Bitdefender จัดโครงการเพิ่มส่วนแบ่งรายได้ให้คู่ค้าในเครือข่าย Partner Advantage Network

พุธ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๘
ตั้งแต่เดือนมกราคม 2560 เป็นต้นไป คู่ค้าของ Bitdefender จะได้รับส่วนแบ่งรายได้เพิ่มขึ้น อันเป็นผลจากการปรับปรุงโครงการจดทะเบียนข้อตกลงการค้า โดยคู่ค้ามีโอกาสรับส่วนแบ่งเพิ่มจากข้อกำหนดเดิมถึงสองเท่า ขึ้นอยู่กับความสามารถ

Bitdefender ผู้ผลิตโซลูชั่นซอฟต์แวร์ความปลอดภัยที่ล้ำสมัย ประกาศรายการปรับปรุงประจำปี 2560 ในโครงการ Partner Advantage Network เพื่อเป็นการยกระดับความสามารถการแข่งขัน โดยมีการปรับปรุงในส่วนของมาตรการส่วนแบ่งรายได้ของคู่ค้าทุกรายทั่วโลก

ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม คู่ค้าของ Bitdefender สามารถเข้าร่วมโครงการคู่ค้าระดับห้าดาว ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาความสามารถคู่ค้า และเปิดโอกาสให้คู่ค้าทุกรายได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้น เพื่อกระตุ้นยอดขายของ Bitdefender และเครือข่ายช่องทางจัดจำหน่ายให้สูงขึ้นไป หลังจากยอดขายเพิ่มอย่างก้าวกระโดดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

"ทักษะอันแข็งแกร่งของคู่ค้า เมื่อผนวกรวมเข้ากับโครงการใหม่ของเรา จะก่อให้เกิดสัมพันธภาพอันแน่นแฟ้น โดยที่ผลประโยชน์มหาศาลจะตกถึงทั้งสองฝ่าย" Raluca Cosciug ผู้จัดการโครงการ Worldwide Partner Program ของ Bitdefender กล่าว "สมาชิกเครือข่ายคู่ค้าของเราเพิ่มมากกว่าสองเท่าในช่วงสองปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เรายังได้รับรางวัลล่าสุดจากคณะผู้ตรวจสอบอิสระด้านช่องทางจัดจำหน่าย ซึ่งถือเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าคู่ค้ามีความพึงพอใจต่อโครงการของเราในระดับสูง"

ในปี 2559 เพียงปีเดียว Bitdefender สามารถขยายเครือข่ายคู่ค้าถึง 40% นอกจากนี้ยังได้รับการจัดอันดับที่ระดับห้าดาวในรายการ CRN(R) Partner Program Guide ซึ่งเป็นแบรนด์ของ The Channel Company

"Bitdefender มีปรัชญาในการดำเนินธุรกิจคือ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อมีการให้ผลตอบแทนอย่างตรงไปตรงมา" Cosciug กล่าวเสริม "คู่ค้าของเรามีส่วนช่วยให้ธุรกิจของเราเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเราหวังว่าการปรับปรุงโครงการจดทะเบียนข้อตกลงการค้า New Opportunity Registration นี้จะยกระดับความสัมพันธ์ของเราให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และช่วยให้คู่ค้ามีศักยภาพการแข่งขันที่สูงขึ้นในตลาดที่เปี่ยมไปด้วยความท้าทาย"

ผลิตภัณฑ์ปกป้องความปลอดภัยเครื่องลูกข่ายในระดับองค์กรของ Bitdefender ประกอบด้วย Bitdefender GravityZone โซลูชั่นระดับแนวหน้าที่สามารถรักษาความปลอดภัยได้แม้ในโครงสร้างระบบที่ซับซ้อนที่สุด Bitdefender GravityZone สามารถเชื่อมโยงทั้งระบบภายในองค์กร คลาวด์ส่วนตัวหรือคลาวด์สาธารณะ จึงจัดการความเสี่ยงได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพกว่าอย่างเหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นในสภาพแวดล้อมจริงหรือเสมือน

รับชมข้อมูลเกี่ยวกับ CRN(R) Partner Program Guide ได้ทางออนไลน์ที่ http://www.bitdefender.com/partners

เกี่ยวกับ Bitdefender

Bitdefender คือบริษัทเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นนำระดับโลกซึ่งให้บริการโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ล้ำสมัยแบบ end-to-end และการคุ้มกันภัยคุกคามขั้นสูงให้แก่ผู้ใช้กว่า 500 ล้านคน ในกว่า 150 ประเทศ นับตั้งแต่ปี 2544 เป็นต้นมา Bitdefender เดินหน้าผลิตเทคโนโลยีความปลอดภัยเพื่อธุรกิจและผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีรางวัลเป็นเครื่องการันตี พร้อมนำเสนอทางเลือกทั้งการรักษาความปลอดภัยโครงสร้างระบบแบบไฮบริดและการปกป้องเครื่องลูกข่าย Bitdefender ได้รับความไว้วางใจว่าเป็นผู้นำในการมอบความปลอดภัยที่ทรงประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ โดยอาศัยการวิจัยและพัฒนา (R&D) รวมถึงการร่วมมือกับพันมิตรและคู่ค้า รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bitdefender.com

ที่มา: Bitdefender

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital