โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ เปิดตัว PLAYSTATION 4 ใหม่และบางกว่าเดิม สดใสด้วยสี“Glacier White” พร้อมเปิดตัวคอนโทรลเลอร์ไร้สาย (DUALSHOCK?4) สี “Glacier White” และ“Green Camouflage” วางจำหน่ายในเดือนมกราคมนี้

ศุกร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๔
โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ เปิดตัวเครื่องคอนโซลPlayStation®4 ใหม่และบางกว่าเดิม(PS4™) (CUH-2000 series) ในสีใหม่ "Glacier White" ซึ่งจะวางจำหน่ายในเอเชีย ญี่ปุ่น และยุโรป

เครื่อง PS4 สีใหม่ "Glacier White" จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 19 มกราคม ทั้งในรุ่นความจุ 500GB (ราคา: 12,990 บาท) และรุ่นความจุ 1TB (ราคา: 13,990 บาท)

ผู้ใช้สามารถเลือก PS4 ทั้งสองสี สีดั้งเดิม "Jet Black" และสีใหม่ "Glacier White" ที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตตามมาตรฐานเครื่องเกมคอนโซล ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ความบันเทิงที่มีเฉพาะ PlayStation เท่านั้นที่จะมอบให้ได้

SIES ยังเปิดตัวคอนโทรลเลอร์ไร้สาย (DUALSHOCK®4) (CUH-ZCT2 series) สีใหม่ "Glacier White" และ "Green Camouflage"ซึ่งจะวางหน่ายในวันเดียวกัน

ในส่วนของซอฟต์แวร์เกม พอร์ตโฟลิโอของซอฟต์แวร์ในเครื่อง PS4 จะมีการปล่อยตัวเกมใหม่ๆ ที่หลายคนรอคอยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Resident Evil 7 biohazard (CAPCOM CO., LTD.), Nioh (KOEI TECMO GAMES CO., LTD.), Gravity Rush 2,Horizon Zero Dawn และ PaRappa The Rapper Remastered (SIE WWS).

SIES จะยังคงเพิ่มประสิทธิภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ PlayStation® ให้ครบวงจรโดยเสนอทางเลือกที่หลากหลายของโมเดลฮาร์ดแวร์ให้กับผู้ใช้ เกมต่างๆ ที่น่าตื่นเต้นออกมาเรื่อยๆ รวมไปถึงการขยายการบริการเครือข่าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ