E-BLUE บุกตลาดโลก นำเกมมิ่งพีซี Hybrid-Tower Monitor เครื่องแรกของโลกแสดงในงาน CES 2017 พร้อมแสดงโซลูชัน E-Sports Stadium ที่จะมาพลิกโฉมอุตสาหกรรม eSports

พฤหัส ๑๒ มกราคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๑
เราคงต้องจดจำเดือนมกราคม ปี 2017 ว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของ E-BLUE ที่ได้เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์พิเศษ ในงาน Cunsumer Electronic Show ( CES ) ที่ลาสเวกัส เป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรม eSpotes ที่หลายคนคาดไม่ถึงมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิตพีซี นักเล่นเกม และนักพัฒนา

หลายปีแห่งการทุ่มเท พัฒนาและวิจัย วันนี้ E-BLUE ภูมิใจนำเสนอ Hybrid-Tower Monitor รุ่น SCION-32 เป็นครั้งแรกของโลกต่อหน้าสาธารณะชน ถือเป็นการปฏิวัติพีซีแบบออลอินวัน ในการรวมพีซีประสิทธิภาพสูงเข้ากับจอภาพที่ให้ความละเอียดสูง ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมที่ไร้ขีดจำกัด SCION-32 เป็นพีซีที่ผู้ใช้สามารถจะกำหนดสเปคและส่วนประกอบต่าง ๆ ได้อย่างหยืดหยุ่น เพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้แต่ละคน ภายในพีซีเครื่องนี้รองรับการทำงานร่วมกับเมนบอร์ดขนาด Micro-ATX และ Mini-ITX พร้อมรองรับการติดตั้งกราฟิกการ์ด มีพอร์ตสำหรับเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างเพียงพอผ่านทางพอร์ต USB มีช่องสำหรับติดตั้งฮาร์ดดิสก์หนึ่งช่อง และติดตั้ง SSD อีกหนึ่งช่อง

เพื่อให้การระบายความร้อนเป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยม SCION-32 ได้ออกแบบให้มีการระบายความร้อนในแบบ 3D ด้วยท่ออากาศและพัดลมคู่ความเร็ว 1500 รอบต่อนาที ที่ทำงานได้เงียบ ซึ่งไม่เหมือนกับการระบายความร้อนทั่ว ๆ ไป ซึ่งช่วยให้การเล่นเกมลื่นไหลโดยไม่สะดุด พร้อมกันนั้นจอภาพขนาด 32 นิ้ว ที่แสดงผลด้วยความละเอียด 2K, 2560×1440 ให้มุมมองในแบบพาโนราม่า ก็จะช่วยให้คุณเล่นเกมได้อย่างสบายโดยไม่รู้สึกอึดอัด ราวกับได้นั่นชมอยู่ในโรงภาพยนตร์ ผู้เล่นเกมจะได้ดื่มด่ำไปกับโลกของเกมอย่างเต็มอิ่ม จอภาพสามารถปรับระดับมุมมองได้อย่างสะดวก ซึ่งต้องขอขอบคุณตัวยึดที่ถูกออกแบบมาอย่างแข็งแรง ในขณะเดียวกันแสงไฟจาก LED ตรงส่วนต่าง ๆ ของตัวเครื่องก็จะช่วยกระตุ้นอารณ์ให้เรารู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในโลกไซเบอร์ที่สมบูรณ์แบบ

การนำเสนอ Hybrid-Tower Monitor ที่เป็นการผสานกันอย่างลงตัวกับจอภาพและเกมมิ่งพีซีทำให้ผู้เข้าชมงาน CES ท่านหนึ่งได้พูดถึง SCION-32 ว่า "มันเป็นอะไรที่เท่มาก ๆ เจ๋งที่สุดเท่าที่ได้เคยเห็นมา" เนื่องจากพวกเข้าไม่เคยเห็นพีซีในลักษณะอย่างนี้มาก่อน ซึ่งนวัตกรรมและการออกแบบเหล่านี้ถือเป็นความสามารถหลักของทาง E-BLUE ที่ทำให้ชนะใจผู้เข้าชมงาน SCION-32 มีการใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปลงไปมากมายหลายอย่าง ทำให้ SCION-32 ได้เป็นผู้เขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในอุตสาหกรรมพีซี

"SCION-32 เป็นผลของความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม แรงบันดาลใจ การใส่ใจรายละเอียดอันพิถีพิถัน ความรัก และความความพยายามที่ยิ่งใหญ่ ของทีมงาน R & D ซึ่งมันนำมาถึงการปฏิวัติรูปแบบคอมพิวเตอร์, E-BLUE ไม่ต้องการพีซีธรรมดาเรามีความกระตือรือร้นในการที่จะปฏิวัติรูปแบบคอมพิวเตอร์เพื่อที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้งานและมาตรฐานของอุตสาหกรรม นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมเราอยู่ที่นี่ " คุณเจสัน โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท E-BLUE กล่าว

SCION-32 จะวางตลาดครั้งแรกที่สหรัฐฯ ในไตรมาสแรกของปี 2017 และจะขยายไปยังตลาดอื่น ๆ ทั่วโลก มันจะเป็นสินค้าที่โดดเด่นมากที่สุดในบรรดาพีซีสำหรับการเล่นเกม

อีกสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในงาน CES ก็คือ เป็นการปรับกระบวนทัศน์ใหม่ของสนามกีฬา eSports ที่ถูกเซตอัปขึ้นที่ห้องโถงนิทรรศการซึ่งเป็นโครงการเรือธงของ E-BLUE ที่ดึงดูดผู้เข้าชมงาน ที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์และคุยเกี่ยวกับการทำงานร่วมกัน E-BLUE E-Sport Stadium เป็นแนวคิดที่จะช่วยทำลายขีดจำกัดของเกมเมอร์ หรือเจ้าของสนามกีฬา eSports ที่สามารถเข้าถึงสปอนเซอร์และผู้โฆษณาในแพลตฟอร์มเดียว ด้วยความทะเยอทะยานที่จะยกระดับ ปรับเปลี่ยนธุรกิจไซเบอร์คาเฟ่แบบดั้งเดิมมาเป็นสนามกีฬา eSports ที่มีมาตรฐานสูง และข่าวดีก็คือทุกคนสามารถเป็นเจ้าของสนามกีฬาได้โดยไม่ยากจนเกินไป! ในฐานะที่ E-BLUE ได้กำหนดระบบที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินงานสนามกีฬา eSports ในหลายประเทศที่แตกต่างกัน ซึ่งได้เริ่มดำเนินงานมาตั้งแต่ปลายปี 2015 จนถึงปัจจุบันก็มีกว่า 200 แห่ง ที่เปิดในสหรัฐอเมริกา, เอเชีย, ยุโรปและตะวันออกกลาง นอกจากนี้ก็ยังมีสนามกีฬา eSports อื่น ๆ อีกที่กำลังจะดำเนินงานภายในปี 2017

"แนวคิดสนามกีฬา eSports เป็นแนวคิดใหม่มากสำหรับตลาดในสหรัฐอเมริกา เราจะมองหาพันธมิตรทางธุรกิจที่จะเปิดสนามกีฬา eSports ในเมืองและเครือข่ายของพวกเขา พวกเขาจะมีส่วนร่วมในสนามกีฬาที่ถูกสร้างขึ้นด้วยแนวคิดการออกแบบมาตรฐานจากการตกแต่งที่สุดหูร อุปกรณ์ต่อพ่วงที่พวกเขาจะเป็นผลิตภัณฑ์จาก E-BLUE ซึ่งเรามีสายผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเกียร์อีกมากมายที่จะครอบคลุมเกือบทุกสิ่งที่อยู่ภายในสนามกีฬา eSports คู่ค้าทางธุรกิจจะประหลาดใจโดยใช้เวลาการติดตั้งอย่างรวดเร็วในขณะที่ผลที่ได้คือ ความสะดวกสบายอย่างคาดไม่ถึง เราได้รับการตอบรับว่านักเล่นเกมหลายคนที่มีโอกาสลองแล้ว ก็แทบไม่อยากจะเล่นเกมที่บ้านอีกต่อไป แน่นอนว่าพวกเขาใช้เวลาอยู่ในสนามกีฬา eSports นานขึ้นก็จะช่วยทำกำไรให้ธุรกิจมากขึ้นเพราะพวกเขาไม่สามารถหาสภาพแวดล้อมในการเล่นเกมที่ดีได้เหมือนกับสนามกีฬา eSports พวกเขาจะได้มาพบกับคนที่รักการเล่นเหมือน ๆ กัน รวมไปถึงสามารถร่วมเล่นเป็นทีม และยังสามารถต่อสู้กับทีมอื่น ๆ เพื่อช่วยฝึกซ้อมและเพิ่มทักษะในการเล่นเได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เรามีความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์และความสามารถ ในการหาทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์ให้การสนับสนุนเจ้าของสนามกีฬา eSports พวกเขาก็ยังสามารถเพลิดเพลินกับความยืดหยุ่นในการบริหารจัดการและคืนทุนได้เร็วขึ้น ในอนาคตข้างหน้า เราได้วางแผนการจัดระเบียบการแข่งขันเกมใน E-BLUE Tournament ทั้งในระดับท้องถิ่นและในระดับชาติ รวมไปถึงการวางทีม eSports ของเราเอง เราได้รับการให้การสนับสนุนทีมงานจำนวนมากและการแข่งขันในระดับสากลมีนักเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมมากมายที่เราคิดว่าบางทีมันอาจจะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะเรียกใช้ทีมงานของเราเองที่สามารถเป็นตัวแทนของ E-BLUE " นายแกรี่ โล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย E-BLUE, สำนักงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกา กล่าว

"Change the way you game" นี่คือจิตวิญญาณของ E-BLUE, เรามุ่งมั่นที่จะสร้างโอกาสและความคุ้มค่าให้ได้มากที่สุดในการลงทุน อุตสาหกรรม eSports จะช่วยยกระดับของทั้งอุตสาหกรรมให้เจริญเติบโตไปด้วยกัน และการมางาน CES ในครั้งนี้ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะช่วยแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มและทิศทางของเรา พร้อมกันนั้นยังช่วยสร้างความเชื่อมั่นของแบรนด์อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้