย ZONE คงไว้ซึ่งหลักการสำคัญของปลั๊กแอนเพลย์ (plug and play) จากผลิตภัณฑ์ที่ผ่านมาของ ZOWIE ทั้งนี้ เพราะการคลิกเพียงปุ่มเดียว ระบบทั้งหมดจะเปิดและพร้อมใช้งาน

สะดวก ด้วยค่าความชอบส่วนตัว (preference) มีความสำคัญต่อผู้เล่นเกม และอีกอย่างคือความสะดวก Zowie ZONE มีพอร์ตให้อุปกรณ์เล่นเกมที่จำเป็นทุกตัวต่อเชื่อมอย่างง่ายดาย เพื่อความลื่นไหลไม่สะดุดในขั้นตอนเชื่อมต่อและยกเลิกการเชื่อมต่อ ซึ่งเกิดขึ้นตลอดเวลาสำหรับผู้เล่นตัวจริง

นายพัทธกร กล่าวต่อว่า ZONE จะพัฒนาความสะดวกไปอีกขั้น เนื่องจากปัจจุบัน Zowie ทำงานอยู่บนยูสเซอร์อินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่าย ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งการตั้งค่าเสียงและจอแสดงผลโดยไม่ต้องกดปุ่มหน้าจอ รวมทั้งควบคุมทุกอย่างโดยใช้แป้นพิมพ์และเมาส์ ส่วนฟีเจอร์นี้จะเข้าสู่ตลาดในภายหลัง

สำหรับเวอร์ชั่นที่ขายในยุโรป Zowie ZONE วางจำหน่ายเฉพาะที่เกมมิ่งเซ็นเตอร์ คุณสามารถเปิดรับประสบการณ์ตรงกับ Zowie ZONE ได้ในกรณีที่เราซัพพอร์ต เริ่มจาก DreamHack Leipzig และในเกมมิ่งเซ็นเตอร์ที่เน้นตลาดเกมแข่งขันซึ่งกระจายอยู่ทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามสื่อสังคมออนไลน์ของ ZOWIE หรือเว็บไซต์ของเรา

ส่วนเวอร์ชั่นที่ขายทั่วโลก Zowie ZONE วางจำหน่ายเฉพาะที่เกมมิ่งเซ็นเตอร์ คุณสามารถเปิดรับประสบการณ์ตรงกับ Zowie ZONEได้ในกรณีที่เราซัพพอร์ต และในเกมมิ่งเซ็นเตอร์ที่เน้นตลาดเกมแข่งขันซึ่งกระจายอยู่ทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามสื่อสังคมออนไลน์ของ ZOWIE หรือเว็บไซต์ของเรา นายพัทธกร กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้