Airborne Wireless Network และ Air Lease Corporation ลงนาม MOU ว่าด้วยความร่วมมือด้านกลยุทธ์การตลาด

พุธ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๗ ๐๘:๓๐
Airborne Wireless Network (OTCQB: ABWN) และ Air Lease Corporation (NYSE: AL) ประกาศลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) ว่าด้วยความร่วมมือด้านกลยุทธ์การตลาด สำหรับเครือข่ายบรอดแบนด์ไร้สายของ Airborne Wireless Network ที่ใช้เครื่องหมายการค้าว่า "Infinitus Super Highway(TM)"

ปัจจุบัน Airborne Wireless Network กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา "Infinitus Super Highway(TM)" ซึ่งทำหน้าที่ส่งสัญญาณบรอดแบนด์ไร้สายทางอากาศความเร็วสูง ด้วยการเชื่อมต่อเครื่องบินพาณิชย์ในขณะทำการบิน โดยเครื่องบินแต่ละลำจะทำหน้าที่เป็นเครื่องทวนสัญญาณ (repeater) ที่คอยรับ-ส่งสัญญาณบรอดแบนด์จากเครื่องบินลำหนึ่งไปอีกลำหนึ่ง

ข้อตกลงดังกล่าวระบุว่า Air Lease Corporation จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนการตลาดแต่เพียงผู้เดียว โดยจะใช้เครือข่ายสายการบินที่เป็นลูกค้าของทางบริษัท เพื่อโฆษณาระบบ "Infinitus Super Highway(TM)" สู่สายการบินอื่นๆทั่วโลก

เจสัน ที เดมอส รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและมาตรฐานการบินของ Airborne Wireless Network กล่าวว่า "Air Lease Corporation เป็นบริษัทให้เช่าเครื่องบินที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก เราจึงตื่นเต้นที่ทางบริษัทเลือกที่จะโฆษณาระบบของเราให้กับสายการบินที่เป็นลูกค้าทั่วโลก ทั้งยังช่วยแนะนำให้ผู้ผลิตเครื่องบินอย่าง Boeing และ Airbus รู้จักเรา เพื่อที่จะได้นำอุปกรณ์ของเราไปติดตั้งในเครื่องบินลำใหม่ๆต่อไป ความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นก้าวสำคัญที่ทำให้วิสัยทัศน์ของเราเป็นความจริง เราเชื่อว่าเทคโนโลยีดิจิทัลไฮเวย์ทางอากาศของเราเป็นโซลูชั่นสำคัญที่จะช่วยอุดช่องว่างด้านการเชื่อมต่อทั่วโลก ความร่วมมือครั้งนี้เป็นส่วนเติมเต็มกลยุทธ์ของเรา และจะมีบทบาทสำคัญยิ่งต่ออนาคตของ Airborne Wireless"

เกี่ยวกับ Air Lease Corporation (NYSE: AL)

ALC เป็นบริษัทให้เช่าเครื่องบินชั้นนำซึ่งตั้งอยู่ที่ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมีลูกค้าเป็นสายการบินต่างๆทั่วโลก ALC พร้อมด้วยทีมงานที่เปี่ยมประสบการณ์และความทุ่มเท ประกอบธุรกิจหลักด้านการจัดซื้อเครื่องบินพาณิชย์และปล่อยเช่าให้แก่ลูกค้าที่เป็นสายการบินทั่วโลก พร้อมให้คำปรึกษาด้านการเงินด้วย รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.airleasecorp.com

เกี่ยวกับ Airborne Wireless Network (OTCQB: ABWN)

บริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างเครือข่ายบรอดแบนด์ไร้สายทางอากาศความเร็วสูง ด้วยการเชื่อมต่อเครื่องบินพาณิชย์ขณะทำการบิน โดยเครื่องบินแต่ละลำที่อยู่ในเครือข่ายจะทำหน้าที่เป็นเครื่องทวนสัญญาณ (repeater) หรือเราเตอร์ (router) เพื่อรับ-ส่งสัญญาณบรอดแบรนด์จากเครื่องบินลำหนึ่งไปอีกลำหนึ่ง และสร้างดิจิทัลซูเปอร์ไฮเวย์ในอากาศ นอกจากนี้ บริษัทยังตั้งใจที่จะทำให้เครือข่ายดังกล่าวเป็นช่องทางของบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อให้การเชื่อมต่อครอบคลุมยิ่งขึ้น ทั้งนี้ Airborne Wireless Network ไม่ได้ให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อยหรือผู้ใช้ทั่วไป แต่เจาะจงลูกค้ารายใหญ่อย่างผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตและบริษัทด้านการสื่อสาร เป็นต้น

ปัจจุบัน การเชื่อมต่อทั่วโลกอาศัยสายเคเบิลใต้ทะเล โครงข่ายใยแก้วนำแสงภาคพื้นดิน และดาวเทียม อย่างไรก็ดี Airborne Wireless Network เชื่อว่าเทคโนโลยีดิจิทัลไฮเวย์ทางอากาศเป็นโซลูชั่นสำคัญที่จะช่วยอุดช่องว่างด้านการเชื่อมต่อทั่วโลก เมื่อเครือข่ายได้รับการพัฒนาและใช้งานอย่างเต็มที่ จะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างไร้ขีดจำกัด และจะทำให้การเชื่อมต่อความเร็วสูงมีต้นทุนต่ำลงทั้งสำหรับพื้นที่ชนบท เกาะต่างๆ เรือที่ล่องอยู่ในทะเล และสถานีขุดเจาะน้ำมัน นอกเหนือไปจากเครื่องบินพาณิชย์และเครื่องบินส่วนตัว

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.airbornewirelessnetwork.com

ประกาศเรื่องข้อความคาดการณ์อนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคต ดังที่นิยามไว้ในบทบัญญัติการจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ (safe harbor provisions) ภายใต้กฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 (Private Securities Litigation Reform Act of 1995) ข้อความคาดการณ์อนาคตอ้างอิงจากความเชื่อและการคาดการณ์ ณ ปัจจุบันของคณะผู้บริหาร อันมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนมากมาย ในกรณีที่สมมติฐานเกิดความคลาดเคลื่อน หรือความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเกิดขึ้น ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างอย่างมากจากข้อความคาดการณ์อนาคต

ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่ว่านี้มีอยู่มากมาย อาทิ ความพร้อมของเงินทุน ความไม่แน่นอนจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือเทคโนโลยีใหม่ๆ และจากการดำเนินงานในฐานะบริษัทที่อยู่ในขั้นของการพัฒนา ความสามารถในการระดมทุนเพิ่มเติมเพื่อนำไปขยายธุรกิจและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ความสามารถในการพัฒนาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีของเราเอง การแข่งขันในอุตสาหกรรมที่เราทำธุรกิจ สภาพอุตสาหกรรมโดยทั่วไป ปัจจัยทางเศรษฐกิจโดยทั่วไป ผลกระทบของกฎระเบียบในอุตสาหกรรม ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์และสิทธิบัตรใหม่ของคู่แข่ง อุปสรรคหรือความล่าช้าในการผลิต การพึ่งพาสิทธิบัตรของบริษัท รวมถึงการถูกฟ้องร้องดำเนินคดี ทั้งการฟ้องร้องด้านสิทธิบัตร และ/หรือการดำเนินการทางกฎหมาย

ติดต่อ:

Robert Haag

IRTH Communications

โทร. +1-866-976-4784

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?