โปรเจคเตอร์เทคโนโลยีแสดงภาพเสมือนจริงสำหรับวีดิโอเกมจาก RAZER ได้รับการยกย่องภายในงาน CES 2017 เป็นเทคโนโลยีสุดยอดประสบการณ์เกมRazer ทำลายสถิติคว้ารางวัล “BEST OF CES” ถึง 7 ปีซ้อน จากงานมหกรรมไอทีระดับโลก

พุธ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๒:๕๗
งานมหกรรมไอทีระดับโลก หรือ CES ในปี 2017 นี้ Project Ariana โปรเจคเตอร์เกม จาก Razer คว้ารางวัล"Best Gaming" และรางวัล "People's Choice" จาก Engadget ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ CES ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในหมวด"Best Home Theater Product" และ "Best Disruption Tech"

Project Ariana ดึงข้อมูลภาพจากภายในวิดีโอเกมและใช้นวัตกรรมอันชาญฉลาดในการฉายภาพให้ปรากฏออกมาในห้อง โดยครอบคลุมผู้เล่นในแบบเรียลไทม์แอคชั่น ซึ่งเคยจำกัดไว้สำหรับความบันเทิงบนหน้าจอเพียงเท่านั้น

คุณ Min-Liang Tan ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งของ Razer กล่าวว่า "เรามองProject Ariana เป็นอนาคตของเกมที่กำลังจะเกิดขึ้นและเป็นการโชว์เคสที่ยอดเยี่ยมว่าเทคโนโลยีแสง Razer Chroma นั้นสามารถทำอะไรได้บ้าง และมันเยี่ยมมากที่ได้เห็นว่าลูกค้าและสื่อมวลชนต่างก็เห็นด้วยว่านี่เป็นนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับเกมเมอร์ Project Ariana สามารถสร้างประสบการณ์ภาพเสมือนจริงให้ผู้เล่นได้สัมผัส โดยไม่ต้องอาศัยชุดหูฟัง และทุกคนที่อยู่ในห้องสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่แสนสนุกนี้ได้พร้อมกัน"

นอกจากนี้ Project Ariana จาก Razer สามารถก้าวขึ้นเป็นสุดยอดนวัตกรรม ด้วยการใช้เทคโนโลยีแสง Razer Chroma ร่วมกันกับเซ็นเซอร์เลเซอร์ เทคโนโลยีโปรเจคเตอร์วิดีโอความละเอียดระดับ 4k และระบบบูรณาการโค๊ดเกมที่เป็นพาร์เนอร์ร่วมกับเหล่าผู้ผลิต ประสบการณ์จากโปรเจคเตอร์นี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ช่วยในการปรับแสงบน Razer gaming project ฟีเจอร์สมาร์ทไลท์ติ้ง และอุปกรณ์สียงรอบทิศทางที่ได้รับการรับรองจาก THX ซึ่งแต่ละองค์ประกอบนี้จะสามารถตอบสนองกับเกมในแบบเรียลไทม์ โดยเกิดขึ้นได้ด้วยซอฟต์แวร์ Razer Chroma เพื่อดื่มด่ำกับประสบการณ์ภาพและเสียงได้อย่างเต็มที่

Razer วางแผนที่จะพัฒนาProject Ariana ให้เป็นโมเดลที่พร้อมใช้งานสำหรับเหล่าเกมเมอร์ภายในสิ้นปีนี้ สำหรับผู้ที่อยากมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์แห่งอนาคตนี้ ทาง Razer เปิดให้เข้ามาแสดงข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะผ่านทางFacebook และ Twitter ของ Razer

Razer ผู้นำด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ เพิ่งได้รับรางวัลชนะเลิศ "Best of CES" 7 ปีติดต่อกัน ซึ่งทำลายสถิติในรอบ 50 ปีของประวัติศาสตร์งานแสดงสินค้า ที่ในแต่ละปีจะมีการโชว์เคสสินค้ามากกว่า 20,000 รายการ

รางวัล "Best of CES" ที่ Razer เคยได้รับนั้นรวมถึง รางวัล "People's Voice" ในปี 2011 และ 2012 รางวัล "Best of Show" "Best Gaming" และ"People's Voice" ในปี 2013 รางวัล "Best PC" และ "People's Choice" ในปี 2014 รางวัล "Best Gaming" และ "People's Choice" ในปี 2015 และรางวัล "Best PC" และ"People's Choice" ในปี 2016

นอกจากนี้ Project Ariana Razer ยังได้รับความสนใจอย่างมากจากแล็ปท็อปที่ชนะรางวัลในกลุ่มไลน์คอมพิวเตอร์ส่วนตัว ที่เรียกว่าProject Valerie ด้วยอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับ 3 หน้าจอ ซึ่ง ณ ปัจจุบันได้รับรางวัลถึง 19 รางวัลจากหลากหลายสำนักพิมพ์ เช่น นิตยสาร PC Mag ยกย่องProject Valerie ให้เป็น "Best of CES" และยังได้รับรางวัลจาก Time.com Fox News Popular Mechanics CNET และสำนักพิมพ์อื่นๆอีกมากมาย

Project Valeries เป็นแล็ปท๊อปแบบพกพาเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมกับหน้าจอที่มีความละเอียดระดับ4K ถึง 3 หน้าจอ ซึ่งแต่ละจอมีขนาด 17.3 นิ้ว หน้าจอ IGZO ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC™ สามารถสร้างอัตราเร็วของเฟรมภาพ (Framerates) ที่ลื่นไหลที่สุด เพื่อสุดยอดประสบการณ์การเล่นเกม คอนเซ็ปนี้ยังได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่าครีเอทีฟและผู้คร่ำหวอดทั้งในและนอกวงการเกมเป็นอย่างมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67