ตามติดซีรีส์ “เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น” สุดฮิตได้แล้วบนไอฟลิกซ์

พฤหัส ๑๙ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๒
ไอฟลิกซ์ (iflix) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับภูมิภาค ที่มีซีรีส์และหนังกว่าหลายหมื่นชั่วโมงให้สมาชิกสามารถรับชมได้แบบไม่อั้น ประกาศเปิดตัวซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกแฟนตาซี "เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น (The Legend of the Blue Sea)" โดยสมาชิกไอฟลิกซ์สามารถติดตามตอนใหม่ได้ทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี รับชมได้ทั้งบนออนไลน์และดาวน์โหลดล่วงหน้าไว้ดูเมื่อไม่มีอินเตอร์เนต

"เดอะ เลเจนด์ ออฟ เดอะ บลู ซี" กำกับโดย จิน ฮยอก (Jin Hyok) และนักเขียนบท พัคจีอึน (Park Ji Eun) ทั้งยังได้นักแสดงนำชายอย่าง ลี มิน โฮ (Lee Min Ho) ที่เคยฝากฝีมือไว้ซีรีส์สุดฮิต รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง (Boys Over Flowers) มาปะทะกับเงือกสาว จอน จี ฮุน (Jun Ji Hyun) จากยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (My Love From The Star) ที่พยายามปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตอยู่บนพื้นดิน โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับขุนนางที่เคยช่วยชีวิตนางเงือกไว้ในสมัยโบราณ กลับมาเกิดใหม่เป็นนักต้มตุ๋นขั้นเทพ และได้เจอกับเธออีกครั้ง จนกลายเป็นซีรีย์โรแมนติกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ให้เชื่อเรื่องพรหมลิขิตและโชคชะตา นอกจากนี้ ยังได้นักแสดงสมทบรุ่นเก๋า อาทิ ซองดงอิล (Sung Dong Il), ฮวังชินฮเย (Hwang Shin Hye), นายองฮี (Na Young Hee), ชอย ซอง วู (Choi Chong Wu) มาร่วมส่งความสุขให้แฟนๆซีรีส์เกาหลีทุกคน

เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น (The Legend of the Blue Sea) จัดอยู่ในคลังซีรีย์เกาหลีและหมวดแนะนำบนไอฟลิกซ์ (iflix) รวมกับซีรีส์คุณภาพชื่อดังอีกมากมาย อาทิ เดอะ ซี-เคร็ท การ์เด้น (Secret Garden) หรือเสกฉันให้เป็นเธอ ที่ได้รับรางวัลสำหรับซีรีส์รักโรแมนติกแฟนตาซี, ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง (Boys Over Flowers), ซีรีส์หยุดหัวใจ นายไฮโซ (The Inheritors), ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (My Love From The Star), ซีรีส์แนวแอ็คชั่นคอเมดี้ ซิตี้ฮันเตอร์ ( City Hunter) รวมถึง ซีรีส์ดราม่าชื่อดังอย่าง ลิขิตรักตะวันและจันทรา (Moon Embracing The Sun)

นายทินกร เทียนประทุม ประธานบริหาร บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย)จำกัด "เรามีความยินดีอย่างมากที่มีโอกาสนำซีรีส์สุดฮอต The Legend of the Blue Sea นี้ ให้สมาชิกในไทยได้รับชมออนไลน์ทางไอฟลิกซ์กันอย่างรวดเร็ว ก่อนภาคจบในเกาหลี ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่ให้แฟนตัวยงซีรีส์เกาหลีในไทยมีความสุขในการรับชมคอนเท้นท์ที่เขาชื่นชอบอย่างมีความสุขกันได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งแบบออนไลน์และแม้ไม่มีอินเตอร์เนตผ่านไอฟลิกซ์ โดยซีรีส์เรื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทางไอฟลิกซ์ได้รับสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟฉายบนออนไลน์ทีเดียว โดยเรามั่นใจว่าเหล่าแฟนๆของลี มิน โอ และจอน จี ฮุน จะเพลิดเพลินไปกับผลงานล่าสุดจากนักแสดงสุดโปรดอย่างแน่นอน"

หลังจากเปิดให้บริการในประเทศไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ศรีลังกา บรูไน มัลดีฟส์ และปากีสถาน ไอฟลิกซ์เตรียมพร้อมเดินหน้าขยายบริการระดับโลกสู่ประเทศในตลาดเกิดใหม่ เร็วๆนี้ โดย ไอฟลิกซ์ ได้รวบรวมคลังซีรีส์และหนังดังจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ไทย เอเซีย หรือ ฮอลลีวูด และให้สมาชิกสามารถรับชมไอฟลิกซ์ได้บนอุปกรณ์มากถึง 5 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน้ตบุค และเชื่อมต่อเพื่อดูบนทีวี โดยสามารถดูได้ทั้งแบบออนไลน์หรือจะดาวน์โหลดมาเก็บไว้ดูออฟไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคาเพียงเดือนละ 100 บาท ก็สามารถดูได้ไม่อั้นแบบไม่มีโฆษณาคั่น พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ทดลองใช้สุดยอดบริการระดับโลกของไอฟลิกซ์ฟรี 30 วันแบบไม่อั้น เพียงเข้าไปสมัครที่ www.iflix.com

ตัวอย่างซีรีส์ เดอะ เลเจนด์ ออฟ เดอะ บลู ซี (The Legend of the Blue Sea): www.youtube.com/watch?v=d9CXaTPyszQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ